1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ứng dụng FPT Camera ra mắt phiên bản 2.1

Tin FPT , 13-11-2020 11:31

FPT Camera vừa ra mắt ứng dụng di động phiên bản mới nhất có nhiều tính năng nổi bật, đáng mong chờ trong năm 2020.

Ứng dụng Camera cung cấp cho người dùng giao diện quản lý các camera trong nhà một cách trực quan, đơn giản và dễ thao tác để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ lưu trữ dữ liệu của FPT Camera trên hệ thống đám mây (cloud) đảm bảo người dùng có thể nhanh chóng truy xuất các video và xem lại những khoảnh khắc đã diễn ra trước đó vài ngày hoặc nhiều hơn thế nữa. Người dùng luôn cảm thấy an tâm vì hệ thống dữ liệu của người dùng được FPT Camera lưu trữ tại Trung tâm dữ liệu của FPT Telecom và máy chủ được đặt tại Việt Nam, mang đến sự an toàn, tin cậy tốt nhất.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đội ngũ phát triển của FPT Camera đã xây dựng tính năng thông báo trực tiếp qua ứng dụng của người dùng khi hệ thống camera nhận diện có chuyển động. Ngoài ra, FPT Camera cũng mong muốn mang đến sự tương tác tối đa giữa các thành viên sử dụng thông qua tính năng chia sẻ camera, một trong những tính năng kết nối rất thông minh của ứng dụng.
 


Ứng dụng FPT Camera ra mắt phiên bản 2.1. Ảnh: ĐVCC

Phiên bản mới của ứng dụng FPT Camera được nâng cấp lên version 2.1, tích hợp nhiều tính năng thông minh như cảnh báo vùng nhằm giảm thiểu báo động không mong muốntự động phát hiện mạng 5.0 GHz để giảm thiểu nguy cơ xảy ra lỗi trong quá trình thiết lập Wi-fi cho camera; cho phép nhập Wi-fi thủ công khi thực hiện thay đổi cấu hình Wi-fi cho camera. 

Cạnh đó, ứng dụng phiên bản mới tối ưu giao diện, nâng cao trải nghiệm người dùng và quá trình nâng cấp cũng như gia hạn gói dịch vụ đã được cải tiến để tăng cường bảo mật và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng FPT Camera đã có sẵn trên App Store và Google Play với hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. 

FPT Camera lần đầu ra mắt khách hàng trong dịp diễn đàn công nghệ thường niên FPT TechDay 2019 và gây được ấn tượng mạnh với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và hiện đại. FPT Camera là sản phẩm dịch vụ IP Camera được phát triển bởi FPT Telecom, cho phép giám sát, lưu trữ và quản lý thiết bị Camera tập trung trên nền tảng điện toán đám mây. 

Đây là sản phẩm Made by FPT, với chất lượng hình ảnh Full HD 1080p và sở hữu khả năng hiển thị chuẩn màu sắc ngay cả trong ánh sáng yếu. Sản phẩm có tính an toàn, bảo mật dữ liệu cao. Ngoài ra, FPT Camera giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ban đầu và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của nhà Viễn thông.

Thông tin sản phẩm FPT Camera TẠI ĐÂY.