1900 6600
Live Chat
1900 6600

Truyền hình FPT tiên phong phát hành tuyển tập phim truyện Mỹ Latinh

Tin FPT , 05-09-2020 16:17

Chiều 4/9, Truyền hình FPT đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí ra mắt tuyển tập phim truyện Mỹ Latinh. Sự kiện nhận được sự quan tâm của hơn 20 nhà báo, phóng viên từ các báo về dòng phim lâu nay đã bị "lãng quên" nhưng là mảnh đất của nhiều tác phẩm truyền hình ấn tượng, đạt giải thưởng danh giá.

Năm 2020, Truyền hình FPT tập trung “khai phá” mảnh đất phim ảnh mới: Mỹ Latinh. Tất cả những mảnh ghép đa màu sắc, chân thực và ngập tràn năng lượng của vùng đất Nam Mỹ sẽ được truyền tải đầy đủ qua tuyển tập phim như Trùm Sát Thủ (tựa gốc Sr Ávila), Hào Quang Nghiệt Ngã (tựa gốc Verdades Secretas), Những cô gái khởi nghiệp (tựa gốc O Negócio), Bí mật hôn nhân (tựa gốc A Vida Secreta dos Casais), Thành Phố Cám Dỗ (tựa gốc Cidade Proibida)…
 

 
Khác với những bộ phim Mỹ Latinh đã từng gây cơn sốt tại Việt Nam những năm 90, tuyển tập phim do Truyền hình FPT lựa chọn mang đậm hơi thở thời đại. Giáp ranh với nền phim ảnh hàng đầu thế giới là Hollywood, những bộ phim Mỹ Latinh chịu ảnh hưởng về cách kể chuyện, kỹ thuật dàn dựng. Ngoài ra, việc mở rộng mảng chủ đề cũng như khai thác sâu vào những khía cạnh gai góc của xã hội cũng tạo ra vị thế nhất định cho phim ảnh khu vực Nam Mỹ.
 

 
Tại buổi gặp gỡ, bà Tô Nam Phương – Giám đốc Truyền hình FPT chia sẻ: “Với sứ mệnh mang những nội dung đặc sắc đến mỗi gia đình, Truyền hình FPT liên tục cung cấp giá trị tốt nhất đến khán giả. Bên cạnh những bộ phim Hàn, Trung,  Âu Mỹ đang thịnh hành và liên tục được chúng tôi cung cấp, dòng phim Mỹ Latinh sẽ là điểm nhấn khác biệt trong kho giải trí bất tận của Truyền hình FPT, tăng thêm hương vị cảm xúc cho Khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình chất lượng cao. Với việc giới thiệu liên tục dòng phim này, chúng tôi tham vọng sẽ trở thành đơn vị đi đầu, mang những màu sắc phim đa dạng khắp nơi trên thế giới đến với mỗi ngôi nhà.”

Truyền hình FPT là đơn vị đi đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền hình tương tác, mang những trải nghiệm của Khách hàng vượt ra khỏi giới hạn khung hình. Với gần 200 kênh truyền hình phong phú và kho ứng dụng giải trí, phim truyện, thể thao có nội dung liên tục cập nhật, Truyền hình FPT đang được xem là một trong những lựa chọn ưu tiên cho nhu cầu giải trí đa dạng của mọi nhà.

Không chỉ cung cấp kho nội dung đồ sộ, Truyền hình FPT còn được biết đến là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng những giải đấu thể thao hấp dẫn và sở hữu bản quyền phát sóng độc quyền tại Việt Nam Giải bóng đá vô địch Quốc gia Ý – Serie A; toàn quyền Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á – ABL, The FA Cup… hợp tác phát sóng các trận bóng đá Ngoại hạng Anh, Champions League và Europa League thông qua đối tác uy tín.

Bên cạnh đó, Truyền hình FPT còn cung cấp các chương trình giải trí sống động giúp khán giả được tham gia đưa ý kiến, quyết định diễn biến tiếp theo ngay trên sóng trực tiếp thông qua các nền tảng mạng xã hội như chương trình âm nhạc Music Home, hay như nhiều chương trình trò chơi tương tác khác… 

Tuyển tập phim Mỹ Latinh đã chính thức có mặt trên ứng dụng Phim Truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT từ tháng 08/2020. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sự hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 19006600 hoặc truy cập Website: truyenhinh.fpt.vn, Fanpage: facebook.com/truyenhinhfpt.