1900 6600
Live Chat
1900 6600

Truyền hình FPT phối hợp bảo trợ truyền thông cho đêm nhạc thiện nguyện "Thương về miền Trung"

Tin FPT  |  Tin báo chí , 22-10-2020 15:10

Vào 20h ngày 28/10 tại Nhà hát Sông Hương (TP Huế), đêm nhạc thiện nguyện “Thương về miền Trung” sẽ diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, danh ca nổi tiếng chung tay thực hiện, nhằm gây quỹ từ thiện, ủng hộ đồng bào lũ lụt. Chương trình có sự tham gia phối hợp thực hiện của Công ty ProShow, Trung Thông Event, sự bảo trợ truyền thông của Truyền hình FPT và Thai Thu Marketing, đơn vị hỗ trợ Cộng đồng MyCrowd Việt Nam,… đưa đêm nhạc đến gần hơn với các mạnh thường quân cả nước.


 
Liên tục những ngày qua, do ảnh hưởng của các cơn bão số 5, 6, 7 và 8, tại khắp các tỉnh miền Trung Trung Bộ, trong đó nặng nề nhất là các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam đều đang chịu cảnh ngập lụt vượt mức các trận lũ lịch sử, gây thiệt hại nghiêm trọng cả về người và tài sản, phá hủy nhiều công trình dân sinh và mùa màng. Ngay tại thời điểm này, Quảng Trị và Quảng Bình vẫn đang trong tình trạng ngập nặng, một số huyện tại Quảng Bình từ sông Gianh trở ra gần như bị cô lập hoàn toàn bởi biển nước. Tại Hà Tĩnh, nước lũ dự kiến sẽ tiếp tục tăng cao.
 

 
Theo thống kê, cho đến nay, đang có 212 xã ngập sâu, 240.000 hộ dân bị ảnh hưởng, nhiều ngôi nhà chỉ còn thấy nóc, nước ngập nhiều nơi trên 4m, tình trạng sạt lở diễn ra bất ngờ và không lường trước được.

Với tinh thần tương thân tương ái, đêm nhạc “Thương về miền Trung” do đạo diễn Đoàn Quốc Duy - đơn vị Gia Bảo Media thực hiện, có sự chung tay thực hiện của các nghệ sĩ đang được yêu mến như nghệ sĩ Chí Tài, diễn viên Hoàng Mèo, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, ca sĩ Đức Tuấn, ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Trung Quân Idol, ca sĩ Lân Nhã, ca sĩ Hoàng Tôn, ca sĩ Nguyên Hà, X2X Band, ca sĩ Tịnh Uyên, bé Xuân Phương (The Voice Kids 2018),…
 

 
Đêm nhạc thiện nguyện “Thương về miền Trung” như một lời kêu gọi sẻ chia chân tình từ vật chất, tinh thần và thời gian dành cho những mảnh đời đang khốn khó, kêu gọi sự chung tay để động viên, hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn bão lũ.

Đạo diễn chương trình Đoàn Quốc Duy cho biết đêm nhạc “Thương về miền Trung” nhận được rất nhiều sự hưởng ứng nhiệt tình từ các nghệ sĩ, không quản ngại đường xá xa xôi, khó khăn để đến ngay vùng lũ biểu diễn, quyên góp cho đồng bào quê hương. Với đêm nhạc này, toàn bộ ê-kíp và các nghệ sĩ đều tham gia thực hiện với tinh thần thiện nguyện. Toàn bộ doanh thu bán vé và tiền quyên góp của khán giả, mạnh thường quân đều sẽ được anh và Ban tổ chức trao tận tay đến người dân vùng lũ ngay sau khi chương trình kết thúc. Mọi thông tin sẽ được công bố cụ thể, rõ ràng tại trang chương trình. “Tôi rất kỳ vọng chương trình sẽ có được nhiều hiệu ứng tốt, qua đó nhận được nhiều sự ủng hộ trên khắp mọi miền đất nước, cùng hướng về miền Trung.”
 

 
“Thương về miền Trung” có sự tham gia phối hợp thực hiện của Công ty ProShow, Trung Thông Event, sự bảo trợ truyền thông của Truyền hình FPT và Thai Thu Marketing, đơn vị hỗ trợ Cộng đồng MyCrowd Việt Nam,… đưa đêm nhạc đến gần hơn với các mạnh thường quân cả nước. Đại diện công ty Thai Thu Marketing chia sẻ: “Đêm nhạc Thương về miền Trung là chương trình ý nghĩa với sự quy tụ của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng, sẵn lòng góp sức cùng với BTC để tạo nên một chương trình thiện nguyện vì đồng bào Miền Trung. Chính vì vậy, là đơn vị bảo trợ truyền thông, không gì khác, Thai Thu Marketing mong muốn lan tỏa hơn nữa tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia khó khăn cùng nhau trong những mất mát lớn lao của bà con miền Trung. Hi vọng sau chương trình sẽ có nhiều hơn nữa những món quà gửi tới bà con các tỉnh miền trung phần nào san sẻ những khổ đau mùa lũ.”

Hiện tại, BTC đã nhận được rất nhiều tấm lòng hảo tâm của các Nghệ sĩ và các Mạnh thường quân đóng góp bằng hiện vật và hiện kim cho chương trình. BTC mong muốn từ nay đến trong và sau đêm nhạc sẽ có thêm nhiều hơn nữa những tấm lòng sẽ cùng chung tay góp sức, ủng hộ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Mọi đóng góp xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0866.641.357
Theo Dân trí.