1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top phim siêu anh hùng xem đi xem lại vẫn 'nghiền'

Tin FPT , 17-02-2021 10:41

Nhũng bộ phim về siêu anh hùng vẫn luôn giữ được sức hút riêng của mình trong suốt những năm qua. Với sự phát triển và mở rộng của hàng loạt các vũ trụ điện ảnh khác nhau như Marvel, DCEU, Sony…. mỗi thương hiệu đều mang đến cho người xem những màu sắc và nhân vật đặc trưng riêng. 

Sau đây hãy cùng điểm qua danh sách những bom tấn đang được khán giả ưa thích nhất trên ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy.

Iron Man

Đây chính là cái tên bắt đầu cho sự phát triển và thành công rực rỡ của vũ trụ điện ảnh Marvel ở thời điểm hiện tại. Sẽ không ngoa nếu nói Iron Man chính là biểu tượng của toàn bộ MCU. 
 
Câu chuyện xoay quanh Tony Stark, chàng tỉ phú với độ chơi bời chẳng thua ai. Sau khi bố mẹ của anh qua đời, anh đã được thừa hưởng toàn bộ tài sản của tập đoàn công nghệ Stark. Với bộ óc thiên tài cùng khối tài sản khổng lồ, Tony trở thành mục tiêu của nhiều tổ chức khủng bố vô cùng nguy hiểm. Trong một lần bị bắt giữ tại hang động, anh đã dùng chính những thứ công cụ thô sơ của bọn khủng bố để tạo ra một người máy với sức tấn công to lớn, đủ sức cứu anh thoát khỏi vòng vây của kẻ địch.

The Avenger

Đây là một trong những bom tấn với doanh thu cao nhất trên toàn thế giới, đồng thời nhận được vô số lời khen từ cả các nhà phê bình lẫn khán giả trong suốt thời gian bộ phim được công chiếu. 
 

 
Lần đầu tiên 6 siêu anh hùng đã được Nick Fury của SHIELD chiêu mộ để cứu thế giới, trước âm mưu xâm lược của Loki - em trai thần sấm Thor. Dù nhiệm vụ là vô cùng quan trọng, nhưng để những siêu anh hùng với cái tôi vô cùng to lớn, làm việc chung với nhau lại chẳng phải là nhiệm vụ dễ dàng. Thêm vào đó, đứng đằng sau Loki vẫn còn một thế lực khác, đen tối, tàn ác hơn gấp bội. 

Deadpool

Deadpool là bộ phim được chuyển thể từ nguyên tác truyện tranh cùng tên của Marvel. Mặc dù phim thuộc dạng siêu anh hùng, nhưng về kỹ xảo và hành động lại không phải là mục tiêu mà tác phẩm điện ảnh này muốn hướng đến. Thay vào đó, sự châm biếm thông qua lời thoại đầy ẩn ý của các nhân vật, mới chính là điểm cộng to lớn của Deadpool.


 
Khác với những siêu anh hùng chính thống, Deadpool là kiểu người hùng cực bựa, cực nhây. Nội dung bộ phim xoay quanh anh chàng Wade Wilson, một người bị ung thư, vô phương cứu chữa, và bị đem vào thí nghiệm.Tuy nhiên, chính thí nghiệm đó đã biến anh trở thành một X Men với sự bất tử và khả năng hồi phục gần như tức thì.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600. Tải ứng dụng Foxy TẠI ĐÂY để xem phim.
FPT Telecom