1900 6600
Live Chat
1900 6600

Trò chơi tương tác Chơi Hay Chia chính thức có mặt trên FPT Play

Tin FPT , 02-12-2021 10:00

Chơi Hay Chia chính thức có mặt trên các nền tảng của FPT Play với phần thưởng khủng có tổng giá trị lên đến 700 triệu đồng, cùng giao diện bắt mắt và những tính năng tương tác hấp dẫn, kể từ ngày 02/12.

Có mặt trên hệ thống FPT Play (nền tảng IPTV và OTT) kể từ 20h ngày 02/12 trong giao diện bắt mắt và hấp dẫn, Chơi Hay Chia - chương trình trò chơi trí tuệ, tương tác trực tiếp - sẽ đem đến cho khán giả của mình những trải nghiệm lý thú, mới mẻ. 

Thử thách trí tuệ, chơi vui thưởng khủng 

Chơi Hay Chia là cuộc so tài kiến thức đầy bất ngờ của FPT Play với sự dẫn dắt của bộ đôi MC dí dỏm Cáo - Linxi. Chỉ cần truy cập chương trình thông qua ứng dụng FPT Play, mọi khách hàng của FPT Play đều có thể tham gia thử tài Chơi Hay Chia, chinh phục 6 câu hỏi trắc nghiệm 4 đáp án với chủ đề không giới hạn và giành lấy những phần thưởng hấp dẫn 6 triệu đồng mỗi số và tổng trị giá lên đến 700 triệu đồng.

Ngoài việc tham gia tranh tài, lựa chọn đúng đáp án để nhận về điểm số tương ứng, người chơi sẽ có quyền gia tăng quỹ điểm đang có nhằm thay đổi thứ bậc của mình trên bảng xếp hạng. Quyền thăng hạng được tính dựa trên số điểm có được từ câu hỏi may mắn, xuất hiện ngay sau khi người chơi đã trả lời đúng phần thi chính.  Câu hỏi phụ này chỉ có hai phương án là Chẵn và Lẻ. Đáp án cuối cùng phụ thuộc vào con số trên mặt xúc xắc do MC gieo. Nếu kết quả tương ứng với lựa chọn của người chơi, số điểm may mắn lập tức được cộng dồn vào tổng điểm của người tham gia chương trình và ngược lại. Kết quả chung cuộc của từng thành viên hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định thần tốc, tính toán gấp rút trong khoảng thời gian giới hạn. 

fpv_fz1ulDanlbCFJO2LuNFzedtg9fMCRBm-XEIfuGdOfodoZVOX9oVH36z1ta0S_TEc0I6-lcpHAcWrRgQfZQEpjRGJUronj1XW-N2vh75JW2wfggnKWiRUUoLTF3mSToaLZsiu


Không chỉ có vậy, sức hút từ trò chơi tương tác của FPT Play còn nằm ở sự khó đoán của kết quả chung cuộc, đặc biệt trong tình huống có nhiều thành viên sở hữu điểm số bằng nhau và cùng xếp hạng nhất. Lúc này, người chơi có thể quyết định đi tiếp để tìm ra người chiến thắng cuối cùng, hoặc dừng lại và chia đều giá trị giải thưởng. “Được ăn cả, ngã chia đôi”, phương án nào nhận được nhiều bình chọn hơn sẽ quyết định người cán đích cuối cùng và số tiền thưởng được trao cho từng người. 

Thoải mái truy cập trên nhiều thiết bị

Với tiêu chí không giới hạn thiết bị hỗ trợ khách hàng tham gia Chơi Hay Chia, chương trình được phát triển trên nhiều nền tảng thiết bị mà FPT Play tương thích, bao gồm: 
 
  • - Smartphone/Tablet sử dụng hệ điều hành iOS hoặc Android; 
  • - Smart TV chay hệ điều hành Android TV hoặc các dòng Smart TV sử dụng hệ điều hành tự phát triển, sản xuất từ năm 2019;
  • - Hệ thống FPT Play Box: Các đời bộ giải mã FPT, FPT Play Box S và FPT Play Box + phiên bản 2019/2020. 

SiMfahqznw4Ig9x8tcqsZgQ88Y7cNOavz9ptoDRDcG04PBc-N3bCbRPeZNUZ8vBP4bOAA8S09GE153LzkQ6nq7etoA1B4_R6INMZZETq8q4lN42y8ktiq5w-9fb49jrwoibIlJBm


Đối với Chơi Hay Chia, sự nhanh nhạy và tính chính xác đóng vai trò quan trọng, mang tính quyết định vị trí của người chơi trên bảng xếp hạng chung cuộc. Truy cập trên nhiều thiết bị khác nhau giúp người chơi gia tăng lợi thế trong cuộc chơi trí tuệ, nhờ sự linh hoạt khi thao tác trên nền tảng mà họ thường xuyên sử dụng.

Tương tác hăng say mọi lúc, mọi nơi

Tính năng tương tác là điểm nổi bật, tạo nên sự khác biệt của Chơi Hay Chia trên FPT Play. Không chỉ sử dụng remote (điều khiển) khi tham gia trò chơi trên thiết bị tivi, người chơi còn có khả năng tương tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng các thiết bị di động và tham gia trao đổi, bình luận trong suốt thời gian tranh tài. Các tính năng này được FPT Play tích hợp trên smartphone và tablet, giúp người chơi có thể giải trí tại bất kỳ đâu, thông qua các thao tác đơn giản trên thiết bị thông minh. 

Khi truy cập chương trình, khán giả có thể tùy chọn ảnh hiển thị (avatar) và tên tài khoản (nickname) theo sở thích rồi thoải mái trao đổi, tương tác cùng các thành viên khác cũng đang tham gia chương trình. Những bình luận thú vị sẽ được MC chọn lựa để xướng tên ngay trong chương trình, làm cuộc chơi thêm phần lý thú. 

XtPPKd4zEwXEHIDjKoW5VcdkfepgCEwOWpgASdWh8hVnjdgwET84E7EV7fDxVdBmZO5QXvhVZo-OwPjdsqcsoA-lGeuzapaWroNvTDho3p0iQVqQHfB87QiS2TINAZEFqq17qNWz


Tính năng trao đổi, bộc lộ cảm xúc trực tiếp tuy không mới mẻ nhưng lại là những tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên một ứng dụng giải trí, thực hiện tương tác trực tiếp trên điện thoại di động, máy tính bảng. Nhờ đó, khả năng tương tác và giao tiếp của Chơi Hay Chia được nâng lên một bậc, góp phần gắn kết khán giả với chương trình. Tính năng trao đổi, bình luận cũng được hiển thị theo thời gian thực trên các thiết bị còn lại, giúp người chơi trên SmartTV, trên hệ thống FPT Play Box cũng có thêm những cảm xúc thú vị suốt quá trình chơi.

Phát triển Chơi Hay Chia trên hệ thống FPT Play nằm trong kế hoạch hợp nhất hai thương hiệu FPT Play và Truyền hình FPT, giúp khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình của đơn vị có thể tối ưu phương thức giải trí trên đa nền tảng. Với những điểm hấp dẫn trong cả giao diện lẫn tính năng, Chơi Hay Chia kỳ vọng mang niềm hứng khởi đến với tất cả khán giả khi tận hưởng thế giới giải trí của FPT Play.

Tải ngay ứng dụng FPT Play tại đây ,đăng ký thành viên và tham gia Chơi Hay Chia vào mỗi 20h thứ ba và thứ năm hằng tuần để giành 6 triệu mỗi số. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.