1900 6600
Live Chat
1900 6600

Vadim Nemkov vs Julius Anglickas - ẩn số khó đoán tại Bellator MMA 268

Tin FPT , 16-10-2021 07:32

Vadim Nemkov đại chiến Julius Anglickas sẽ là cuộc đối đầu đầy hấp dẫn trong Bellator MMA 268. Sự kiện được trực tiếp và độc quyền trên FPT Play vào 6h ngày 17/10. 

Vadim Nemkov - Ông hoàng Sambo của hạng bán nặng Bellator

Vadim Nemkov sở hữu bảng thành tích khủng lên đến 13 trận thắng, chỉ 2 trận thua và đang có đến chuỗi 8 trận thắng liên tiếp. Không chỉ vậy, tay đấm người Nga còn từng giành chiến thắng trước nhiều đối thủ sừng sỏ ở Bellator như Ryan Bader (ĐKVĐ hạng nặng Bellator) hay 2 lần chiến thắng võ sĩ Phil Davis.
Với phong độ đỉnh phong, Vadim Nemkov đang là một trong những võ sĩ được kỳ vọng sẽ đạt được chức vô địch Grand Prix hạng bán nặng Bellator 2021. 

69DYUQ7JofgMBXUdTCwe6UndocqTYEcdP_wM-TjouVir5aIjnfBV-tnLG_Xxd48pvhN-kA_EOHJlF-4fvPz0mYpUWzBmLKXS2B1YxL8Y7YfX3eLGxzc1VG--pYaSx5eEfZsutbwi=s0


Tập luyện cùng với huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử MMA thế giới là Fedor Emelianenko, Vadim Nemkov đang dần từng bước khẳng định được vị thế của anh trên đấu trường MMA thế giới.

Nhìn vào bộ kỹ năng của Vadim Nemkov, có thể thấy tay đấm người Nga là dạng võ sĩ có lối thi đấu tấn công dồn dập và gây áp lực rất tốt. Nhịp độ thi đấu và áp lực Nemkov gây ra trước đối thủ luôn giúp nhà ĐKVĐ hạng bán nặng dễ dàng làm chủ sàn đấu.

DuE1DiGhF-K65kzWfOtkNur3G5MD8lC0ecen1zKKXxxnQdsBRdPloHETLp_g9gNQhK_iOD7dex6CPdQiTNZ9F1ALhy5Cup0Bp9OhPP-ckiKDmFrg28qow9WsppLdxlPfBvOAPne6=s0


Bên cạnh kỹ năng vật đã được tôi luyện qua đấu trường Sambo, Vadim Nemkov không giới hạn bản thân chỉ ở những pha quật ngã và đấm, anh cũng đã thể hiện kỹ năng đánh đứng thượng thừa. Sức mạnh ở những pha đánh đứng, sự xuất sắc trong các kỹ năng ôm ghì giành lợi thế và sự xử lý tinh tế ở dưới mặt sàn đã đưa Nemkov vào danh sách một trong những võ sĩ toàn diện nhất của Bellator.

Ở trận đấu với Ryan Bader, Vadim Nemkov đã trình diễn một kỹ thuật đánh đứng thượng thừa để hạ knockout nhà vô địch 2 đai để đem về nhà chức vô địch bán nặng Bellator. Sau đó, Nemkov tiếp tục mạch chiến thắng trước đối thủ Phil Davis, một cựu binh nổi bật một thời ở UFC để bảo vệ thành công chức vô địch bán nặng Bellator. 

1MKaS7QPOQixK19Sl06jhW-MdrEXUCcEAu-J7FAJpxyhEKyzkUpBqkbqUP8haRjO3gX-DvYv_8O9IJv3XUGOt3TKHVrtIGX8eE4L_mgmlTzjLregm82e8MGwrQpptVxjd0kTlUNN=s0


Dũng mãnh, khôn ngoan và khéo léo là những gì mọi người có thể nói về phong cách thi đấu của Vadim Nemkov. 9 lần hạ knockout đối thủ, 2 lần chiến thắng bằng khóa siết và chỉ có 2 trận thắng điểm, Vadim Nemkov đang là cái tên bảo chứng cho một trận đấu mãn nhãn.

