1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tuyển tập phim Mỹ La tinh đặc sắc nhất trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 28-09-2020 15:30

Các tác phẩm truyền hình Mỹ Latinh đang phát sóng trên Truyền hình FPT chinh phục người xem bằng đề tài hấp dẫn, cách dẫn chuyện táo bạo và dàn diễn viên thực lực.

Nếu đã bội thực với thể loại phim tình cảm sướt mướt, cổ trang tiên hiệp, người xem có thể tìm đến các vấn nạn nhức nhối, mặt trái của xã hội trong series phim Mỹ Latinh. Chùm phim này đang được phát sóng trên ứng dụng Phim truyện và Foxy của Truyền hình FPT.

“Trùm sát thủ”

Vốn hành nghề bán bảo hiểm, nhưng một chuyến đi định mệnh đã buộc Roberto Ávila trở thành sát thủ dưới trướng những băng đảng. Nhận ra mình sẽ khó lòng thoát khỏi vũng lầy đen tối, nhằm bảo vệ gia đình, anh chẳng còn cách nào khác là dấn thân, quyết tâm leo lên chiếc ghế ông trùm của đế chế tội phạm Mexico.

Là người trầm lặng, hết mực yêu thương vợ con và có nguyên tắc hành xử rõ ràng, Roberto Ávila khiến người hâm mộ dòng phim gangster liên tưởng tới hình tượng Vito Corleone, bố già huyền thoại trong kiệt tác màn bạc The Godfather.


Thuộc dòng phim về tội phạm nhưng thực chất Trùm sát thủ lại là câu chuyện cảm động xoay quanh tình cảm gia đình. Đằng sau những khung hình khắc họa rõ nét một thế giới ngầm gai góc, bạo lực, tác phẩm cho thấy nỗi khổ tâm, dằn vặt của nhân vật chính khi phải cố gắng cân bằng giữa vai trò ông trùm với trách nhiệm làm chồng, làm cha.

Nhận cơn mưa lời khen từ giới phê bình cho cả 4 mùa phát sóng, Trùm sát thủ được xướng tên ở giải Emmy 2017 – hạng mục phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc, đồng thời ẵm giải Telly Awards hạng mục kịch bản, diễn viên và quay phim xuất sắc.

“Hào quang nghiệt ngã”

Mong muốn trở thành người mẫu nổi tiếng, thiếu nữ Angel chuyển đến phố thị Sao Paulo (Brazil). Với ngoại hình quyến rũ, cô nàng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các công ty đào tạo chân dài. Tuy nhiên, trước vô vàn cám dỗ vật chất lẫn danh vọng, liệu Angel có thể cầm lòng?

Dựa trên không ít câu chuyện đau lòng mà mình từng mắt thấy tai nghe, đạo diễn Mauro Mendonça Filho đã vẽ nên bức tranh sống động, hào nhoáng nhưng cũng chứa đựng vô vàn cạm bẫy của ngành người mẫu Mỹ Latinh. Bên cạnh nội dung cuốn hút, Hào quang nghiệt ngã ghi điểm nhờ quy tụ dàn sao thực lực, đặc biệt là màn hóa thân của nữ diễn viên kỳ cựu Marieta Severo và siêu mẫu Camila Queiroz (vai Angel).


Phim được đầu tư lớn, bối cảnh đúng chuẩn sàn catwalk quốc tế, dễ dàng cuốn hút các tín đồ thời trang. Thu hút hơn 18 triệu lượt xem và đạt mức chia sẻ trung bình đến 43% trên mạng xã hội, bộ phim tạo được hiệu ứng lớn thời điểm công chiếu tại quê nhà Brazil với giải Emmy 2016 ở hạng mục Telenovela (chương trình truyền hình xuất sắc).

“Những chiến binh áo trắng”

Phim xoay quanh Evandro Moreira và Carolina Alencar – hai bác sĩ giải phẫu làm việc tại khoa hồi sức khẩn cấp thuộc một bệnh viện ở Rio de Janeiro (Brazil). Hàng ngày tại đây, rất nhiều cuộc chiến cam go đã diễn ra nhằm giành giật sinh mạng bệnh nhân khỏi lưỡi hái tử thần. Không chỉ đối diện với sự căng thẳng thường trực, mỗi thành viên trong kíp trực còn phải gánh chịu các áp lực vô hình khác như sang chấn tinh thần, cơm áo gạo tiền, vợ chồng rạn nứt…
 

Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học cùng tên, bộ phim là lời tri ân tới giới y bác sĩ Brazil. Bất chấp đồng lương bèo bọt, điều kiện vật chất thiếu thốn, họ vẫn nỗ lực bám trụ với nghề và làm việc không ngơi nghỉ. Nhờ tái hiện chân thực bầu không khí khẩn trương nơi phòng cấp cứu lẫn mặt trái của ngành y tế nước này, bộ phim chính kịch đã thắng giải series truyền hình xuất sắc Extra Television Awards 2 năm liên tiếp.

“Thành phố cám dỗ”

Phim lấy bối cảnh Brazil thập niên 50. Nhân vật chính của phim là thám tử Zózimo Barbosa, chuyên giúp các khách hàng điều tra, xử lý những vụ việc liên quan đến tình ái. Sát cánh cùng anh là 3 đồng đội thân thiết gồm mỹ nhân Marli, chàng cảnh sát cơ bắp Paranhos và thanh niên sát gái Bonitão. Nổi tiếng thông minh và có lập luận sắc bén, nhưng bản tính hào hoa của Zózimo lại khiến anh vướng vào vô số rắc rối, hiểm nguy ngoài dự kiến.
 

Sở hữu bầu không khí trinh thám ly kỳ, bộ phim phân chia nhân vật thành 3 tuyến rõ ràng bao gồm chính diện, phản diện và bóng hồng nguy hiểm (femme fatale). Đồng thời, phim khắc họa một xã hội phát triển, hào nhoáng nhưng phức tạp, đầy rẫy dối gian. Thông qua góc nhìn từ chàng thám tử, nhiều câu chuyện dở khóc dở cười của Thành phố cám dỗ cho thấy sự suy đồi về đạo đức, nhân phẩm của giới thượng lưu Mỹ Latinh lúc bấy giờ.

Tất cả các bộ phim Mỹ Latinh đã có ứng dụng Phim truyện và ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT. Bạn đừng bỏ qua tập phim hấp dẫn nào của dòng phim nóng bỏng nhất thế giới này nhé!