1900 6600
Live Chat
1900 6600

Vì sao nên đăng ký cáp quang FPT?

Tin FPT , 27-12-2019 21:42

Mạng cáp quang không còn là khái niệm xa lạ đối với người tiêu dùng, với nhu cầu đăng ký cáp quang FPT ngày càng tăng, FPT Telecom luôn nỗ lực hết khả năng để có thể đáp ứng được nhu cầu của bất cứ khách hàng nào. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật mà khách hàng nên chọn  đăng ký dịch vụ cáp quang của FPT Telecom bất cứ khi nào có nhu cầu. 

Những ưu điểm của dịch vụ lắp đặt cáp quang FPT 

Với công nghệ truyền tải FTTH hiện đại nhất hiện nay, khách hàng sau khi lắp đặt cáp quang FPT, dù là hộ gia đình hay các doanh nghiệp đều có được những trải nghiệm về việc giải trí, truyền lưu dữ liệu, download dữ liệu tốt hơn bất cứ dịch vụ mạng cáp quang nào khác. 

Với tốc độ 1Gbps, đáp ứng đầy đủ cả những tác vụ nặng nề nhất như xem phim độ phân giải cao, chơi game truyền hình, truyền hình tương tác… cùng với đó là tiện ích không cần nối thêm dây khi có nhu cầu nâng cấp. Những ưu điểm này làm nên sự hoàn hảo của dịch vụ cáp quang của FPT Telecom. 

Mạng cáp quang FPT mang tới nhiều lợi ích cho người dùng

Ưu điểm thứ hai là tốc độ đường truyền, xu hướng người dùng hiện đại đang trẻ hóa lứa tuổi đăng ký cáp quang FPT, đây là nhóm đối tượng có nhu cầu giải trí, làm việc tốc độ cao. Điều này cũng yêu cầu tốc độ đường truyền Internet cũng phải vượt trội mới có thể đáp ứng tốt. 

Thủ tục đăng ký cáp quang FPT có khó không?

Thủ tục đăng ký lắp đặt cáp quang FPT rất đơn giản khi bạn chỉ cần là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi, và kèm theo bản photo công chứng giấy tờ tùy thân là có thể hoàn thiện thủ tục đăng ký. 

Đăng ký cáp quang FPT là một quyết định sáng suốt để được hưởng những ưu điểm tối đa do Internet mang lại cho gia đình và cho doanh nghiệp. Với thủ tục đăng ký đơn giản, hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng sẽ mang đến sự hài lòng cho bất cứ khách hàng nào. 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/