1900 6600
Live Chat
1900 6600

Vai diễn ấn tượng của Ji Sung trong Thẩm Phán Ác Ma trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 09-07-2021 09:00

Cán cân công lý của thẩm phán Yo Han sẽ nghiêng về phía chính diện hay gian tà? 

Thẩm Phán Ác Ma là dự án đánh dấu màn tái xuất của “ông hoàng rating” Ji Sung sau gần 2 năm vắng bóng. Ngay sau khi lên sóng, Thẩm Phán Ác Ma nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi thu về mức rating ấn tượng ở 2 tập phim lần lượt là 5,552% và 5,095%,dẫn đầu thành tích người xem ở đài cáp (bao gồm tvN, jTBC, OCN).

Rwg-dqE_RyyK6R7_bsHNVuyzn1xf3b3-RcjNurRWqWAlFJNJtyZe8PdNsKB-Tab-fIS3Xo6nSu9RFVWxtZ-UWPAwtgUDWTveMg-zB8nBmIH2OsGOjNO339SHORO39zsuap5lFhSf


Lấy bối cảnh ở thế giới viễn tưởng, bộ phim khắc họa xã hội Hàn Quốc loạn lạc, suy sụp. Trong xã hội vô kỷ luật, trắng đen lẫn lộn đó, Kang Yo Han (Ji Sung) xuất hiện như hiện thân của công lý cùng tham vọng thay đổi tư tưởng pháp luật nước nhà. Với sự trợ giúp của chính phủ và hội tài phiệt, chương trình xét xử trực tuyến của Yo Han ra đời và mang đến những hy vọng tích cực cho người dân.

Phiên tòa công lý hay màn kịch che mắt thiên hạ? 

Ngay từ tập 1, Thẩm Phán Ác Ma đã “chiêu đãi” người xem với màn tranh luận và phán quyết cực căng thẳng ở phiên tòa công lý trực tuyến đầu tiên. Phòng xử án trực tuyến này cho phép công chúng theo dõi diễn biến, tham gia phán xét và “bình chọn” mức phán quyết thích đáng. “Gameshow công lý” đầu tiên xoay quanh vụ việc chủ tịch của Hóa Chất Ju vì cáo buộc xả chất thải trái phép khiến 47 người thương vong. Những tưởng sẽ ăn năn hối lỗi sau thiệt hại mình gây ra, ai ngờ chủ tịch Ju Il Do một mực bác bỏ cáo trạng.  

bM-wZ4dm-WTQVUIw_czEIDxsenUpeRWzFauLLvLC9UTlVJyyz-JaJvT_k1XQUxPzmzKf8zAzNn8PAK9qeaFNpmfDzXtIp411J6EaZMCMwlj9ZWyzxTtC6CrIFZj0DCnkIMl3UhnY


Sự xuất hiện bất ngờ của nhân chứng mới làm đảo ngược hoàn toàn ý kiến của công chúng. Với tỉ lệ 97% “khán giả” đồng thuận, Yo Han đã phán quyết mức án 235 năm tù cho Ju Il Do. Tuy bản án được đông đảo công chúng ủng hộ, thế nhưng lời phản cung dễ dàng của nhân chứng Jang Ki Young đã khiến phó thẩm phán Kim Ga On (Park Jin Young) suy đoán có bàn tay Yo Han thao túng và sắp xếp đằng sau phiên tòa. Đối diện với sự nghi ngờ đó, Yo Han không thừa nhận hay phủ nhận cáo buộc vì điều anh quan tâm duy nhất là trừng phạt kẻ thủ ác. 

Nhưng liệu vị thẩm phán trưởng này có thật sự chiến đấu vì nạn nhân hay chỉ diễn trò để che mắt thiên hạ? Trong phiên tòa, anh vừa lạnh lùng sát phạt với kẻ ác, vừa ngáp dài ngao ngán lại vừa rơi lệ bày tỏ sự đồng cảm với nạn nhân. Biểu cảm quá phức tạp của Yo Han khiến Ga On lẫn khán giả “đứng hình” vì không biết đâu mới thật.

