1900 6600
Live Chat
1900 6600

Truyền hình FPT đồng hành truyền thông cùng Hội chợ văn hóa Italia 2019

Tin FPT , 22-11-2019 10:03

Truyền hình FPT hân hạnh là đơn vị đồng hành truyền thông cùng chương trình “Piazza Italia – Hội chợ văn hóa Italia/Quảng trường Italia 2019” diễn ra tại Quảng trường Lý Thái Tổ, vào ngày 23 và 24.11.2019.
 


 
Truyền hình FPT luôn quan tâm và đồng hành cùng các sự kiện đến từ Italia - Đất Nước giàu truyền thống và mang những nét văn hóa vô cùng đặc sắc. Đặc biệt là với Serie A – một trong những giải bóng đá hấp dẫn và có nhiều fan hâm mộ nhất thế giới, Truyền hình FPT đã mua bản quyền phát sóng trực tiếp độc quyền 3 mùa giải 2018 – 2021.

‘Hội chợ văn hóa Italia 2019’ được tổ chức nhân dịp kỉ niệm 46 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Italia. Sự kiện diễn ra tại Quảng trường Lý Thái Tổ sắp tới bao gồm chuỗi hoạt động nổi bật trong nhiều lĩnh vực: Thiết kế, ẩm thực, âm nhạc, thời trang, thể thao... 

Thời gian lễ hội sẽ kéo dài từ 10h thứ Bảy, ngày 23 tháng 11 đến 23h Chủ nhật, ngày 24 tháng 11 năm 2019.

Khách hàng đến tham gia sự kiện đều được vào cửa tự do.

Tại ‘Hội chợ văn hóa Italia’ năm nay, Truyền hình FPT sẽ tiến hành đặt gian hàng với hàng loạt những hoạt động và chương trình vô cùng hấp dẫn như: trải nghiệm Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy, tham gia minigame để nhận những phần quà hấp dẫn cùng màn biểu diễn nhảy, bóng đá đường phố… và đặc biệt hơn hết, các fan hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội được chụp hình, giao với tuyển thủ ĐTQG Việt Nam - Phan Văn Đức.

Ngoài ra đến với Lễ hội, khách hàng còn có thể tham gia vào những hoạt động giao lưu văn hóa Italia đặc sắc: hướng dẫn nấu ăn và thi nấu ăn cùng đầu bếp Stefania Corrado; xem biểu diễn từ Học viện đào tạo bóng đá AC Milan; Phát sóng trực tiếp hai trận cầu đinh vòng 13 Serie A: Atalanta – Juventus và Torino – Inter; Trình diễn thời trang của Michele Gaudiomonte bởi hãng Aristino… Cùng với đó là với những màn biểu diễn đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước: đoàn nghệ sĩ nhà hát ca múa nhạc Thăng Long, ca sĩ Simona De Rosa, nhóm Mezzotono, DJ Walter Natale…

Thông qua “Hội chợ văn hóa Italia 2019” – Truyền hình FPT hân hạnh góp phần đưa văn hóa Italia đến gần hơn với công chúng Việt Nam, trở thành chất xúc tác giúp mối lương duyên giữa hai nước thêm bền chặt.