1900 6600
Live Chat
1900 6600

Vì sao nên lắp đặt truyền hình FPT thay thế truyền hình cáp kiểu cũ?

Tin FPT , 29-12-2019 10:11

Lắp đặt truyền hình FPT hiện nay đang là xu thế giải trí của nhiều gia đình người Việt, dù đó là gia đình trẻ hay gia đình có nhiều thế hệ cùng sinh sống. Để có được thành công này, truyền hình FPT phải có những ưu điểm vượt trội so với truyền hình cáp kiểu cũ. 

Ưu điểm của truyền hình FPT với truyền hình cáp kiểu cũ

Truyền hình cáp kiểu cũ đã ra đời từ khá lâu, trước đây dịch vụ này là một trong những dịch vụ ăn khách nhất của các công ty cung cấp dịch vụ viễn thông. Nhưng ở thời điểm hiện tại, truyền hình cáp đã không còn đáp ứng kịp nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dân. 

Khi lắp truyền hình FPT khán giả sẽ được sở hữu kho phim đồ sộ với hàng ngàn bộ phim từ xưa tới nay, các bộ phim nổi tiếng nhất đều được trình chiếu với độ phân giải HD, hình ảnh rõ nét, âm thanh chuẩn 5.1.  

Một ưu điểm vượt trội nữa là tốc độ đường truyền luôn ổn định, không gián đoạn, không nhiễu sóng và có thể chủ động chọn lựa thời gian sử dụng truyền hình. 

lắp đặt truyền hình cáp fpt

Thủ tục lắp đặt truyền hình FPT đơn giản, dễ dàng, có thể hoàn tất trong 48h

Thủ tục lắp đặt truyền hình FPT có phức tạp không?

Bạn là công dân Việt Nam trên 18 tuổi, và một bản photo công chứng giấy tờ tùy thân là có thể thực hiện thủ tục đăng ký lắp đặt. Nếu bạn là công dân nước ngoài, ngoài hai điều kiện trên, bạn chỉ cần thanh toán trước 2 tháng cước phí là có thể sử dụng. 

Lắp truyền hình FPT hiện đang được rất nhiều gia đình sử dụng cũng như quan tâm, trong dịp đầu năm 2020 FPT Telecom cũng đưa ra  rất nhiều chương trình ưu đãi cho dich vụ này, bạn có thể tham khảo và đăng ký lắp đặt sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 6600

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/