1900 6600
Live Chat
1900 6600

Trương Chỉ Khê xuyên không trong Sáng Như Trăng Trong Mây

Tin FPT , 25-10-2021 09:00

Sáng Như Trăng Trong Mây là tác phẩm mới nhất của mỹ nữ cổ trang Trương Chỉ Khê. ‘Thanh Dao y quan’ mong manh ngày nào bỗng chốc biến thành cô Quận chúa xuyên không từ tương lai, đã ương bướng lại còn chơi bời hết phần thiên hạ.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Trương Chỉ Khê được mệnh danh là thiếu nữ tài mạo song toàn, góp mặt trong danh sách những mỹ nhân cổ trang rất được khán giả mến mộ. Trong tựa phim mới nhất, Sáng Như Trăng Trong Mây, hình tượng lạ lẫm của Trương Chỉ Khê được kỳ vọng sẽ gây “choáng” với không ít người.
 

1Udf2gdCLg3Mi3I7a3VKQFenh3Q3fMFCKvnQvJL6HtG0blYyA2mwbpSIxF2bKQBYd-ip_ogYyCeB_9WHC-VGahLepYU7DOVlqjI5sXGDp3I-_YeYbATDVFKzFfMIOnuRH2z8mRLW=s0


Bộ phim Sáng Như Trăng Trong Mây được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng Hoàn Khố Thế Tử Phi của tác giả Tây Tử Tình. Nội dung phim xoay quanh cuộc tình đầy bi thương nhưng không kém phần lãng mạn giữa Quận chúa Vân Thiển Nguyệt (Trương Chỉ Khê thủ vai) và Thế tử Dung Cảnh (Đồng Mộng Thực diễn xuất) giữa thời thế tao loạn ở nước Thiên Thánh.

Cuộc tình trắc trở của nàng Quận chúa ngổ ngáo

Hoàng triều Thiên Thánh đã lập quốc hơn trăm năm với sự yểm hộ của tứ đại gia tộc. Trong đó, Vân Vương Phủ và Vinh Vương Phủ có ảnh hưởng nhất. Vân Thiển Nguyệt xuất thân từ Vân Vương Phủ. Mặc dù là một tiểu thư kinh diễm lại không kém phần cơ trí, thế nhưng danh tiếng của nàng trong thiên hạ lại không mấy tốt đẹp. Người ta đồn rằng, đích Quận chúa họ Vân là người tính tình ương bướng, lập dị, hành xử lỗ mãng. Ít ai biết rằng, lời ra tiếng vào về Thiển Nguyệt là do chính cô tự tung ra để sống an ổn chờ tương lai, tránh bị ép gả vào hoàng cung làm phi tần. Trong cảnh sáng tối của giai đoạn tân đế lên ngôi, gia tộc của Vân Thiển Nguyệt bị ghép vào trọng tội, bản thân cô cũng không thể tránh khỏi hiềm nghi.
 

UTfdzwDZeosAis42ae8HPibgeRJ-Isfegnq39J9Gfb95xJEtprWwr-msIIOlrb3dTR_i_VRG6eLmL9BaJDcCbkesertwn-ntJfSafbhRsqP6eVSRr0JJP7nUqQfhkXqBMEB7wg4Z=s0


Nhờ đó, Thiển Nguyệt có cơ hội tiếp xúc với Thế tử Dung Cảnh, người được Hoàng đế chỉ định điều tra vụ án Vân Vương Phủ. Dung Cảnh được xem là đệ nhất tài tử ở Thiên Thánh quốc. Không chỉ xuất thân cự tộc, chàng là người khôi ngô tuấn tú, có tài thao lược xuất chúng lại tinh thông y thuật. Trong suốt quá trình tiếp xúc, hướng dẫn cho Thiển Nguyệt thư pháp và phép tắc xã giao, sự ngây thơ trong sáng của cô đã khiến cho cái nhìn dò xét ban đầu của Thế tử Vinh Vương Phủ hoàn toàn thay đổi. 
 

za6HBPtZaSOFW_mKN0LMPStY9Sh2QocYSE3KAjCdawSLjuTMs8_JtLCJg1sXR__wH5aABx4r9rlF7b42BwobVBS7hmUQRFAX803jjIjQiZjNsC9713-MCsTaq2GzHNp_qfzmTB03=s0


