1900 6600
Live Chat
1900 6600

Trực tiếp PSG vs RB Leipzig: Cặp đấu bán kết lịch sử của Champions League

Tin FPT , 18-08-2020 10:05

PSG vs RB Leipzig sẽ tạo nên cặp đấu bán kết chưa từng có trong kỷ nguyên Champions League.

Thực lực cùng một chút may mắn đã giúp Leipzig đánh bại Atletico Madrid để lần đầu góp mặt tại vòng bán kết cúp C1. PSG sẽ là đối thủ tiếp theo của đội bóng có biệt danh "Những chú bò đỏ".

Leipzig chạm trán PSG là cặp đấu bán kết đầu tiên trong số 2 trận bán kết tại Champions League năm nay. Cả 2 đại diện này đều đã có màn thể hiện ấn tượng tại vòng tứ kết. Giờ đây họ chỉ còn cách chiếc cúp vô địch đúng 2 trận đấu nữa.
 

 
Thoạt nhìn qua, có thể lầm tưởng rằng Leipzig cần đến một chút may mắn để vượt qua đối thủ sừng sỏ Atletico trong 90 phút. Thế nhưng thực sự đội bóng thành phố Leipzig đang sở hữu những con số thống kê biết nói.
Leipzig đã thắng 15 trận liên tiếp tại Champions League. Xét riêng các trận đấu loại trực tiếp tại cúp châu Âu, họ có 7 trên 8 trận thắng. Không chỉ tại châu Âu, Leipzig cũng đã có một mùa giải 34 trận đấu chỉ thua 4 trận.

Dưới tay tướng trẻ Julian Nagelsmann, đội bóng mới được thành lập năm 2009 đang dần chuyển mình thành một tên tuổi đáng gờm tại bình diện châu Âu. Nếu vượt qua PSG, đây sẽ là trận chung kết đầu tiên trong lịch sử của Leipzig. Những trang sử mới của CLB non trẻ này đang nằm trong tay ông Nagelsmann và các học trò.
 

 
Về phía PSG, họ đã giành vé vào bán kết chỉ trong vỏn vẹn 3 phút đồng hồ cuối trận, với màn lội ngược dòng có thể nói là kinh điển trước Atalanta. Ở cuộc chạm trán tới đây, "Gã nhà giàu nước Pháp" tiếp tục đối đầu một đội bóng "ngựa ô" khác là RB Leipzig.

Thông tin đáng chú ý

- Leipzig thắng 3 trận gần nhất tại Champions League.

- Leipzig ghi ít nhất 2 bàn trong 6/7 trận gần nhất tại Champions League.

- Leipzig ghi được 16 bàn thắng sau 9 trận đấu tại Champions League mùa này.

- PSG mới để thua 5 bàn sau 9 trận tại Champions League mùa này.
 
- Leipzig ghi được 22 bàn thắng sau 9 trận đấu tại Champions League mùa này.

Thông tin lực lượng

Leipzig: Hartmann, Ampadu chấn thương
PSG: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến

PSG: Navas; Kehrer, Silva, Kimpembe, Bernat; Draxler, Marquinhos, Verratti; Mbappe, Icardi, Neymar

Leipzig: Gulacsi; Mukiele, Upamecano, Halstenberg, Angelino; Laimer, Kampl, Sabitzer, Olmo, Nkunku; Poulsen

Trận đấu giữa PSG vs RB Leipzig diễn ra trên sân vận động Ánh sáng, Lisbon (Bồ Đào Nha) vào lúc 02h00 ngày 19/8, theo giờ Việt Nam trên FPT Play.