1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tuần cuối cùng “hốt trọn” hàng loạt ưu đãi siêu khủng khi mua FPT Play Box trong tháng 4

Tin FPT , 22-04-2021 15:00

Chỉ còn 1 tuần cuối cùng để Khách hàng tham gia chương trình ưu đãi "Mua FPT Play Box, Rinh ngay ưu đãi khủng". Khách hàng hãy mau chóng đăng ký mua FPT Play Box để"rinh" ngay những ưu đãi chỉ dành riêng trong tháng 4. 

Từ ngày 01/04 – 30/04/2021, FPT Play Box triển khai chương trình ưu đãi giá trị lớn, như một món quà dành tặng Khách hàng lần đầu tiên sử dụng FPT Play Box. Với mỗi sản phẩm FPT Play Box trị giá 1.690.000 VND, Quý Khách hàng sẽ được tăng 30 ngày sử dụng gói VIP xem phim không giới hạn, cùng gói Kênh Gia Đình miễn phí xuyên suốt 1 năm, giúp các thành viên trong gia đình cùng quây quần giải trí truyền hình và xem những bộ phim đặc sắc.

Hai tuần đầu tiên khi triển khai, chương trình đã thu hút đông đảo Khách hàng tham gia. Là một trong những Khách hàng đầu tiên mua FPT Play Box ngay những ngày đầu tháng 4, chị Nguyễn Thu Hằng chia sẻ: "Khi đọc được tin là có chương trình ưu đãi khi mua FPT Play Box trong tháng 4, mình cũng háo hức sử dụng ngay vì cũng tăm tia sản phẩm này lâu rồi. Nhờ FPT Play Box, gia đình mình có thể xem được những bộ phim truyền hình quốc tế với chất lượng cao. Mỗi tối bọn trẻ đi học, người lớn đi làm về, cảm giác quây quần xem TV với nhau rất vui". 
 

 
 
Khi sử dụng GÓI VIP, Khách hàng sẽ được trải nghiệm không giới hạn tất cả các chương trình hấp dẫn, gồm nhiều quyền lợi mà chỉ có ở FPT Play Box VIP, như:

- Xem các nội dung nổi bật thuộc 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho phim HBO Go và hàng loạt tựa phim bom tấn của thế giới.
- Ưu tiên xem trước các tập phim bộ mới phát song song của các hãng phim Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan.
- Theo dõi trực tiếp nhiều giải thể thao hàng đầu thế giới như giải vô địch quốc gia Italy - Serie A, FA Cup (Anh) hay các trận đấu của tuyển Việt Nam.

Ngoài ra, Gói VIP của FPT Play còn cung cấp nhiều nội dung giải trí dành cho thiếu nhi, kho phim bộ, điện ảnh và TV Show truyền hình ăn khách, khóa huấn luyện kỹ năng sống, rèn luyện sức khỏe trực tuyến, các chủ đề giải trí lành mạnh như Gameloft, Okara... dành cho mọi thành viên của gia đình.

Đối với gói GIA ĐÌNH, đây là gói truyền hình tổng hợp, cung cấp các kênh trong nước và quốc tế thuộc các nhóm kênh: VTV, HTV, HTVC, FOX, QnetTV, BBC, DISCOVERY... và các kênh quốc tế đặc sắc khác . Gói nội dung này chỉ phát hành trên lãnh thổ Việt Nam, tại một thời điểm 1 tài khoản có thể coi được 5 thiết bị.

Chỉ còn 1 tuần nữa thôi, chương trình ưu đãi tháng 4 khi mua FPT Play Box sẽ kết thúc, Quý Khách hàng hãy truy cập Fanpage FPT Play Box https://www.facebook.com/fptplaybox để có thể được tư vấn về cách đăng ký, cũng như các gói tại FPT Play Box.

Tìm hiểu thêm về FPT Play Box tại đây: https://fptplay.tv/