Tin FPT , 16-10-2022 14:00
‘Khách hàng thân thiết’ là chương trình quen thuộc với người dùng trên nền tảng ứng dụng HiFPT, giờ đây những tính năng của chương trình này đã có mặt trên nền web để bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng.
Phiên bản website Khách hàng thân thiết chính thức ra mắt vào đầu tháng 10/2022, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới, tiện lợi hơn cho Khách hàng. Theo đó, trên nền tảng website sẽ cho phép người dùng “đăng nhập” và quản lý tài khoản trực tiếp thông tin của mình. Hội viên chỉ cần nhập số điện thoại và mã OTP để đăng nhập vào hệ thống. Với Khách hàng chưa tham gia chương trình và đã được chuẩn hóa thông tin F-ID thì việc đăng ký và tham gia cũng cực kỳ đơn giản khi chỉ cần gõ số điện thoại chính chủ hợp đồng cùng mã OTP.
Từ nay, người dùng có thể dễ dàng thao tác ngay trên máy tính bảng, laptop, PC... thông qua website Khách hàng thân thiết. Nhờ vậy, người dùng sẽ không cần phụ thuộc vào ứng dụng trên những chiếc điện thoại thông minh.
Thông tin về lịch sử tích và tiêu điểm FGold được hiển thị rất đầy đủ và chi tiết tại mục “Lịch sử điểm”: số điểm FGold đang có, liệt kê giao dịch tích điểm – tiêu điểm tại không chỉ FPT Tleecom mà còn ở các công ty thành viên khác tham gia vào hệ thống Khách hàng thân thiết FPT như chuỗi FPT Shop, Sendo Farm…
Ở mục “Quà tặng”, Khách hàng có thể lựa chọn đổi vô vàn các quà tặng hấp dẫn như: thẻ nạp điện thoại, evoucher cước dịch vụ Internet, Truyền hình… Các quà tặng thường xuyên được cập nhật, thêm mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho Hội viên thân thiết những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Khi truy cập mục “Quà của tôi”, Khách hàng dễ dàng quản lý thông tin quà tặng chưa sử dụng, đã sử dụng và quà tặng hết hạn. Tính năng này sẽ giúp Khách hàng không bỏ sót việc sử dụng các quà tặng đã đổi của mình.
Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://khachhangthanthiet.fpt.vn/.