1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top phim thiếu nhi hấp dẫn phục vụ khán giả nhí trong dịp đầu năm

Tin FPT , 02-02-2021 10:31

Bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, phụ huynh nên gác lại việc học của con trẻ và dành cho chúng khoảng thời gian vui chơi giải trí đúng nghĩa trong dịp đầu năm. Dưới đây là series phim về những chú gấu Boonie vui nhộn phù hợp cho con trẻ giải trí xuyên Tết này.

Serie Gấu Boonie gồm 4 phần mang chủ đề bốn mùa đầy màu sắc: Mùa xuân vui vẻ, mùa hè sôi động, mùa thu tuyệt vời và lạc vào mê cung tuyết. Serie Gấu Boonie từng làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia, điển hình đã được phát sóng trên China Central Television (CCTV) và Beijing Television Network vào năm 2012. Series này đã mang về 390 triệu đô la Mỹ mỗi năm.
 

  1. Gấu Boonie: Mùa xuân vui vẻ
     

Mùa xuân đến, các động vật trong khu rừng trở lại nô đùa giữa những bông hoa chớm nở và bận rộn với công việc trồng thêm cây mới tô điểm nhiều màu sắc cho ngôi nhà tươi đẹp của mình. Anh em nhà gấu Briar và Bramble cùng tất cả bạn bè của họ đang có một khoảng thời gian tuyệt vời thì tình thoảng lại tình cờ gặp Logger Vick, một kẻ gây rắc rối.
 

NKyy7ykSetoJewiRA4DnHqYopVpfOaKjxe_5Ln1cZRc_jNTzfsf9UQ7T0NdwUka2Bh4Ad6ovmRO9NLSNUjihjPx_gbM4hhq9nTEwMMC854On9hlYs_vKJ-NlyvJDYuKoqwe6dIzN
 

Những chú gấu cùng với những người bạn nhỏ của chúng đã thực hiện sứ mệnh bảo vệ khu rừng. Bộ phim mang lại nhiều tiếng cười cũng như lấy đi nước mắt qua những cuộc phiêu lưu hấp dẫn.
 

  1. Gấu Boonie: Mùa hè sôi động
     

Mùa hè đến, muôn loài trong khu rừng chào đón một cuộc sống vui nhộn mới. Logger Vick bị anh em nhà gấu Briar và Bramble truy đuổi nên phải chạy vội vã về nhà. Vì bị mất nước nên Logger Vick ăn một ít dưa hấu, từ đây nảy sinh ý định lôi kéo anh em nhà gấu vào trò chơi dưa hấu để hắn đi chặt cây mà không bị đám gấu quấy rầy.
 

4CeL2OnPCMuqI74jycztXVl-QgTl9qgJdkqB_f89roHTZb66v6gDLXaZObVk52ZQLeVIvR7lBuVN_hf_SLrszmqlK9qUgDRGSIlDpREAObeEY-umI8imeK-vfxS93jDdAGDDzjw2


Trong cuộc thi dưa hấu Logger Vick liên tục gian lận và anh em gấu Briar - Bramble đã phát hiện. Liệu kẻ quấy rầy có bị trừng phạt thích đáng hay không? Các em thiếu nhi cùng theo dõi nhé.
 

3.   Gấu Boonie: Mùa thu tuyệt vời

Mùa thu đến, khu rừng chuyển sắc thu rõ rệt, đây cũng là thời điểm anh em gấu Briar và Bramble cũng những người bạn dành hết thời gian để thu hoạch lương thực cho mùa đông sắp đến.

6jR9RhykIJRh6lacfB8T_p15Im62DwbaKW111QKscrh_lSRt3BvFB7tMWGNlMhaOlshPvw2CBFmy9Mi3pwPIn9XiZzh77M7n95e6qE_dkB-7ByqwiSH8HYOQ0luc1l1xmu2E3ZAD


Logger Vick lại tiếp tục quấy rối những chú gấu chăm chỉ. Trong khi tìm kiếm nấm, ngô và mật ong, các chú gấu vẫn phải để mắt đến kẻ chuyên gây rối kia. Dù công cuộc bảo vệ khu rừng có phần vất vả nhưng vẫn gây ra tiếng cười cho các khán giả nhí. 

  4.   Gấu Boonie: Lạc vào mê cung tuyết

Mùa đông đến mang theo giá lạnh, tuyết phủ trắng khắp khu rừng, các loài động vật trong khu rừng cùng nhau chơi câu cá trên băng, ném cầu tuyết, đắp người tuyết.

ZLer_NagfXw9-5Sw9kYnm2aOhriRBqlCeaqtTIHwxqRm3TBG9AxYWEuNC_9VJmljt6GK9_IxnKjFe8oWW2vNsU4q0y90qNXH9_SGtM7KSo2x2aUllqYesFWeMC27EDn5ZCNOOTLX


Logger Vick lại đến quấy rối, hắn ủ mưu chặt cây tại khu rừng các chú gấu sinh sống nhưng bị anh em Briar và Bramble phát hiện. Hai anh em gấu thực hiện sứ mệnh bảo vệ khu rừng cho các sinh vật tại đây đón chào một mùa đông an lành. 

Hiện tại 4 tập phim Gấu Boonie đều được mua bản quyền và chiếu trên FPT PLAY.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.

FPT Telecom