1900 6600
Live Chat
1900 6600

Từ gánh nặng gia đình đến drama công sở, hội chị em trong Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau đều chấp hết!

Tin FPT , 07-07-2021 12:26

Trời cho bộ tứ Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau năng lực, nhan sắc nhưng cũng đẩy họ vào vô số những biến cố của ngưỡng cửa tuổi 30.

Bộ phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau xoay quanh câu chuyện tình yêu và sự nghiệp cùng những thử thách của tuổi 30 của 4 người bạn Hạ Nhan, Tiểu Lỗi, Hạng Nam và Lương Sảng. Họ là những người dù gặp nhiều bất công trong cuộc sống nhưng vẫn hiên ngang đạp lên mọi sự khó khăn để hạnh phúc bên nhau.
 
naGpsTV8tJDFEzSWTk0ulbwR-1pI8VZnXY2yH6JU03oUFmSI1ArlkwHK9LGE6PTvNxCV0fGDTTxrBA_ZEjgEaEkdxvcZTpXCtEkZChcFYbok6jePQA24WdCn_mpyXHupprBaQUKB

Đụng độ tra nam, “bơ” đi tìm cơ hội mới

Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau mở đầu với thảm cảnh của Tiểu Lỗi (Đỗ Vũ Thần) khi sắp cưới tới nơi thì được bạn thân dẫn tới khách sạn, bắt sống vị hôn phu Cảnh Nhất Minh đang ăn nằm với nhân tình. Cay đắng hơn, anh ta không những không chút hối lỗi mà còn mạnh miệng khẳng định ngoại tình chỉ là một phép thử, ai thích hợp hơn mới tính đến hôn nhân.

Là kiểu phụ nữ truyền thống, rất hiền lành, cam chịu nên Tiểu Lỗi gần như không hề phản kháng dù bị phản bội. May thay ở bên cô có 3 người chị em siêu ngầu, tất cả cùng lên kế hoạch phá tan đám cưới của Nhất Minh. Họ đã âm thầm phát đoạn clip đánh ghen lên màn hình lớn cho mọi quan khách cùng xem còn Tiểu Lỗi thì xuất hiện cùng váy cưới và nhan sắc át vía cả cô dâu. Chuyện tình tưởng chừng viên mãn đã kết thúc, Tiểu Lỗi cũng nhanh chóng vực dậy tinh thần, thậm chí còn sớm đi xem mắt để tìm đối tượng hẹn hò mới.
 
tZsYMLjwoMuQUcCOfbx6FeUHFsCWMMBxYMPk-rRGCqm-30p3NLU6W5_fhk1SyBkBUxjrBpXCkw2S7QpNzjfKw7_OrqbqJDXmJ-rRe07O9Gt9NJWeRsV9XLuQ53y-aiZe5BfvT5Px

Không như phần lớn các nữ chính ngôn tình khác, lụy tình, đau khổ hoặc trả thù một cách tiêu cực sau khi bị phản bội, hội chị em của Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau đầy mạnh mẽ, kiên cường, đặc biệt là đủ tỉnh táo để tìm cho mình điều tốt nhất. Tra nam thôi, có gì đâu mà phải tiếc!

Đối diện áp lực gia đình vẫn quyết theo đuổi đam mê

Ở độ tuổi gần 30 nhưng chẳng một ai trong bộ tứ này chịu kết hôn, điều này khiến họ gặp phải không ít rắc rối đến từ gia đình, đây cũng chính là lý do khiến Tiểu Lỗi vội vã chuyện cưới xin. Nhìn cách cô nàng khổ sở giấu bố mẹ việc mình bị phản bội mà khán giả cũng đau lòng. Đâu chỉ vậy, theo suy nghĩ của gia đình, Tiểu Lỗi còn đang ở độ tuổi thăng hoa trong sự nghiệp, họ bắt cô phải lo cho đứa em có lớn không có khôn mà đâu biết con gái cũng chẳng khấm khá gì.
 
sFYHZHDoLkVUZAUqqJv1lnZaNHxjfASs5B2xHebFMVmAPQdcNT75DLBCTQwa0NmHKKUpcZmjlT6tODEQnk2olmrhcg4ru9nZbAA0bpOP8ZcK1eUia9wnSrGeVu0nM_py1W8p4TzR

Không khó khăn như Tiểu Lỗi, Lương Sảng (Khương Nghiên) là tiểu thư nhà giàu, sinh ra đã sung sướng nhưng cô lại chẳng thể sống với đam mê của chính mình. Muốn làm công việc về nội thất, thích tự chủ trong việc quyết định ước mơ nhưng Lương Sảng phải hoàn thành chương trình học MBA và tiếp quản việc kinh doanh của gia đình.

