1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tương tác ngay, vận may sẽ đến cùng gameshow 'Chơi Hay Chia' của Truyền hình FPT

Tin FPT , 03-03-2021 09:00

Hơn 200 triệu đồng tiền giải thưởng là giá trị hấp dẫn dành cho khán giả tham gia tương tác cùng Chơi Hay Chia trên Truyền hình FPT. 

Chính thức lên sóng trực tiếp tại ứng dụng Chơi Hay Chia từ tháng 10/2020, Chơi Hay Chia là cuộc so tài kiến thức đầy bất ngờ giữa các khán giả yêu thích tính năng tương tác của Truyền hình FPT. Tính đến hết tháng 02/2021, Truyền hình FPT đã thực hiện tổng cộng 36 số Chơi Hay Chia, lôi cuốn hàng nghìn khán giả sôi nổi tham gia tranh tài, với tổng giá trị giải thưởng mà Truyền hình FPT trao cho người chơi thắng cuộc lên hơn 200 triệu đồng.
 

Để có được những con số ấn tượng này là nhờ sự khác biệt thông qua tính tương tác và yếu tố bất ngờ vượt trội của chương trình. Ngoài việc tham gia, chọn đúng đáp án cho câu hỏi được đưa ra, nhận về số điểm tương ứng, người chơi sẽ có quyền gia tăng quỹ điểm đang có, nhằm thay đổi thứ bậc của mình trên bảng xếp hạng. Quyền gia tăng số điểm hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định thần tốc, dựa trên những tính toán gấp rút của người chơi trong thời gian giới hạn. Yếu tố này đã tạo ra tính cạnh tranh và hấp dẫn hàng triệu người chờ đợi và tương tác cùng chương trình.

Không chỉ được trao cơ hội ngang nhau, khán giả của Chơi Hay Chia còn có thể nắm trong tay diễn biến tiếp theo của chương trình. Khi nhiều thành viên có số điểm bằng nhau và cùng xếp hạng nhất, người chơi có thể quyết định đi tiếp để tìm ra người chiến thắng cuối cùng, hoặc dừng lại và chia đều giá trị giải thưởng. Tỷ lệ % người chơi lựa chọn phương án nào cao hơn sẽ quyết định chương trình tiếp diễn ra sao.
 

Không chỉ tiếp tục phát huy những điểm hấp dẫn vốn có, bước sang năm Tân Sửu, Chơi Hay Chia đang mang tới nhiều đổi mới. Điểm mới đầu tiên mà khán giả dễ dàng nhận thấy đó là từ ngày 02/03/2021, bộ đôi Cáo (Anh Đức) và Linxi (Diệu Linh) đã chính thức trở thành MC của chương trình tương tác nổi tiếng này.

Đối với thính giả, Cáo và Linxi đã trở thành một phần của tuổi thanh xuân và ấn tượng khó phai trong ký ức, đặc biệt là thế hệ 8x và 9x. Từ những năm 2010, Linxi đã chiếm trọn trái tim khán giả nghe đài bằng sự ngọt ngào của con gái miền Bắc, đi đôi với phong cách trẻ trung, nhiều năng lượng và tràn đầy cảm xúc. 

Trong khi đó, Cáo lại “ghi điểm” với các fan nữ với chất giọng phương Nam trầm ấm. Cho dù phong cách của Cáo này có phần già dặn và điềm đạm hơn, nhưng không vì thế mà thiếu đi sự hấp dẫn ở anh chàng “host” điển trai này. Khi kết hợp cùng nhau, hai cá tính tưởng chừng rất trái ngược lại bất ngờ “hợp rơ”. Vì thế, mỗi chương trình có Cáo và Linxi đều trở nên lôi cuốn nhờ sự tung hứng duyên dáng và nhịp nhàng, từ đó đình hình thành “đặc sản” rất riêng của cặp đôi này trong lòng khán giả.

Dù từng dẫn dắt nhiều chương trình, Cáo và Linxi vẫn có cảm giác hồi hộp trong lần chào sân chương trình truyền hình trực tiếp như Chơi Hay Chia. Cả hai cho biết đã thảo luận rất nhiều để tìm thêm những ý tưởng mới phát triển kịch bản, cho trang phục và phong cách… qua đó chuẩn bị tốt nhất cho ngày lên sóng. 

Sau số lên sóng đầu tiên, Linxi chia sẻ: “Đây là một dấu ấn trong sự nghiệp của Linxi. Sau nhiều năm là “host” trên kênh radio, điều quý giá nhất mà mình có được là sự chân thành. Mong rằng, điều này sẽ giúp Linxi tiếp tục chạm đến trái tim của khán giả, thông qua đó giúp cho chương trình nói riêng và Truyền hình FPT nói chung ngày một nhận được nhiều sự yêu mến hơn nữa.”  
 

Là MC miền Nam đầu tiên của Chơi Hay Chia, Anh Đức hào hứng tiết lộ điều thú vị trong nội dung của chương trình năm nay: “Các câu hỏi sẽ được Cáo, Linxi nhóm lại thành chủ đề theo tháng, tuần và ngày, thay vì dàn trải nhiều nội dung như trước. Điểm đổi mới này sẽ giúp cho người chơi có thể khoanh vùng được các lĩnh vực kiến thức rõ ràng hơn, tăng khả năng thắng cuộc.” 

Cáo cũng bật mí thêm: “Ví dụ, chủ đề chung của tháng 3 là Hành trình chinh phục và yêu thương phái đẹp. Theo đó, chủ đề tuần sẽ được triển khai lần lượt là Khám phá, Tiếp cận, Thân mật, Hôn nhân và Thắp lửa. Cứ như vậy mà tiếp tục được chẻ nhỏ ra các chủ đề cho từng ngày lên sóng.”

Sự xuất hiện mang phong cách đầy mới mẻ của hai MC, cùng những cải tiến hấp dẫn của Chơi Hay Chia mà Cáo và Linxi đã chia sẻ, dự báo sẽ đem lại làn gió mới cho chương trình tương tác nổi tiếng của Truyền hình FPT. Chương trình tương tác Chơi Hay Chia lên sóng trực tiếp vào 20 giờ tối thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, trên ứng dụng Chơi hay Chia và được phát trực tiếp trên fanpage của Truyền hình FPT. Chỉ cần truy cập vào ứng dụng, đăng ký tham gia thử tài và chinh phục câu hỏi dạng trắc nghiệm 4 đáp án với chủ đề không giới hạn, người chơi sẽ có cơ hội ghi tên mình trên bảng xếp hạng và giành được phần quà hấp dẫn. Tiền thưởng ở mỗi số sẽ được gia tăng theo hình thức cộng dồn nếu các số phát sóng trước đó không tìm ra người chơi nào giành chiến thắng. 

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website truyenhinh.fpt.vn hoặc facebook.com/truyenhinhfpt; hoặc liên hệ hotline 19006600.
FPT Telecom