1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ứng dụng FPT Play liên tiếp lọt Top 1 AppStore về lượt tải tại Việt Nam

Tin FPT , 14-07-2020 14:39

Chỉ trong nửa năm 2020, ứng dụng (app) FPT Play đã liên tiếp lọt “Top App of the week” trên App Store tại Việt Nam trong 2 ngày 2/5 và 11/7.

Theo số liệu thống kê của đại diện FPT Play cho biết, ứng dụng FPT Play đến nay đã có hơn 8 triệu lượt tải trên kho ứng dụng App Store  dành cho người dùng hệ điều hành iOS. 

Đại diện FPT Play chia sẻ: “Việc FPT Play trở thành ứng dụng được tìm kiếm và tải nhiều nhất trong 2 tuần đó là cả một sự ghi nhận đáng giá cho những nỗ lực từng ngày của chúng tôi khi mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng”. 
 


Ứng dụng FPT Play tích hợp được trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau. 
 
Trước đó, theo đánh giá của Q&Me (02/2020), FPT Play là ứng dụng xem truyền hình và giải trí nổi bật nhất Việt Nam, chiếm 39% thị phần OTT, đứng Top 2 ứng dụng được xem nhiều nhất trên SmartTV (chỉ sau Youtube). 

Theo ghi nhận chung, tổng thể giao diện ứng dụng FPT Play thiết kế hiện đại, được bố trí nhiều tính năng tiện ích, phân loại rõ ràng từng danh mục, chương trình…. và thuận tiện cho người dùng. 

Trong đó, tính năng xem Truyền hình trực tuyến là một trong những tiện ích được người dùng ưa chuộng nhất, theo đại diện từ nhà phát triển. Không chỉ sử dụng phổ biến trên Smart TV, ứng dụng FPT Play còn có thể xem trên điện thoại thông minh và máy tính bảng, tiện lợi hơn so với việc phải ngồi cố định khi xem truyền hình truyền thống.

"Từ ngày sử dụng ứng dụng FPT Play, tôi có thể tận dụng xem các nội dung yêu thích trên TV hoặc điện thoại mà không cần phải chờ đợi xem cùng với các thành viên khác trong gia đình. Bất kể có thời gian rảnh lúc nào, ở đâu tôi cũng đều có thể chủ động xem được những bộ phim mình thích”, người dùng Minh Anh cho biết. Trong phần đánh giá ứng dụng, nhiều người dùng Việt cũng chia sẻ, đóng góp tích cực về giao diện, tính năng và nội dung...  
 


Giao diện hiện đại, dễ sử dụng và nhiều nội dung hấp dẫn.
 
Chỉ cần 1 tài khoản duy nhất, người dùng có thể đăng nhập và sử dụng trên 5 thiết bị độc lập cùng một lúc. Đây là điểm cộng lớn khiến cho nhiều người dùng yêu thích bởi những trải nghiệm trọn vẹn với ứng dụng này. Trên mọi thiết bị sử dụng cũng như kết nối wifi khác nhau, ứng dụng FPT Play đều có tốc độ truyền tải mượt, ổn định ngay cả với kết nối di động 3G/4G. 

Với ứng dụng FPT Play, người dùng có thể xem các kênh truyền hình, gồm: các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kênh sự kiện, thể thao, giải trí, tin tức... Ở mảng truyền hình theo yêu cầu miễn phí, FPT Play cung cấp các đầu phim bộ, phát sóng song song với quốc gia sở tại như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, kho phim lẻ, TV Show, các nội dung về kiến thức thường thức đời sống, sức khỏe, gia đình như Nuôi dạy con, Nấu ăn, Luyện tập thể dục, Yoga, Hôn nhân gia đình... (thuộc gói Edumall) và chương trình cho thiếu nhi cũng được cập nhật nhanh chóng.

Ra mắt thị trường vào năm 2013, ứng dụng FPT Play cho phép người dùng xem truyền hình, phim truyện và thể thao - bóng đá tổng hợp bằng Internet. Không bị giới hạn về thiết bị, nhà mạng Internet và không bị ràng buộc với nhiều thủ tục phức tạp như hợp đồng thuê bao. 

Ngoài ra, trong tháng 7/2020, FPT Play đang ưu đãi giảm giá 50% gói K+ 1 tháng chỉ còn 70.000 đồng (giá gốc 140.000 đồng) dành cho Khách hàng mới đăng ký lần đầu hoặc đã hết hạn trước ngày 01/07/2020.