Dĩ nhiên, Tiểu Lỗi hay Lương Sảng đều chẳng vì chuyện này mà nản chí. Trong khi Tiểu Lỗi tiếp tục tìm kiếm cho mình những cô hội mới thì Lương Sảng dù là tiểu thư nhà giàu nhưng chấp nhận đi làm nhân viên bán hàng để được thỏa mãn niềm đam mê của mình. Gia đình là điều không thể từ bỏ, họ chọn cách đối mặt, chấp nhận mà cân đẹp mọi sóng gió để dù là bản thân hay người thân đều nhận được trái ngọt.

1001 thị phi công sở cũng chỉ là chuyện nhỏ

Là người duy nhất có tình yêu viên mãn ở thời điểm hiện tại, Hạ Nhan (Tôn Di) lại đau đầu với drama chốn công sở. Sau bao năm cống hiến ở công ty IT Tinh Thần, Hạ Nhan đành từ chức trong sự bất mãn vì thành quả tâm huyết của cô bị tước đoạt trắng trợn bởi người tình của sếp. Không những phải ra đi tay trắng, hồ sơ của Hạ Nhan còn bị nhân sự gán cho tiếng xấu “nhân viên sa thải”. Lý lịch xấu khiến sự nghiệp của cô tiếp tục gặp sóng gió ở Tập đoàn SG. Không những phải chịu sự đe nẹt vô lý, tất cả nhiệm vụ bất khả thi lập tức được đẩy hết cho Hạ Nhan khi chỉ mới chân ướt chân ráo bước vào công ty.
 
ZClxUTYxvNlSZm2Bk5Jg4j-U7VSd8Tsd2ZSYMmIRwGdaWBONZCfBc9-iQV4nXOeBJ9njoMMUemYjaw35y_aSxHgU7WsUIkkEXDI_MF-BeTc59w9ziFhSQ1s0DqxaVCl4MmdF6HW-

Trong thế giới của người trưởng thành, có vô số thử thách buộc người ta phải đương đầu, không thể im lặng lùi bước. Trái với vẻ ngoài mong manh, Hạ Nhan sở hữu tính cách của một nữ cường tài giỏi. Không những nắm được điểm yếu của sếp cũ, buộc ông ta phải xác nhận lại lý lịch nhân sự, Hạ Nhan còn nhanh chóng xử lý toàn bộ các nhiệm vụ khó tại SG, khiến sếp mới phải tâm phục khẩu phục.

Ở ngưỡng cửa tuổi 30, những khó khăn thử thách xuất hiện trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi. Hạ Nhan, Tiểu Lỗi, Hạng Nam và Lương Sảng tuy có những có cách đối đầu khác nhau, thế nhưng chính cái nhìn lạc quan và tình bạn chân thành đã giúp bộ tứ này đứng vững giữa cuộc sống đô thị đầy khó khăn.
 
uaC3NmQVxNCdG5LesIXTlXThO8rgAaEJC8m73ScfwaVFvT_XlYKVDWpzA8LgU09bJQn22sI-pDZmNN0Rh-F-TrTmUkK-gmpBJiFV4XmrlWKDk_ervI4HF_gnsnqK4iSFwYQK0D4d

Xem ngay Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau (tựa quốc tế: Be Together) trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT. Bộ phim gồm 45 tập, lên sóng vào thứ hai và thứ ba hằng tuần với lựa chọn phụ đề và thuyết minh.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website truyenhinh.fpt.vn hoặc facebook.com/truyenhinhfpt; hoặc liên hệ hotline 19006600.