1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tuần cuối cùng của tháng 7: Tận hưởng ưu đãi ngập tràn cùng Shopping TV

Tin FPT , 21-07-2020 08:20

Đến hết ngày 31/07/2020, Khách hàng khi mua sắm qua ứng dụng Shopping TV trên FPT Play, FPT Play Box sẽ nhận được nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn. 

Với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm, ứng dụng Shopping trên FPT Play, FPT Play Box triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. 

Theo đó, Khách hàng khi mua sắm online bằng ứng dụng Shopping TV sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 10% khi nhập mã "TV10" và giảm 50.000 đồng khi nhập mã "SHOPTV". Chương trình áp dụng cho mọi mặt hàng được bán trên ứng dụng Shopping TV.
 

 
Chương trình ưu đãi hấp dẫn này áp dụng đến hết ngày 31/07/2020. Và để tận hưởng ngay những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình, Khách hàng chỉ cần thực hiện ngay 4 bước cơ bản dưới đây:

Bước 1: Mở Shopping TV trên FPT Play/FPT Play Box
Bước 2: Chọn sản phẩm muốn mua
Bước 3: Nhập mã ưu đãi muốn sử dụng

Shopping TV là ứng dụng mua sắm trực tuyến trên TV đầu tiên tại Việt Nam. Khác biệt với các hình thức mua sắm trên truyền hình khác, Shopping TV cho phép người dùng tương tác trực tiếp trên TV và dễ dàng tiếp cận với những ưu đãi cùng sản phẩm độc quyền hấp dẫn chỉ có trên ứng dụng thông qua thao tác mua sắm bằng giọng nói. Đây là nền tảng mua sắm được tối ưu hóa các thế mạnh về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, công nghệ kỹ thuật và được tích hợp thông qua ứng dụng FPT Play trên smart TV và thiết bị FPT Play Box. 

Là ứng dụng được đầu tư kỹ lưỡng về mặt công nghệ, tự động hóa quy trình quản lý đơn hàng, giao hàng, Shopping TV mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ mua sắm trực tuyến một cách đơn giản, nhanh chóng và bảo mật. Ứng dụng còn liên kết với các ví điện tử phổ biến như Momo, VNPay… giúp người dùng dễ dàng thanh toán, nhanh chóng, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo an toàn thông tin mà không cần phải đi bất cứ đâu. 

Nền tảng Shopping TV đi kèm với một trợ lý mua hàng Shopping Assistant, đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới ở Việt Nam, cho phép Khách hàng tương tác với nền tảng để đặt những câu hỏi và chọn mua sản phẩm thông qua giọng nói.