1900 6600
Live Chat
1900 6600

Trai đẹp Chansung 2PM vướng tình tay ba với anh rể trong phim mới

Tin FPT , 28-11-2021 10:00

Thành viên của nhóm 2PM vào vai em vợ bí ẩn trong phim mới trên FPT Play - Phía Sau Khung Cửa Sổ. 

Bảo vệ chị gái trước nguy cơ hôn nhân tan vỡ, Chansung liệu có đứng vững trước ả tiểu tam ghê gớm của anh rể Lee Sung Jae?

Hôn nhân tan vỡ trước mối đe dọa của bạn thân

Show Window: The Queen's House (tựa Việt: Phía Sau Khung Cửa Sổ) là bộ phim hôn nhân mới nhất của đài Channel A. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống vợ chồng nhiều bí mật và dối trá giữa doanh nhân Sin Myeong Seob (Lee Sung Jae) và Han Seon Joo (Song Yoon Ah). Được bao bọc bởi cuộc sống sung túc và hạnh phúc nhưng kỳ thực cuộc hôn nhân hào nhoáng của họ đã mục ruỗng từ bên trong.

f-ouFFmrEdFORxUI3K6kbBtU-OHq79JSYEaN8NkbbRW-Qv3i1RQRYvDnEchJAPioEpf_g_Hwu_CME3-NdMboFCbND-nYnsglWKTZCa0vcFSnPeQ34hAflbOvlXlVPdqwsXdoIgCk


Myeong Seob từng là một thanh niên có xuất thân nghèo khó nhưng mang nhiều tham vọng. Trong khi đó, Seon Joo lại là nàng công chúa hiền lành của tập đoàn Lahen. Vượt qua sự phản đối gay gắt từ mẹ vợ, Myeong Seob bỗng chốc có vợ đẹp con ngoan, tận hưởng cuộc sống lý tưởng mà anh hằng mong muốn. Khi trong tay đã có tất cả, sự xuất hiện của Yoon Mi Ra (Jeon So Min) - bạn thân của Seon Joo - đã làm đảo lộn tất cả. 

Trước mặt bạn thân, Mi Ra không hề giấu diếm Seon Joo câu chuyện ngoại tình của mình. Có không ít lần cô ả kể bóng gió về “quý ông hoàn hảo” trong mộng. Thậm chí Mi Ra còn xin lời khuyên của Seon Joo về cuộc tình mà cô tự mô tả mình như là một nạn nhân đáng thương. Vợ của Myeong Seob động lòng trắc ẩn. Cô vô tư động viên bạn mình hãy mạnh dạn theo đuổi tình yêu mà không thể ngờ được người đàn ông đó lại chính là chồng mình. Mọi chuyện vỡ lở và những rạn nứt âm thầm bắt đầu lộ ra. Sự xuất hiện của Han Jeong Won (Chansung 2PM) - người em điển trai của Seon Joo - sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc hôn nhân “toxic” này.

ULiPrEGvkDGxn-djBey9a6syRDxEFgYeTUg-6ImLVRJehAEhj-S9Iin3To0slvnElPyRn7mBtj5JG8z0uTkOTlky29cBwTWKfxf41sZ4naKzuJHA-31OTHbv9dsFwcZ4anC2CD2Z


Trong nhiều năm gần đây, có thể nói đề tài tiểu tam và thượng lưu đã trở nên “nhẵn mặn” đối với mọt phim Hàn. Chỉ riêng trên FPT Play với các siêu phẩm như Penthouse, VIP và High Class..., netizen đã có thể tìm thấy đủ mọi sắc thái ngoại tình, từ công khai, trơ trẽn đến mưu mô, âm thầm. Đứng giữa hàng ngũ những chị em đáng gờm, Phía Sau Khung Cửa Sổ vẫn khiến fan “sôi máu”, quyết xem bằng được vì kịch bản quá lôi cuốn.

