1900 6600
Live Chat
1900 6600

Top phim về tình cảm gia đình cảm động đáng xem trong dịp Tết

Tin FPT , 17-02-2021 14:16

Chủ đề gia đình luôn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các nhà làm phim chọn làm đề tài then chốt trong bộ phim của họ. Dưới đây là những bộ phim gia đình chứa  đựng mọi khung bậc cảm xúc: vui, buồn, cảm động,...

  1. Nhật Ký Bán Máu, 2015

Bộ phim “Nhật Ký Bán Máu” lấy bối cảnh những năm thập niên 50 của Hàn Quốc, khi tình hình kinh tế Hàn Quốc đang ở trong những năm khó khăn nhất. Phim kể về hành trình bán máu của anh chàng Heo Sam Gwan. Nhờ bán máu, Heo Sam Gwan có được vợ.

XfxFaUJnayYLV2sRe0tgCUAI6VCjvxEpe6CZyUAYb2FYtvgFB2JeNlruxVla6QwyxdUDA-EPc3rqISh19pByyJneq5mrjWohpiyb9ikGk-VKT9tnkgU1y5pkp3zzRpWNmkkZROKC


Trong số ba người con của Heo Sam Gwan, người con trai đầu là được yêu quý và được lòng anh ta nhất. Ngay cả khi có tin đồn II Park là con trai của Ha So Yong và hóa ra Heo Sam Gwan bị “cắm sừng” từ lâu. Anh ta vẫn không tin và luôn hết lòng tin tưởng yêu quý II Park.

Câu chuyện đẩy lên cao trào khi Heo Sam Gwan phát hiện II Park không phải là con ruột của mình. Từ đó anh ta phân biệt rõ rệt với II Park. Còn Ok Ran trở thành một người phụ nữ bất lực, chứng kiến sự đối xử bất công của chồng với con của mình nhưng cô không làm được gì vì cô cảm thấy có lỗi với chồng. Tuy biến cố xảy ra nhưng gia đình nhỏ vẫn có một cái kết có hậu. 

  1. Con Thân Yêu, 2014

“Con Thân Yêu” được dựa trên một câu chuyện có thật. Không có những cảnh hành động kịch tính, giật gân khi điều tra phá án nhưng “Con Thân Yêu” vẫn hồi hộp, xúc động, nghẹn ngào qua từng giây phút.

PzYIynVcol84U-QSF5Hm_mdQmTTkkKz_7tyLDHBGyE-XgoRgsmeXaq-X9htYwCzRrS0leA4o_e5kHkOg9g4Wa0T-9-oKT7yna33Sqnyak6tHONYIurwnNTE_9iJCTP2MJ-xj3N0Q

Hai câu chuyện, hai nỗi đau, hai bi kịch, hai góc nhìn của hai tuyến nhân vật khác nhau, được Trần Khả Tân khéo léo dẫn dắt vào trong phim. Đó là nỗi ân hận, day dứt, đau đáu ngóng tìm con của Văn Quân và Hiểu Quyên, cùng những người cha, người mẹ có con bị bắt cóc. Đó là nỗi đau khổ đến tột cùng của Lý Hồng Cầm - người phụ nữ vô sinh đã dành trọn tình yêu thương cho những đứa trẻ không phải ruột thịt: Bằng Bằng và Cát Phương. Cô, người mẹ nuôi của những đứa trẻ bị giằng ra khỏi người thân, xét cho cùng, cũng là nạn nhân của nạn bắt cóc trẻ em.

Đóng góp vào thành công của bộ phim phải kể đến diễn xuất đầy tinh tế của dàn diễn viên chính, đặc biệt là Triệu Vy. “Én nhỏ” đã lột xác hoàn toàn trong lốt một phụ nữ nông thôn nghèo, ít học, nhưng lại tràn đầy tình yêu thương. Vai diễn Lý Hồng Cầm nhận được nhiều lời khen của cả khán giả và giới chuyên môn, mang lại cho cô danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Kim Tượng Hồng Kông.

  1. Cha Nào Con Nấy, 2013

Khi tiến hành làm thủ tục cho con vào trường, bố mẹ Keita bất ngờ nhận được tin DNA của cậu bé không trùng khớp với họ. Đứa con đẻ của họ là Ryusei bị trao nhầm cho một gia đình khác và sáu năm qua họ thật ra đã nuôi dưỡng bé trai của gia đình đó. Hai cặp bố mẹ buộc phải thỏa thuận quyết định nhận lại con hay tiếp tục nuôi dạy hai đứa trẻ không cùng huyết thống với mình. Càng bất ổn hơn khi cuộc gặp gỡ giữa hai gia đình đã để lộ sự khác biệt không thể san bằng của hai giai tầng xã hội.
 

ei2DaHVUB2Lx61alx-qkAs3qw5zO5kuyKa2ItOjw800_xb7jvYDz6pgU2l5UXE68ZeEaMAvi7aeCe2IQwp3w4-cSDldEhJZshW_lGl_FioxJH80_0w9fozaoC1PDj56LvHCmoooL

Cậu bé con một Keita được nuôi dạy trong môi trường lịch thiệp của tầng lớp trung lưu với đủ đầy cơ hội tiếp xúc với hội họa, âm nhạc… Ryusei lớn lên trong nhà Saki – một gia đình lao động đông con – nơi bố mẹ dường như không mấy quan tâm đến việc rèn giũa con cái vào khuôn phép và những giờ học dương cầm có vẻ như không nằm trong khả năng tài chính của họ. 

Nhưng việc Ryota là một người thành đạt có vẻ không đồng nghĩa với việc anh là một người cha hoàn hảo. Yuda Saiki – người ban đầu tưởng như là một kẻ trục lợi thô thiển với cung cách xốc nổi hoàn toàn tương phản với Ryota – qua hành xử dần thể hiện mình là một người cha thiếu thốn tiền bạc nhưng giàu có tình cảm. Càng tiếp xúc nhiều với Yuda, Ryota càng nhận ra nhiều khoảng hụt trong kỹ năng làm cha của mình. 

Khán giả có thể xem 3 bộ phim trên tại FPT PLAY.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.

FPT Telecom