1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tư vấn miễn phí về AI cho doanh nghiệp

Tin FPT , 15-06-2020 12:04

14h chiều 17/6, các chuyên gia FPT giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp về cách ứng dụng trí tuệ nhân tạo để giúp tối ưu vận hành, tiết kiệm chi phí.

Covid-19 là một trong những yếu tố thúc đẩy các doanh nghiệp trên thế giới phải chuyển đổi số nhanh hơn để thích ứng với bình thường mới, tăng hiệu suất, tiếp cận các kênh kinh doanh mới.

Theo một một nghiên cứu của Gartner dự báo, đến hết năm 2020, 85% tương tác khách hàng sẽ được Chatbot tự xử lý không cần tới bàn tay con người, 80% doanh nghiệp thương mại điện tử toàn cầu sẽ ứng dụng giải pháp này.

Trước nhu cầu của khách hàng, FPT đã phát triển thành công bộ giải pháp FPT Ai gồm FPT.AI Trợ lý ảo tổng đài, FPT.AI conversation - Nền tảng hội thoại thông minh và FPT.AI Vision – Định danh khách hàng, số hoá thông tin; giúp tối ưu vận hành, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu suất cho doanh nghiệp.

Để các doanh nghiệp hiểu hơn về tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ AI trong hoạt động doanh nghiệp, FPT sẽ tổ chức buổi tư vấn trực tuyến vào 14h thứ 4 tuần này (10/6), nội dung tập trung vào chia sẻ xu hướng ứng dụng AI trong vận hành doanh nghiệp, cách áp dụng AI tối ưu, những ứng dụng AI điển hình và demo các nhóm sản phẩm AI tiêu biểu gồm FPT.AI Trợ lý ảo tổng đài, FPT.AI conversation và FPT.AI Vision.

Hình thức tư vấn là trò chuyện trực tuyến giữa chuyên gia và doanh nghiệp. Người quan tâm đến bộ ba sản phẩm có thể đăng ký tại đây với FPT.AI, FPT.AI conversationFPT.AI Vision.
 

 
Trợ lý Ảo tổng đài FPT.AI giúp tạo ra trải nghiệm giao tiếp tự nhiên như người thật.

Được ví như một bước "phá băng", các buổi tư vấn sẽ cung cấp đến doanh nghiệp bối cảnh chung của thế giới hiện nay và sự cấp thiết của việc ứng dụng công nghệ vào vận hành số, hoạt

động kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới. Từ buổi tư vấn, khách hàng sẽ biết được bài toán mà doanh nghiệp mình cần giải quyết và bộ giải pháp số hiệu quả cho các vấn đề này.

Không chỉ giới hạn là một buổi giới thiệu sản phẩm, bằng kinh nghiệm thực tiễn đã triển khai tại nhiều doanh nghiệp Việt Nam và thế giới, các chuyên gia của FPT sẽ phân tích những lợi ích được lượng hoá về nâng cao hiệu suất, giảm chi phí khi ứng dụng công nghệ AI. Đồng thời trả lời cho hàng loạt băn khoăn của các công ty như: quy trình ứng dụng AI ra sao, chi phí như thế nào, và tương lai vận hành sau khi sử dụng bộ giải pháp.

Đặc biệt, buổi tư vấn cũng đi sâu phân tích về những lợi ích của FPI.AI trong giai đoạn Covid-19 như: thúc đẩy hiệu suất, tránh gián đoạn, mở ra các kênh kinh doanh mới, có trợ lý ảo tự động xử lý công việc...

Ông Nguyễn Thượng Tường Minh - Quản lý sản phẩm FPT.AI, một trong những người điều hành buổi tư vấn trực tuyến cho biết, đây là cơ hội đặc biệt để các công ty đưa ra nhu cầu chuyên biệt của doanh nghiệp mình và nhận lại lời tư vấn sâu sát từ các chuyên gia FPT.

Với tiêu chí cởi mở, buổi tư vấn sẽ chia sẻ mức chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp, ứng với nhu cầu và quy mô sử dụng. Bộ giải pháp FPT.AI được triển khai theo mô hình dịch vụ, thay vì phải trả tiền đầu tư ban đầu, khách hàng hàng trả theo thực tế sử dụng.

Để có cái nhìn trực quan hơn về hiệu quả của nhóm giải pháp FPT.AI, buổi tư vấn cũng tiết lộ cách một số doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau đã nhanh chóng nâng cao hiệu suất và trao đổi, giải đáp trực tiếp các câu hỏi khác của doanh nghiệp.

Đại diện của FPT cho biết, trong bình thường mới, các hoạt động tư vấn có xu hướng chuyển từ offline sang online, từ event sang webinar. Chuỗi tư vấn trực tuyến Bộ giải pháp số của FPT sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm tư vấn từ các chuyên gia, giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu suất.