Khi tình cảm giữa Dung Cảnh và Thiển Nguyệt ngày càng bền chặt, sự xuất hiện của hai anh em Tam Hoàng tử Dạ Thiên Dật (Vương Hạo Tranh) và Tứ Hoàng tử Dạ Khinh Nhiễm (Hướng Hạo) khiến tình thế xoay chuyển. Sự giảo hoạt của Khinh Nhiễm cùng tấm lòng si tình không được hồi đáp Thiên Dật đã “khuấy đục” cục diện Thiên Thánh quốc, cuốn Dung Cảnh và Thiển Nguyệt rơi vào vòng xoáy quyền lực. Cả hai rồi sẽ ứng phó ra sao để có thể giữ được mối nhân duyên này?

Hình tượng lạ lẫm của nữ thần cổ trang Trương Chỉ Khê 

Nhan sắc của người đẹp họ Trương từ lâu đã gắn chặt với vẻ “băng thanh ngọc khiết”. Cô được biết đến từ lâu qua nhiều tác phẩm như Tế Công 3, Tinh Trung Nhạc Phi, Ngũ Thử Náo Đông Kinh và Liên Minh Quân Sư…. Dù chưa phải là một cái tên quá đình đám, Trương Chỉ Khê vẫn được đánh giá là một diễn viên có thực lực với khả năng diễn xuất tốt. Kết hợp với vẻ đẹp như ngọc không chút tì vết, Trương Chỉ Khê thường được giao cho các vai mỹ nhân cổ trang. Nổi tiếng nhất trong số đó có thể kể đến vai Thanh Dao y quan trong Tam Sinh Tam Thế: Thần Tịch Duyên đã giúp cô gặt hái được những thành công nhất định.
 

Gw6vgHE2ourIUFuHzoFDdNrxuMMI5ELLBblh32UynAEY7Q4vHvE4BO3dk8qFNZ_GKku3hLJtrGpIBujfn281k8wWUw50leEVWkakuzF6ZcnHidi4U8wEg6i-ZY4K4DNQ9rEgUS9s=s0


Trong Sáng Như Trăng Trong Mây, người đẹp họ Trương thể hiện một hình tượng hoàn toàn khác biệt. Nhân vật Vân Thiển Nguyệt được mô tả không chỉ hay giả nam trang lui tới kỹ viện, còn cư xử tùy tiện và có thói “ăn chơi” khó bỏ. Dù vẫn còn nhiều nghi vấn về động cơ thực sự, yếu tố góp phần tô đậm tính cách ngổ ngáo này là linh hồn xuyên không của cô gái hiện đại tên Lý Vân vào trong thể xác của Thiển Nguyệt. Tình tiết này tuy không lạ đối với đề tài phim trọng sinh trên màn ảnh Hoa ngữ, thế nhưng yếu tố Trương Chỉ Khê lại là điểm đáng mong chờ. Khi đã rũ bỏ hình tượng liễu yếu đào tơ thường thấy, khán giả sẽ rất tò mò người đẹp họ Trương thể hiện ra sao một nhân vật cổ trang mang tâm tính quật cường của một thiếu nữ hiện đại, cùng mối tình bi thương của nàng với Thế tử “nghiêm túc” Dung Cảnh.
 

hdYTtf1Lvsi9yZ_WYipKs3_1BTBFcKGesVaYEiVQeim6EZdprhCw6i4uLPYUo18-HIAzoTnC81oXEH-OYAwKqwMwi82MLhxO39L6C-p4zBHQmvA3quw8YP5_6hWeqCADZ9EPcFea=s0


Bộ phim được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Quách Hổ và Nhâm Hải Đào. Bên cạnh, Trương Chỉ Khê, Đồng Mộng Thực Sáng Như Trăng Trong Mây cũng quy tụ dàn diễn viên trẻ đầy tiềm lực của màn ảnh Hoa ngữ như Hướng Hạo, Trình Nghiên Thu, Vương Hạo Tranh, Lý Nhược Gia và Trương Mặc Tích...

Đừng bỏ lỡ bộ phim Sáng Như Trăng Trong Mây (tựa quốc tế: Bright As The Moon) sẽ được trình chiếu trên FPT Play từ tháng 10/2021. Bộ phim gồm 40 tập với phụ đề đầy đủ, lên sóng song song với Trung Quốc từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần. 

Tải ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.vn/ung-dung/download để theo dõi ngay những nội dung đặc sắc nhất.

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.