Có thể nói, Yoon Mi Ra là trường hợp đặc biệt nhất trong hội “trà xanh” xứ kim chi từ trước đến nay. Một mặt ra tay quyến rũ, không ngại giở chiêu lăn giường với đàn ông có gia đình, một mặt cô ta còn mặt dày đi kể vach vách với “bà cả” để tìm lời khuyên. Không những vậy, phim còn hội tụ đầy đủ những tình tiết dễ gây “hóc xương” nhất với hội chị em: giữ chồng trước mối đe dọa bạn thân, hôn nhân vợ giàu - chồng nghèo hay chuyện mẹ vợ - con rể…

Chansung 2PM rơi vào mối quan hệ “bùng binh” với anh rể?

Sự xuất hiện của Han Jeong Won (Chansung 2PM) trong phim là một dấu hỏi lớn khi vai trò của anh được cho là sẽ thay đổi triệt để cuộc nhân nhân của chị gái Seon Joo và người chồng bội bạc. Công khai hoàn toàn về cú twist giật chồng bạn thân của Yoon Mi Ra nhưng Channel A lại rất úp mở về nhân vật bí ẩn này. Điều này tạo ra không ít đồn đoán về cách mà anh sẽ lật lại ván cờ hôn nhân vốn đã quá xáo trộn.

kINdYFnK456IJH-POv1Lh_LQF9MJFFrgIxXgHfzIfYDXNurNOKGCfY4EvYn4Ey4Gy5S0X8NZkc5QqJcLYqv3cb-JYh5iCqVeBPqubO5dv3zHkZOc_WcbpJGv4pqrq2x4ESfpXPZG


Jeong Won được mô tả là một người em trai ấm áp. Chứng kiến từ đầu đến cuối, anh luôn tìm cách ở cạnh Seon Joo khi biết được về những bất hạnh mà chị mình phải gánh chịu. Tuy nhiên, đối với mối quan hệ độc hại này, sự an ủi không đủ sức thay đổi tất cả. Có thể, Jeong Won buộc phải ra tay hành động, ăn miếng trả miếng với sự trơ trẽn của Mi Ra, qua đó giành lại anh rể trở về với gia đình. Bên cạnh đó, cũng có khả năng Jeong Won sẽ bước vào mối quan hệ “bùng binh” của đôi mèo mả gà đồng Myeong Seob - Mi Ra. Nếu cô ả đến với nhân tình vì tiền, thiếu gia của tập đoàn Lahen cũng là một miếng mồi ngon. Nếu vì “mê trai”, sự trẻ trung, đầy sức sống của Jeong Won liệu có hấp dẫn so với ông chú Myeong Seob? Dù sao, tất cả mới chỉ là phỏng đoán. Câu hỏi mang tên Jeong Won hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự bất ngờ cho Phía Sau Khung Cửa Sổ khi công chiếu.

tSvNl01ubxUMgmawoPQ6jA3HDZ07DFwDDr8T1VlNUosh7-VTF90618i_NpZ2p8F-fUXwGOcz9tor9_APoZN8k70kKhVe1Wj2UoQkFMmRuj7lo2Mj2KbfAtqsWdPykmmduR8Gzsko


Được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Kang Sol và Park Dae Hee, bộ phim có sự góp mặt của diễn viên gạo cội Lee Sung Jae và Song Yoon Ah. Hai hậu bối Chansung 2PM và “ngôi sao Running Man” Jeon So Min cũng góp thêm rất nhiều “nhiệt lượng” với kinh nghiệm diễn xuất và độ nổi tiếng sẵn có của mình. Với dàn cast chất lượng này, chắc chắn Phía Sau Khung Cửa Sổ sẽ là một bộ K-drama không thể bỏ qua trong thời gian tới, đặc biệt đối với hội chị em.

Đừng bỏ lỡ  Phía Sau Khung Cửa Sổ (tựa quốc tế: Show Window: The Queen's House) sẽ được trình chiếu trên FPT Play từ ngày 29/11/2021. Bộ phim gồm 16 tập với phụ đề đầy đủ, lên sóng song song với Hàn Quốc vào mỗi tối thứ hai và thứ ba hằng tuần.