1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tranh tài PUBG Mobile tại FPT Techday 2023, cơ hội nhận giải thưởng lên tới 150 triệu đồng

Tin FPT , 12-10-2023 08:44

Ngày 25/10 tới đây, một giải đấu PUBG tại Diễn đàn công nghệ thường niên mang tầm cỡ quốc tế hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của hàng nghìn game thủ làng Pubg trên khắp cả nước.

Giải đấu Pubg Mobile F-League được phối hợp tổ chức bởi FPT Telecom và FPT Online, tài trợ giải thưởng bởi FPT Shop là hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện FPT Techday 2023 - diễn đàn công nghệ thường niên của FPT, nơi cộng đồng kinh doanh - công nghệ Việt Nam được lắng nghe những chia sẻ và đối thoại trực tiếp với diễn giả là những người đứng đầu các doanh nghiệp tỷ đô, các chuyên gia đầu ngành đến từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh khu triển lãm công nghệ rộng hàng ngàn mét vuông cùng các sản phẩm, giải pháp mới nhất, các phiên hội thảo cùng đội ngũ lãnh đạo và các chuyên gia công nghệ dày dặn kinh nghiệm, sân chơi Pubg Mobile F-League hứa hẹn sẽ là một hoạt động bùng nổ, thu hút đông đảo bạn trẻ, kết nối cộng đồng game PUBG Việt Nam. 

Giải đấu sẽ khởi tranh từ 16h ngày 25/10/2023 theo 2 hình thức cá nhân (solo) và đồng đội (squad), được livestream trực tiếp trên fanpage FPT Telecom. Người chơi tham gia sẽ có cơ hội nhận giải thưởng với tổng giá trị lên tới 150 triệu đồng và được gặp gỡ, giao lưu, thi đấu trực tiếp cùng các tên tuổi hot nhất làng game Pubg.
 

PUBG Mobile là một trong những tựa game có số lượng người chơi đông đảo nhất thế giới.

Đối với hình thức cá nhân, 16 người chơi được lựa chọn sẽ chia thành 2 bảng, mỗi bảng gồm 2 team thi đấu trên chế độ đấu trường sinh tử - bản đồ Kho. Team giành chiến thắng mỗi bảng vòng loại sẽ thi đấu với nhau để chọn ra team gồm 4 người chơi xuất sắc nhất, nhận được giải thưởng 1 triệu đồng tiền mặt và 01 chuột Gaming MSI/giải cùng cơ hội được tham gia trận showmatch với KOLs. Trong khi đó, hình thức đồng đội sẽ tranh tài theo chế độ Cổ điển, Squad 4 người trên bản đồ Erangel hoặc Sanhok. 96 người chơi và 4 KOLs sẽ chia thành 25 team ngẫu nhiên thi đấu để tìm ra Top 1, Top 2 và MVP (người chơi có nhiều điểm hạ gục nhất) với giải thưởng lần lượt là 04 Laptop Gaming DELL dành cho đôi vô địch, 10.000.000Đ tiền mặt và 04 tai nghe MSI, 04 chuột gaming dành cho đội về nhì, 500.000đ tiền mặt dành cho MVP. 

Bạn có thể đăng ký online tại LINK hoặc đăng ký trực tiếp tại gian hàng của FPT Telecom trong khuôn khổ FPT Techday 2023. Người chơi cần đáp ứng các yêu cầu sau về tài khoản PUBG Mobile đạt từ level 30 trở lên, thuộc ID chính thức của VNG để có đủ điều kiện tham gia thi đấu. BTC lưu ý, người tham dự không sử dụng xe di chuyển và cán chết đối phương, không được sử dụng các vũ khí trong “thính”, không được phép “team up” giữa các team.

Thông tin chi tiết về giải đấu xem tại đây.
__________________
GIẢI PUBG MOBILE F-LEAGUE TẠI FPT TECHDAY 2023
 Thời gian: 16h ngày 25.10.2023
 Địa điểm: TRUNG T M HỘI NGHỊ QUỐC GIA, Cổng số 1 - Đại lộ Thăng Long - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội.