1900 6600
Live Chat
1900 6600

Vì sao hệ thống cloud camera ngày càng phổ biến và được người dùng ưa chuộng? 

Tin FPT , 24-06-2021 12:00

Dịch vụ Cloud Camera đã không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là các tín đồ công nghệ bởi những ưu điểm của dịch vụ đám mây như tiết kiệm chi phí theo nhu cầu, truy cập từ xa, lắp đặt dễ dàng.

Cloud Camera là dịch vụ cho phép lưu trữ, giám sát và quản lý thiết bị Camera tập trung trên nền tảng điện toán đám mây với phần mềm Cloud Camera được Việt Hóa, hỗ trợ tích hợp nhiều dòng thiết bị Camera trên thị trường và hoạt động trên nhiều nền tảng (Web, App), hệ điều hành (Android, iOS). Trong thời đại số, cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ, các dịch vụ đám mây như lưu trữ, Camera đã trở thành một điều tất yếu. Cho đến thời điểm hiện tại, dịch vụ Cloud đã được ứng dụng mạnh mẽ hơn bao giờ hết, trở thành một trong những động lực cho sự phát triển công nghệ thông tin, ảnh hưởng lớn đến nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội như giáo dục, công nghiệp…


cloud_camera.jpeg
 

Nguyên nhân đầu tiên khiến người dùng ưa chuộng Cloud Camera là nó sở hữu toàn bộ những chức năng của một chiếc camera truyền thống, nhưng là phiên bản được “update” hiện đại hơn rất nhiều. Nghĩa là các chức năng như ghi hình, ghi âm, quay video,... như chúng ta vẫn thấy trong camera truyền thống thì Cloud Camera cũng tương tự như vậy. Nguyên nhân tiếp theo khiến Cloud đang ngày càng được ưa chuộng là việc cho phép người dùng truy cập dữ liệu và các tệp liên quan từ bất kỳ vị trí nào, với bất kỳ thiết bị nào tại mọi thời điểm nào, miễn là có kết nối Internet ổn định. Ngoài ra, hệ thống Cloud còn cho phép người dùng dễ dàng đồng bộ hóa, sao lưu, chia sẻ dữ liệu một cách dễ dàng so với các dịch vụ sử dụng hạ tầng vật lý.

FPT Camera - lựa chọn hàng đầu của Khách hàng

FPT Camera ra mắt thị trường Việt Nam năm 2019, với ưu điểm ở hình thức lưu trữ dữ liệu điện toán đám mây (lưu trữ Cloud) - cho phép người dùng truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ, xem lại dữ liệu thông qua ứng dụng di động. Bên cạnh đó, chính sách hậu mãi, hỗ trợ dịch vụ 24/7 cũng là điểm cộng cho sản phẩm này. Từ những ngày đầu tiên ra mắt, FPT Camera đã phục vụ đến hàng trăm triệu Khách hàng trên mọi tỉnh thành Hà Nội, và vào năm 2020 đã được VINASA trao tặng giải thưởng về “Thành phố thông minh”. 
 

yPrJHP0JGyZe4okwLiF9CySMU6CRyGuu9OKiJPIOo_144OpxLjYRpZtObjfekihlXSku2Bjfk8_o_X1LY6aV_FkZcPa_bxwW0Y8g9cG8a7pO2AvISlyxTx0fRmd4jFtbojQDV_Ft
 

FPT Camera giúp tiết kiệm chi phí

Nguyên nhân đầu tiên khiến sản phẩm FPT Camera ngày càng được sử dụng rộng rãi đến từ việc tiết kiệm chi phí. Với khả năng “dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu” khiến Cloud trở thành một lựa chọn hấp dẫn, do dễ dự báo chi phí ban đầu và linh hoạt lựa chọn tùy theo nhu cầu trong tương lai của khách hàng.

Nguyên nhân tiếp theo khiến FPT Camera đang ngày càng được ưa chuộng là việc cho phép người dùng truy cập dữ liệu và các tệp liên quan từ bất kỳ vị trí nào, với bất kỳ thiết bị nào tại mọi thời điểm nào, miễn là có kết nối Internet ổn định. Ngoài ra, hệ thống Cloud còn cho phép người dùng dễ dàng đồng bộ hóa, sao lưu, chia sẻ dữ liệu một cách dễ dàng so với các dịch vụ sử dụng hạ tầng vật lý.
 

Dễ dàng lắp đặt, kết nối nhanh chóng và dễ dàng

Khác với các loại camera giám sát khác, cần phải cấu hình, lắp đặt phức tạp, Cloud Camera fpt đều sở hữu tính năng Plug & Play (cắm và chạy) giúp lắp đặt, kết nối nhanh và bất kì ai cũng có thể lắp đặt dễ dàng.

Tín hiệu, chất lượng hình ảnh tốt

Ưu điểm nổi bật khác của Cloud FPT Camera là mức độ ổn định về tín hiệu, chất lượng hình ảnh cao, cho phép kết nối đồng thời với nhiều thiết bị di động, sử dụng lưu trữ Cloud. Chưa dừng lại ở đó, dịch vụ lưu trữ Cloud của FPT Camera có khả năng cho phép người dùng truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ, xem lại dữ liệu chất lượng cao với độ phân giải Full HD.
 

K21nIRlzr5QZgpYhUTH8La7F-D3Vzd2oCQebe_DvUD6JjMJkoJo4URNofPIWJfNpjHC0LvaA7L5xctByFF08u7FUN538xv5syEaoMsKBcIAT7t7h2lqtI4icwN96CzFrKeGCOkex
 

Đặc biệt hơn, để tiếp nối thành công của giải pháp camera an ninh ra mắt vào năm 2019, FPT Telecom tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm FPT Camera IQ, ứng dụng các công nghệ mới nhất về trí tuệ nhân tạo, giúp phát hiện các chuyển động có yếu tố con người trong khung hình. Người dùng sẽ không bỏ sót những khoảnh khắc quan trọng hay mất cảnh giác trước những nguy cơ về an toàn. FPT Telecom là đơn vị tiên phong trên thị trường về giải pháp lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây. Những dữ liệu từ FPT Camera IQ thu được sẽ truyền thẳng tới hệ thống lưu trữ với máy chủ đặt tại Trung tâm dữ liệu FPT đạt  chuẩn Tier 3 Quốc tế của Uptime Institute - hệ thống tiêu chuẩn đánh giá danh giá nhất trên thế giới. FPT Telecom cam kết những dữ liệu này luôn được bảo mật với những tiêu chuẩn khắt khe nhất, đảm bảo về tính an toàn, bảo mật dữ liệu, cũng như khả năng truy cập nhanh.

Tham khảo thêm về sản phẩm FPT Camera tại https://camera.fpt.vn/vi