Julius Anglickas - Ẩn số khó đoán đón chờ nhà vô địch

Ở phía góc đài đối diện với Nemkov là võ sĩ Julius Anglickas, võ sĩ người Lithuania với bảng thành tích 10 trận thắng và chỉ duy nhất 1 trận thua. Thậm chí, nếu xét về chuỗi trận thắng, Julius Anglickas còn nhỉnh hơn Nemkov với 9 chiến thắng liên tiếp tính đến thời điểm hiện tại. Qua những gì Julius Anglickas thể hiện gần đây, võ sĩ người Lithuania có khả năng tạo ra cơn địa chấn trước đối thủ Vadim Nemkov.

Đầu tiên phải kể đến thể hình to lớn vượt trội của Anglickas ở hạng bán nặng. Anh có chiều cao lên đến 191cm và có sải tay 196cm. Julius cao hơn Vadim Nemkov đến gần 10cm. Đây sẽ chính là một ưu thế lớn để Anglickas đối phó với khả năng áp sát từ phía Vadim Nemkov.

iM0hZKMul0GL9GrGvNJzGmnIFJ6kz962A135Q2IEi5OJf98uTUWsFYlPv7QMNHStNdAKFNGD8EQ28DG_-I987_CHhuEhCagtth7SUKSCB_OzCabYu_3g815gKuXmJqeaajZamM55=s0


Mới chỉ gia nhập Bellator không lâu, nhưng Julius cũng đã nhanh chóng bỏ túi đến 3 chiến thắng liên tiếp ở đấu trường này. Trong 10 trận thắng của Anglickas, anh có 3 trận thắng KO, 4 trận thắng bằng khóa siết và 3 trận thắng điểm, điều này cho thấy Anglickas là một võ sĩ có lối thi đấu khá toàn diện và linh hoạt. Anh không để bản thân lệ thuộc vào một sở trường nhất định nào, trái lại, anh luôn chuẩn bị đủ kỹ năng để khoét sâu vào những sở đoản của đối thủ. Nếu gặp một striker giỏi, anh sẽ bắt họ chiến đấu dưới sàn, nếu gặp một grappler giỏi, anh sẽ tận dụng chiều cao và sải tay để buộc đối thủ phải đánh đứng.

B2DRrTmBOWY8ZOn8_uraFq2yG62CJQ_zoUawYov_FrEEb19cnA3TxlXXzq6mGwcvMzKIoZSDDsoyDFw4ZsvxJIOlNEnG9WITK6IJmn6JcAVn9o6lLCu0ntrh2geEKznHRwFTGCuD=s0


Trận đấu giữa Vadim Nemkov và Julius Anglickas nằm trong sự kiện Bellator MMA 268, hứa hẹn sẽ là một trận đấu cực đáng mong chờ của World Grand Prix 2021. Sự kiện sẽ phát sóng trực tiếp và độc quyền vào 6 giờ sáng ngày 17 tháng 10 (giờ Việt Nam) trên mọi nền tảng của FPT Play. Khán giả hâm mộ thể thao nói chung và giải đấu võ thuật tổng hợp Bellator MMA nói riêng, đang sở hữu gói Max, VIP hoặc Sport, có thể dễ dàng thưởng thức các trận tại: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/su-kien-3. 

Không dừng lại ở Bellator, FPT Play tự hào mang đến cho người hâm mộ thể thao những giải đấu đẳng cấp thế giới, từ những giải bóng đá quốc tế như UEFA Champions League, Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á cho đến các giải đấu võ thuật (Professional Fighters League, King of Kings, Combate Global) hay giải bóng rổ Turkish Airlines EuroLeague... Đăng ký ngay gói dịch vụ của FPT Play để thưởng thức tất cả những giải đấu thể thao đình đám trên. 

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.