Bạo lực và tàn nhẫn

Điểm khác biệt ở nhân vật Yo Han đó là anh được xây dựng tương tự như một nhân vật phản anh hùng. Mặc dù trừng trị, sát phạt kẻ phạm tội thẳng tay nhưng  anh ta không phải lúc nào cũng là người bước đi trong ánh sáng. Đằng sau hình mẫu của vị thẩm phán quốc dân, có lẽ Yo Han còn nhiều bí mật ẩn giấu. 

UaNJ29pjZpBX8iWRktKKQfuxgfeiQWDq6cmVVqgyF4L7nIFn3uV5EFRuhvoEhyriFSVuzzBgnfKEpermk2OU_mJ8y82rE0yYiz5KoTbjOS4ndh1N1n_S6TFFs47O2cK5Qd13cBeL


Cởi bỏ chiếc áo choàng thẩm phán, Yo Han khoác lên mình vẻ ngoài u ám, nguy hiểm và đáng sợ. Thẳng tay chà đạp người vô gia cư, Yo Han còn điên tiết dùng búa tạ phá nát ô tô của cậu thiếu gia Lee Young Min (Moon Dong Hyuk) sau trò rượt đuổi tốc độ cao. Ngay từ đầu, có lẽ Yo Han đã tiếp cận và dùng Young Min làm mồi nhử cho kế hoạch sắp tới của mình vì anh ta là con trai cưng của Bộ trưởng Tư pháp Cha Kyung Hee (Jang Young Nam), người nâng đỡ Yo Han vào nghề luật. 

Mưu mô, xảo trá, tàn nhẫn là những tính từ tương thích với Yo Han ở thời điểm hiện tại. Anh có lẽ không đơn thuần là thẩm phán mà còn có “nghề tay trái” đầy nguy hiểm và bạo lực. 

Quá khứ đen tối của thẩm phán quốc dân 

Từ thái độ mờ ám ở phiên toà đến sự bất thường trong tính cách của Yo Han đã khiến Ga On cùng viên cảnh sát Yoon Soo Hyun (Park Gyu Young) nghi ngờ. Mọi chuyện càng trở nên rối rắm hơn khi Ga On tìm hiểu về quá khứ của Yo Han qua lời kể của một linh mục. Khi còn nhỏ, Yo Han đã là một đứa trẻ khác biệt với bạn cùng lứa. Cậu bé này không những nhẫn tâm giết chết chú chim bay vào lớp mà còn bày trò giấu đồ của bọn nhà giàu để châm ngòi tranh cãi giữa lũ trẻ.  

gHIblOgHxRR8fyv1fSeIWnd7qon3fvFauH0e7ojxbrP_uEDJU7EXFr2jvgCrIn6x7qdztU0425RjA4Q2mK6P9GBCdnaaCl7MiNuiGGT83rApLJtbGVTAxJXAM0GceHwLp2r-zus3


Yo Han được nuôi nấng bởi người bố cho vay nặng lãi, một người cực kỳ tàn độc và hung ác. Có lẽ điều này đã ảnh hưởng đến tính cách thâm trầm, tàn nhẫn của anh. Trong hành trình tìm ra sự thật về con người bí ẩn của Kang Yo Han, Thẩm Phán Ác Ma cuốn người xem vào một thế giới loạn lạc, nơi bắt đầu những âm mưu đen tối sau những phiên tòa công lý. Liệu đâu mới là bản ngã thực sự của Yo Han, anh là thẩm phán hay là kẻ thủ ác thay trời hành đạo, kết án những tên tội phạm pháp luật không thể trừng trị? 

Đừng bỏ lỡ Thẩm Phán Ác Ma (tựa quốc tế: The Devil Judge) được trình chiếu tại mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT từ 03/07/2021. Bộ phim lần lượt lên sóng 16 tập, song song với Hàn Quốc vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần với lựa chọn phụ đề và thuyết minh.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website truyenhinh.fpt.vn facebook.com/truyenhinhfpt hoặc liên hệ hotline 19006600.