1900 6600
Live Chat
1900 6600

VBA 2020: Liệu Hochiminh City Wings có thể phá dớp trước Hanoi Buffaloes

Tin FPT , 18-10-2020 14:50

Với lịch sử đen tối 9 trận thua liên tiếp trước đối thủ Hanoi Buffaloes, liệu Hochiminh City Wings có thể phá “dớp” trong trận cầu VBA 2020 vào tối 23/10 không?


Lần gần nhất Hochiminh City Wings có thể vượt mặt Hanoi Buffaloes là mùa giải VBA 2016 với tỉ số sát sao 74-71. Kể từ đó đến nay, Hochiminh City Wings đã trải qua 9 trận thua liên tiếp trước “Trâu Thủ đô”. Thậm chí, ngay cả trong mùa giải VBA 2019, khi Hanoi Buffaloes không thể giành quyền dự Playoffs, “Anh hai Đại bàng” cũng thất thủ trong cả 3 lượt trận dù được đánh giá cao hơn rất nhiều. Cuộc đối đầu giữa 2 đội vào ngày 23/10 ở VBA 2020 sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Gedeminas Meiliunas xóa bỏ cái dớp này. Xét về mặt trong độ, 2 đội bóng đang trải qua những thái cực trái ngược. Nếu Hochiminh City Wings đang bay cao với 2 chiến thắng liên tiếp, thì Hanoi Buffaloes lại đang “đội sổ” BXH dưới triều đại của tân HLV Eric Weissling.


Ở khía cạnh lực lượng, Hanoi Buffaloes vẫn có đôi chút yếu thế hơn  Hochiminh City Wings khi đội đã để mất đi Lê Ngọc Tú, Nguyễn Huỳnh Hải về tay Hochiminh City Wings, khiến dàn nội binh của họ mất đi những mũi nhọn tấn công đáng kể. Vincent Nguyễn, một người cũ của Hanoi Buffaloes sẽ là cái tên mà thầy trò HLV Eric Weissling cần phải ngăn chặn nếu muốn giành chiến thắng.
 

Trước trận đấu mang tầm quan trọng này, lực lượng nội binh của Hochiminh City Wings được đánh giá cao hơn đối thủ. Nếu Hanoi Buffaloes chỉ có thể trông chờ vào Đinh Tiến Công, xạ thủ Bùi Thái Hà thì “Anh hai Đại bàng” đang sở hữu những cầu thủ kỳ cựu như Ngô Tuấn Trung, Lê Ngọc Tú, Nguyễn Huỳnh Hải, chưa kể đến dàn cầu thủ trẻ Nguyễn Kỳ Quan, Trương Thái Nam … đã chứng tỏ được bản thân trong những mùa bóng vừa qua.

Lịch sử không ủng hộ Hochiminh City Wings, nhưng lợi thế về mặt phong độ, lực lượng đều đang đứng về phía đoàn quân của HLV Gedeminas Meiliunas. Chỉ cần thi đấu đúng sức mình, “Anh hai Đại bàng” sẽ xóa bỏ cái dớp trước Hanoi Buffaloes, đồng thời xây chắc ngôi đầu ở BXH VBA 2020.

Tất cả các trận của VBA đều được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng Trực tiếp và ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT. Bạn đừng bỏ lỡ bất kỳ trận cầu nào nhé!