1900 6600
Live Chat
1900 6600

Trọn vẹn hành trình của Đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 28-06-2021 10:00

Hành trình chinh phục giấc mơ World Cup của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ được tiếp sức bởi hàng triệu khán giả cả nước, khi Truyền hình FPT sở hữu trọn vẹn và độc quyền bản quyền phát sóng vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022

Xuất sắc giành trọn 3 điểm trước Malaysia, ĐT Việt Nam có cơ hội bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sau khoảng thời gian dài phấn đấu. Điều này phần nào cho thấy sự tiến bộ vượt bậc nhưng cũng khẳng định những thành tích của ĐTVN thời gian qua không chỉ là may mắn.

Nếu được may mắn bước vào vòng loại thứ 3, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội đối đầu với những đối thủ mạnh nhất khu vực, qua đó có thêm kinh nghiệm quý giá. Ở những đấu trường lớn như vậy, các cầu thủ sẽ có cơ hội chứng tỏ năng lực, ghi điểm với tuyển trạch viên, qua đó mở ra cơ hội thi đấu cho các đội bóng quốc tế. 

QHCyQZHKTmTMHFiYLc2V_ead1zpxKIfwmhdWqO4XTMuRDF_Z8ThN1NhyopHAcURIcm57wMdPPKBRHZzH51mb8DFTqtwCGyJignLTH0gJOwCASmQb9C863jKUzbRCtXoWqlg5wGC3


Theo phân bổ của FIFA, châu Á có 4,5 suất tham dự VCK World Cup 2022, nên 12 đội tuyển lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2002 khu vực châu Á như đã nói ở trên sẽ được chia thành 2 bảng (6 đội/bảng, thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và về). Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé dự VCK World Cup 2022. Hai đội đứng thứ 3 sẽ thi đấu play-off (lượt đi - lượt về trên sân nhà - sân khách). Đội thắng sẽ giành vé chơi trận play-off với đại diện của châu lục khác để đoạt tấm vé còn lại tới Qatar dự VCK World Cup 2022.

Trên thực tế phải thừa nhận ĐT Việt Nam còn nhiều hạn chế nếu được sánh vai cùng những gã khổng lồ của châu lục như Nhật Bản, Qatar và Hàn Quốc… Nhưng điều này không có nghĩa người hâm mộ Việt Nam không có quyền mơ mộng vào một điều kỳ diệu. Kết quả của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE vào ngày 15/6 tới sẽ quyết định xem liệu thầy trò Park Hang-seo có lợt vào danh sách 5 đội hạng nhì xuất sắc nhất hay không, qua đó giành chiếc vé tiến đến vòng 3 của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

9cru_fl6X_enLTRh-ZhP_jQTYWKvGMk4C7to9L0dZGDCoh7zFSmz2wX3g92O4jrHXOvL4CgYLZjKairCSjq8Mzt46AQX__NoBd7AM7XqOHOCpcnOdTEIwKlbsKXLi-TesjpSabNk


Hơn lúc nào hết, ĐT Việt Nam sẽ cần nguồn động viên to lớn từ hàng triệu người hâm mộ trên cả nước, tiếp lửa chiến đấu cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Đồng hành với tình yêu cháy bỏng ấy, Truyền hình FPT là đơn vị đầu tiên đóng vai trò cầu nối giữa ĐTQG và người hâm mộ. Bằng những nỗ lực tận tâm nhất, Truyền hình FPT sở hữu trọn vẹn và độc quyền bản quyền phát sóng vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực Châu Á, mang đến cho toàn thể khán giả mọi chuyển động, diễn biến cụ thể đáng được mong đợi.

Không những vậy, khách hàng đã có thể trải nghiệm gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế hấp dẫn, xem hoàn toàn miễn phí rất nhiều nội dung đặc sắc. Đặc biệt, người hâm mộ thể thao sẽ được hòa mình cùng hành trình hiện thực hóa giấc mơ World Cup của ĐT Việt Nam. Đây là cách không thể dễ dàng và tuyệt vời hơn giúp khán giả Việt truyền tình yêu đến với những chiến binh cờ đỏ sao vàng, cùng nhau chờ đợi vào kỳ tích tại vòng loại cuối cùng.

Bên cạnh đó, Truyền hình FPT còn không ngừng cung cấp những nội dung bên lề thú vị với bình luận, đánh giá từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Dàn BLV thể thao chuyên nghiệp sẽ dẫn dắt khán giả tới với mọi cung bậc cảm xúc trong từng trận đấu, không để bị bỏ lỡ bất kỳ điều thú vị nào. Ngoài ra, Truyền hình FPT mang đến nhiều khía cạnh khác mới mẻ, thông qua những chương trình đồng hành thực tế, chắc chắn sẽ là trải nghiệm khiến bất kỳ ai cũng phải hài lòng.

Thông tin chi tiết về vòng loại cuối cùng World Cup 2022 được cập nhật liên tục tại website truyenhinh.fpt.com.vn, trên trang fanpage facebook.com/ truyenhinhfpt và tại kênh YouTube chính thức FPT Bóng đá Việt.