1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tuyệt chiêu giúp giữ lửa tình yêu chị em không nên bỏ qua

Tin FPT , 06-03-2021 16:25

Người xưa thường có câu “Đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ”. Để được yêu  thương, chiều chuộng, phụ nữ nhất định phải có những bí quyết để đời. Dưới đây là những lời khuyên giúp chị em phụ nữ giữ gìn trọn vẹn hạnh phúc gia đình.

Tôn trọng đối phương 

Đây là điều tiên quyết để duy trì mối quan hệ, Sự tôn trọng luôn là điều kiện cần giữa các cặp đôi trước và sau khi kết hôn. Phụ nữ lại càng nên mềm mỏng đúng lúc và đừng quên nói lời: cảm ơn, xin lỗi trong từng trường hợp.
 

e-z2rQOK5tT44NTzM13yJarXugg--QLnAey6OoM-sO2woe-cg_-lkDxnUmODsQqmwA7zJZPkUaHDyJRX7MyZWoEBIbqYeKmdQi3VxBnn56_l_TGmmShHO-2M6KI8hp39GA
 

Đặc biệt, các cặp đôi yêu nhau lâu ngày sẽ không tránh khỏi những trận cãi vã, mâu thuẫn. Những người phụ nữ thông minh hãy suy xét xem liệu có nên nhẫn nhịn chồng hay không, bởi“một câu nhịn, chín câu lành”. Tuy nhiên, sau những cuộc cãi vã, các cặp đôi nên ngồi lại xem xét vấn đề để rút kinh nghiệm, tránh tình trạng phụ nữ sẽ là người luôn luôn hy sinh, nhẫn nhịn.

Dành những điều bất ngờ cho nhau


Các cặp đôi kết hôn lâu sẽ có một tình trạng chung là sự lãng mạn giảm dần theo thời gian. Phái đẹp hãy chủ động rủ rê chồng hoặc người yêu hẹn hò ăn tối ở ngoài, cùng nhau đi du lịch, tặng cho nửa kia một món quà,...

zXB1zTnKq1gxLRvaRng_Do2ZEi22xaK8HeM6TirkoqFprGWrTjrjNdU8mTjW5CpeukCCbLYwFyRH-YwkSXTgNfl9qfD6XtQRYrmF-HC4WQsqctXrHUKVuxx2__zZZAbqeQ
 

Để gắn kết tình yêu, phái đẹp hãy thử kể cho nửa kia những câu chuyện về một ngày làm việc, dự định sắp tới hoặc những câu chuyện hài hước. Tiếng cười sẽ xóa đi những mệt nhọc, áp lực mà đấng mày râu gặp phải. Ngoài ra, phụ nữ hãy luôn nói những lời ngọt ngào với người mình yêu. Đây chính là những lời nói vô cùng uy lực giúp tình cảm vợ chồng sẽ được gắn kết chặt chẽ. 
 

Yêu bản thân 
 

9RAZ_YVLrMen9gJ9pvlWg73hxNhsIZtpFtH0ZmAaO3dsOZT8qk17ajgMuaDtiwLqWRQXFcxpqtbkOxogQPTpMZPvXqfl901ZmUCMWDoMoN9ViQh2pyiHjiir-eMhRwbt5w
 

Một người phụ nữ thông minh ngoài biết yêu người khác, họ cũng luôn yêu và quan tâm đến bản thân mình. Trong cuộc sống gia đình bận rộn, phái đẹp nên biết cách sắp xếp, dành ra một khoảng thời gian riêng tư cho bản thân. Chính điều này lại khiến đàn ông bị cuốn hút. Việc dành quá nhiều thời gian cho nhau, đôi khi khiến cả hai cảm thấy nghẹt thở. Một người phụ nữ yêu và tôn trọng bản thân, cũng sẽ tôn trọng sự riêng tư của người đàn ông, điều mà mọi người đàn ông đều mong muốn. Ngoài ra, người phụ nữ biết yêu bản thân sẽ luôn đẹp, luôn tự tin và đầy sức sống.

Nhiều phụ nữ sau khi lập gia đình, sinh con bị cuốn vào những công việc nội trợ, công ty mà quên đi việc bản thân mình cũng cần được chăm sóc. Chị Thạch Trang, 32 tuổi ngụ tại quận Tân Bình bày tỏ quan điểm: “Phụ nữ Việt có một đức tính rất tốt, chính là hy sinh cho gia đình. Tuy nhiên, chính suy nghĩ đó đã khiến nhiều phụ nữ bận rộn hơn, gặp nhiều áp lực vì không cân bằng được cuộc sống. Công việc không đâu vào đâu, nhan sắc thì lại xuống cấp, khó mà giữ được chồng.”

Thực tế cho thấy, phụ nữ hiện nay đã biết cách giảm bớt công việc, giành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Điền hình, nhiều người đã chuyển sang hình thức mua sắm online để tiết kiệm khoảng thời gian mua sắm. Chị Nhã Trân, 30 tuổi ngụ tại quận 5, TP.HCM chia sẻ: “Từ khi chuyển sang mua sắm online trên Omni Shop, tôi như bị nghiện kiểu mua sắm này, vừa nhanh chóng, tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian ra ngoài, tôi có thêm nhiều thời gian rảnh để chăm sóc bản thân mình. Đặc biệt, tôi có thể ngồi tại nhà mở TV lên và chọn mua hàng dễ dàng.”
 

pFmGqzpNizrC8E10ccrrQETJzZW-M257LMrvPn71iet1KrQaMrs61_0LsQMeZdcfaBRAUWevF_8HbU3i59WXeG4NTYvjMXN2TGNYr47VtooNWe-RKMfoxOhYXWP9Qrqm8A
 

Omni Shop chính là ứng dụng mua sắm đầu tiên cho phép người dùng thao tác mua sắm ngay trên chính TV của gia đình. Ngoài ra, người dùng được trải nghiệm mua sắm bằng chính giọng nói của mình, nhờ tính năng điều khiển bằng giọng nói được tích hợp trên Voice Remote của FPT Play Box+.

Hơn nữa, Omni Shop có hơn 5.000 sản phẩm với nhiều loại mặt hàng đa dạng: điện gia dụng, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, điện tử và phụ kiện, may mặc và thời trang,...các chị em hoàn toàn có thể yên tâm đặt hàng, dành thời gian làm đẹp, khiến chồng tự hào hơn về bản thân. 

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website tại đậy. 

FPT Telecom