1900 6600
Live Chat
1900 6600

Truyền hình FPT tăng cường nhiều nội dung giải trí hấp dẫn cho người xem ở nhà tránh dịch

Tin FPT , 28-03-2020 10:46

Trong khi nhiều người vẫn đang hạn chế đi lại, ở nhà tránh dịch. Truyền hình FPT quyết định tăng cường cung cấp thêm nhiều nội dung giải trí hấp dẫn giúp người dùng thêm nhiều lựa chọn giải trí mùa dịch. 

Trong bối cảnh người người, nhà nhà phải tự “cách ly” tại nhà để chống dịch thì nhu cầu giải trí online mùa dịch càng tăng cao. 
 
Với mong muốn phong phú nội dung lựa chọn, Truyền hình FPT quyết định tăng cường 1.200 giờ nội dung (từ ngày 26/3) mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị khi phải ở nhà tránh dịch.
 

Với các fan của thể loại phim Điện Ảnh chắc chắn không nên bỏ qua những bộ phim ấn tượng được Truyền hình FPT tăng cường như: Ba ngày đổi sinh mạng, Lửa hận thù, Cưỡng đoạt 3…
 
 
Hay những "thánh" mê "cày" phim bộ sẽ có thêm những bộ phim ‘khủng’ nằm nhà mùa dịch: Đại Tần Đế Quốc 3, 10 năm yêu em, Nashwille - Ngôi sao nhạc Đồng quê...
 

Không chỉ thế, các nội dung cho trẻ cũng được Truyền hình FPT chú trọng với nhiều nội dung hấp dẫn có tính giao dục cao như: Rio 2, Chú chó Snoopy, Biệt đội chim cánh cụt…
 

Và thể loại Anime với các bộ phim nổi bật: Attack on Titan - Đại chiến người khổng lồ, Vua bếp Soma 4, Thánh lười Tanaka...
 
Với Truyền hình FPT, khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.
 
Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện… Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng.
 
Khi một số địa phương ở Việt Nam tạm đóng rạp phim và các điểm vui chơi từ giữa tháng 3, thì xem Truyền hình tại gia đang là xu hướng giải trí an toàn mùa dịch.
 
Khán giả có thể theo dõi phim được phát trên Truyền hình FPT theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Bấm phím Home, chọn ứng dụng Phim truyện.
Bước 2: Chọn phim.
Ngoài ra, khán giả có thể xem bộ phim trên ứng dụng Foxy, bất cứ nơi nào bạn muốn với các bước sau:
Bước 1: Mở ứng dụng Foxy trên thiết bị di động.
Bước 2: Chọn tính năng Search trên thanh công cụ và tìm tên phim.
Bước 3: Chọn tập phim muốn xem.