1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ultra Fast tặng quà xịn – Thêm tháng thêm vui

Tin FPT , 20-03-2024 15:18

Từ ngày 16/3 đến 15/4/2024, FPT Telecom quyết định “chơi lớn” khi mang đến chương trình ưu đãi có một không hai dành cho khách hàng đăng ký Ultra Fast mới. Đây là một món quà dành tặng cho cộng đồng yêu thích game online gồm gói ưu đãi tặng 2 tháng với khách hàng mua gói 6 tháng và gói ưu đãi tặng 4 tháng khi mua gói 12 tháng.

Năm 2024, FPT đã chính trở thành đối tác chiến lược của Team Flash, một trong những đội tuyển Esports nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam. Mới đây, vào ngày 13/03 trận chung kết 2024 VCT Challengers Vietnam Split 1 giữa Fancy United Esports và FPT Flash đã chính thức diễn ra. Với chiến thắng áp đảo 3-0 của mình, hành trình sát cánh cùng FPT Telecom của đội tuyển FPT Flash đã thu được quả ngọt, đó là vị trí vô địch đầu tiên trong lịch sử của đội tuyển.


Để chúc mừng quả ngọt mà đối tác chiến lược của mình mang lại, FPT tung ra ưu đãi khủng tặng ngay 2 tháng khi mua gói 6 tháng, tặng ngay 4 tháng khi mua gói 12 tháng cho những khách hàng đăng ký Ultra Fast mới. Để có thể bất bại trên mọi đấu trường game như FPT Flash, khách hàng hãy truy cập vào https://fpt.vn/ultrafast/ để trải nghiệm gói Ultra Fast cùng khuyến mãi khủng chỉ với 4 bước đơn giản:
  • Bước 1: Khách hàng truy cập đường link: https://fpt.vn/ultrafast/
  • Bước 2: Bấm vào mục “Mua Ultra Fast ngay” để có thể đăng ký gói cước
  • Bước 3: Lựa chọn gia hạn gói cước, điền thông tin liên lạc
  • Bước 4: Khách hàng chọn phương thức thanh toán và chọn “Thanh toán” để hoàn tất thủ tục đăng ký Online.
Ngoài ra, bạn còn có thể đăng ký gói Ultra Fast trên Hi FPT.
 

 

Gói Ultra Fast là gói cước được tích hợp trực tiếp vào các gói Internet FPT nhằm giải quyết tình trạng giật lag, ping cao và trễ mạng khi sử dụng Internet để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game online có yêu cầu điều kiện Internet từ cơ bản đến phức tạp. Với các công nghệ hàng đầu như AI và Bigdata để liên tục tối ưu chất lượng đường truyền, Ultra Fast mang lại trải nghiệm mượt mà cho các game thủ, thỏa sức chiến các tựa game với mức ping cực thấp, kết nối nhanh chóng vào các ván game hồi hộp, hấp dẫn mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Hiện tại, gói Ultra Fast hỗ trợ hơn 50 tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay như: Valorant, League of legends, Fifa Online, PUBG, Liên quân Mobile,… Vì vậy, các game thủ không cần phải lo lắng về giới hạn tựa game tối ưu, thậm chí còn có thể chơi mượt mà các tựa game yêu thích và khám phá trải nghiệm một số tựa game hot hit khác hiện có trên thị trường.

Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ khi bạn có thể nâng cấp trải nghiệm chơi game của chính mình lên một tầm cao mới bằng gói cước Ultra Fast với khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Hãy đăng ký ngay gói Ultra Fast để bất bại trên hành trình vô địch như Team Flash nhé!