1900 6600
Live Chat
1900 6600

TS Ozone Nguyễn Văn Khải livestream chia sẻ ấn tượng khi được kỹ thuật viên FPT Telecom 'giải nguy' ngày Tết

Tin FPT , 11-04-2021 08:00

"Ông già Ozone" - Ts.Nguyễn Văn Khải đã không tiếc lời khen ngợi vì tinh thần trách nhiệm của một kỹ thuật viên FPT Telecom hỗ trợ hết lòng trong những ngày Tết. 

Ts. Nguyễn Văn Khải, hay còn được nhiều người biết đến với cái tên "Ông già Ozone", là một trong những nhà khoa học với nhiều sáng chế có giá trị thực tiễn cao ở nước ta. Chính ông là người đã lăn lộn vào các điểm nóng khi xuất hiện đại dịch TCM (lở loát do bội nhiễm), để giúp đỡ và chữa trị cho các cháu nhỏ bằng phương pháp dùng dung dịch anolyt (vẫn gọi là nước ozon). Cũng chính ông, là người giúp những người nông dân đuổi mọt ngô vào năm 2003 tại các huyện thuộc tỉnh Hà Giang ở cực Bắc Việt Nam.
 

Cũng vì vậy mà khi nhắc đến ông, người ta không chỉ nhớ đế những thành tựu to lớn kia, mà còn nhớ đến sự gần gũi của ông đối với những người nông dân bình thường, dù bản thân ông đã là một người với học vị tiến sĩ. Và không ai khác, cũng chính ông là vị Khách hàng gắn bó sử dụng dịch vụ Internet FPT như một "người bạn" đồng hành trong suốt chặng đường tìm hiểu thông tin, nghiên cứu các sáng chế khoa học. 
 

Chiều mùng 3 Tết Tân Sửu, trong lúc đang ngồi làm việc và gặp vấn đề về kết nối mạng Wifi, Ông Khải ngay lập tức liên hệ đến số tổng đài FPT Telecom để nhờ hỗ trợ. Ông kể, chỉ chưa đầy 30 phút khi cuộc gọi kết thúc là có nhân viên kỹ thuật xuất hiện hỗ trợ xử lý. Điều này khiến Tiến sĩ cảm thấy ngạc nhiên vì hôm nay vẫn đang là thời gian nhiều người, nhiều gia đình còn bận rộn đón Tết.  Ngay lúc đó, ông đã nghĩ mình phải quay Livestream trên trang cá nhân chia sẻ về điều bất ngờ này. 
 

4jklnoYOyGiOKnut1MKNxgSQCMNwN2WNdywgP70thmjgDSpHP92Z1naU6azvsgWpX13dRkBfRYu-UCeNdWmcBqMlKm7E-lHoKphZPOCBkgmwFqiGNWbG8E--DQMwo0shgbx40NrP

Lý giải về hành động này, Ts. Nguyễn Văn Khải cho biết: "Đó là một tấm gương tốt, không chỉ đẩy mạnh hình ảnh doanh nghiệp tại Việt Nam, mà còn thể hiện được đạo đức của con người. Vì vậy, phải cho mọi người thấy được, những người tử tế thì dù việc nhỏ cũng nên được ca ngợi".

Ông dành nhiều lời khen cho ý thức trách nhiệm trong công việc của anh chàng kỹ thuật viên Trần Việt Anh, người đã kịp thời đến hỗ trợ."Anh ấy còn dặn dò tôi nếu sau này có vấn đề gì hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ", Ts. Nguyễn Văn Khải nói.