1900 6600
Live Chat
1900 6600

Vì sao FPT Play Box+ 2020 được xem là trợ lý thông minh của mọi gia đình Việt?

Tin FPT , 16-06-2020 09:48

Tại Việt Nam, truyền hình OTT đang là dịch vụ giải trí trên internet mang xu hướng tất yếu. Tuy nhiên việc lựa chọn nhà cung cấp lại không hề đơn giản, bởi sự thay đổi quá nhanh trong nhu cầu người dùng và xu thế công nghệ chính là thách thức lớn của các nhà làm truyền hình Internet hiện tại. Câu hỏi được đặt ra: “Vậy FPT Play Box+ 2020 của FPT Telecom có phải là sự lựa chọn thông minh của mọi gia đình Việt?”.

Ngày 8/6, FPT Play Box+ 2020 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với những nâng cấp hoàn toàn mới trên nền tảng những phiên bản cũ trước đó. Sản phẩm hiện tại mang đủ tính năng “đa phương tiện, tối ưu hóa” nhằm giúp hàng triệu gia đình Việt Nam thỏa mãn thế giới giải trí vô tận. 

So với các phiên bản đã ra mắt trước đây, những thay đổi về cấu tạo và tính năng của FPT Play Box+ 2020 đủ khả năng có thể thay thế “người cũ” và cả những đối thủ khác trên thị trường OTT truyền hình. 

Hoàn toàn thay thế phiên bản cũ

Vẫn giữ nguyên các ưu điểm vốn có trên nền tảng của dòng sản phẩm trước đó, FPT Play Box+ 2020 được nâng cấp gấp đôi cấu hình về mặt cấu hình cứng, tăng hiệu năng sử dụng lên 200%, giúp người dùng có thể chơi game hay xem VOD mượt mà hơn.
 

Thêm vào đó, là thiết bị TV Box được sử dụng hệ điều hành android TV 10.0 giúp tăng 70% tốc độ xử lý, sản phẩm sẽ tạo trải nghiệm sản phẩm ổn định và bảo mật tốt nhất cho mọi gia đình. Cùng với đó là hơn 5.000 ứng dụng và trò chơi từ kho ứng dụng Google Play Store, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi trong gia đình bạn. 

Ngoài ra, voice remote được thiết kế thêm 2 nút bấm vật lý sẽ giúp người dùng có thể truy cập nhanh vào hai ứng dụng Shopping TV và Rogo của FPT Play Box thay vì phải thực hiện những thao tác như trước đây. 

Trợ lý thông minh của mọi gia đình Việt

 Khác biệt với các dịch vụ tại thị trường OTT khác, FPT Play Box+ 2020 là thiết bị TV Box đầu tiên ở Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android TV 10.0 cùng nhiều ứng dụng được tích hợp nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu của gia đình Việt ở mọi lứa tuổi.

Không dừng lại ở những nội dung truyền thống, FPT Play Box+ 2020 luôn không ngừng cập nhật, đổi mới nhằm mang đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Nhờ đó rất nhiều ứng dụng lần đầu tiên được ra mắt trên nền tảng TV tại Việt Nam. Với xu hướng mua sắm online đã trở thành thói quen như hiện nay, shoppingTV chắc chắn là ứng được săn đón của nhiều gia đình trẻ có lối sống hiện đại, yêu thích sự tiện dụng. 

Ứng dụng Rogo giúp FPT Play Box+ 2020 trở thành một thiết bị trung tâm, điều khiển các thiết bị thông minh khác trong gia đình bạn, dễ dàng kết nối với hệ sinh thái Google, trợ lý ảo Google hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt hay Alexa của Amazon. Cùng với đó là tính năng chromecast giúp bạn dễ dàng trình chiếu các video từ ứng dụng FPT Play, Youtube, Facebook watch, trải nghiệm Gameloft trên màn hình TV và có nhiều lựa chọn giải trí hơn. 
 

Quá nhiều ứng dụng giải trí được tích hợp nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng về những chuyển động hay tốc độ của hình ảnh, vì đã có tính năng Multicast cho mạng FPT, tăng cường hỗ trợ chuyển động rõ nét, giảm độ trễ và nhanh hơn so với truyền hình truyền thống. Bạn chắc chắn sẽ không bỏ lỡ những phút giây và hình ảnh sống động trong những khoảnh khắc quyết định. Đặc biệt là những trận cầu đỉnh cao. 

Ngoài ra, FPT Play Box+ 2020 sẽ giúp cho mỗi gia đình có thể tận hưởng dịch vụ xem truyền hình và phim trực tuyến đặc sắc nhất gồm 162 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, trực tiếp FA Cup và độc quyền Serie A giải bóng đá vô địch quốc gia Ý (2018-2021). Kho phim điện ảnh và series trực tuyến của HBO Go được sản xuất bởi Hollywood, Trung, Nhật, Hàn. Cùng hàng nghìn giờ phim bộ và lẻ hoàn toàn miễn phí. 
 

Là sản phẩm được nâng cấp hoàn toàn mới của tập đoàn công nghệ hàng đầu ở Việt Nam, FPT Play Box+ 2020 hứa hẹn trở thành trợ lý thông minh của mọi gia đình trong ngành dịch vụ giải trí truyền hình OTT, vươn lên trở thành thiết bị truyền hình điều khiển giọng nói không thể thiếu trong mỗi gia đình. 

Đặc biệt trong thời gian từ ngày 8/6 đến hết ngày 14/6, khách hàng có thể đặt trước sản phẩm FPT Play Box+2020 trên Shopping TV để nhận được ưu đãi nhân 2 gói dịch vụ đi kèm bao gồm 2 tháng gói VIP, 24 tháng gói kênh Gia Đình. Và kể từ ngày 15/6, sản phẩm sẽ được mở bán chính thức tại FPT Shop, fptplay.tv và các đại lý ủy quyền của FPT Telecom trên toàn quốc. Tham khảo thêm thông tin tại đây