1900 6600
Live Chat
1900 6600

Trải nghiệm Internet an toàn nhận loạt quà tặng khủng FPT Telecom tại Ngày không tiền mặt 2024

Tin FPT , 13-06-2024 08:00

Hàng trăm quà tặng hấp dẫn đang chờ đợi những khách tham quan may mắn tại khu vực triển lãm của FPT Telecom về giải pháp Internet an toàn trong Ngày không tiền mặt 2024, được tổ chức từ 18 giờ ngày 14/6 đến 21 giờ ngày 16/6 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Tại sự kiện Ngày không tiền mặt 2024, FPT Telecom là đơn vị tài trợ đường truyền, đồng thời mang đến không gian trải nghiệm với thông điệp “Internet An toàn - An tâm trong từng giao dịch”. Khách tham gia sẽ có cơ hội được trải nghiệm những giải pháp, sản phẩm dịch vụ Internet tích hợp bảo mật an toàn, với hàng loạt tính năng như: bảo mật thông tin cá nhân, truy cập ngân hàng trực tuyến an toàn….

Đặc biệt, tất cả các khách hàng khi đến tham qua, trải nghiệm ở sự kiện Ngày không tiền mặt đều được tham gia minigame “Quay số may mắn” do FPT Telecom tổ chức với loạt quà tặng hấp dẫn, dễ dàng trúng thưởng. Những phần quà hấp dẫn từ FPT Telecom bao gồm: Đồng hồ treo tường hiện đại, dù gấp cầm tay, túi canvas cá tính, áo mưa cao cấp, bộ cáp sạc đa năng, miếng lót bàn phím, quạt tích điện cầm tay, sổ tay kèm bút bi FPT Play……
 

Ngoài ra, khách tham quan khi quét mã check in tại sự kiện sẽ được nhận 30 ngày sử dụng miễn phí giải pháp bảo mật F-Safe GO.

Để tham gia mini game Quay số may mắn, chỉ cần thực hiện 02 bước đơn giản:

Bước 1: Like và share bài viết "Trải nghiệm công nghệ, rinh quà khủng cùng FPT Telecom tại Ngày không tiền mặt 2024! " về trang cá nhân và để chế độ công khai.
Bước 2: Quay vòng quay may mắn và nhận quà trực tiếp tại khu vực gian hàng triển lãm của FPT Telecom ở sự kiện .

Không chỉ được tham gia minigame và nhận về các phần quà giá trị, khách tham dự còn hiểu thêm trải nghiệm thêm về những sản phẩm, dịch vụ mà FPT Telecom đang hỗ trợ cho việc thanh toán số an toàn. 

Tại sự kiện Ngày hội Không tiền mặt 2024, FPT Telecom mang đến sản phẩm "internet an toàn" bao gồm: internet Wi-Fi 6 thông minh và giải pháp bảo mật F-Safe GO có trong Internet An toàn, hỗ trợ người dùng an tâm thanh toán trực tuyến. Giải pháp bảo mật F-Safe Go của FPT Telecom bao gồm các tính năng duyệt web an toàn, ngăn chặn các mã độc và bảo vệ thông tin cá nhân phù hợp với xu hướng thanh toán không tiền mặt, an toàn và bảo mật .

Ngày không tiền mặt do báo Tuổi Trẻ phát động là sự kiện thường niên, nơi phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt được khuyến khích khi mua sắm, giao dịch thanh toán. Ngày hội năm nay có chủ đề “Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt an toàn, bảo mật”. Tại đây, người tiêu dùng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi từ các tổ chức tín dụng, trung gian thanh toán và các nhà bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Ngày hội Không tiền mặt 2024 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM và tham gia trò chơi quay số may mắn để nhận ngay những phần quà hấp dẫn từ FPT Telecom từ 18 giờ ngày 14/6 đến hết ngày 16/6.

Thông tin cụ thể liên hệ số hotline 1900 6600.