1900 6600
Live Chat
1900 6600

Vì sao Omni Shop là kênh mua sắm mà các tín đồ Shopping không thể bỏ qua?

Tin FPT , 28-05-2021 16:00

Với những ưu điểm vượt trội, Omni Shop xứng đáng là một trong những kênh mua sắm tiện lợi nhất mà các tín đồ shopping không thể bỏ qua. 
 
Mua sắm trực tuyến đã không còn xa lạ đối với  người dân, đặc biệt là trong tình hình COVID khi tất cả mọi người đều hạn chế ra ngoài, các trung tâm thương mại hay chợ gần nhà cũng trở thành mối đe dọa khi có khả năng cao tiếp xúc với nhiều người. Nếu trước đây, cứ vào dịp cuối tuần, chị Nguyễn Thị Thúy Huỳnh (phường Mỹ Hòa. TP. Long Xuyên, An Giang) thường xuyên đến các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại để mua sắm, vui chơi thì từ khi có dịch bệnh Covid-19, gia đình chị đã hạn chế đến những nơi đông người.

Chị Thúy Huỳnh chia sẻ: “Tôi thấy việc mua sắm online cũng là một giải pháp hữu hiệu trong mùa dịch bệnh, vì không phải đi lại nhiều, sau thời gian chọn lựa, hàng hóa đã được giao tận nhà. Tôi vừa đặt đơn hàng hơn 1 triệu đồng, mua đầy đủ các loại thực phẩm, đồ dùng thiết yếu tại một siêu thị bằng hình thức online…”. Omni Shop của FPT Telecom vẫn luôn là sự lựa chọn của mọi gia đình khi sở hữu những ưu điểm nổi bật sau. 

Tích hợp với TV Box, điều khiển bằng giọng nói 

Ra mắt vào tháng 05.2020, nền tảng thương mại điện tử ShoppingTV được xây dựng với mục đích nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho người dùng, để việc mua sắm trở nên tiện lợi, đơn giản, bảo mật cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác ngay trên TV – thiết bị trung tâm quen thuộc của mỗi gia đình.

Omni Shop là ứng dụng mua sắm trực tuyến của FPT Play Box+, sở hữu đặc điểm hay ho là người dùng có thể chọn mua sắm bằng giọng nói, cụ thể Omni Shop là kênh mua sắm trực tuyến đầu tiên của Việt Nam có trang bị Shopping Assistant giúp người dùng đặt câu hỏi và chọn mua sản phẩm. Ứng dụng trên còn liên kết với các ví điện tử phổ biến như Momo, Vnpay, Moca,…giúp đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng.
 

 
Mua sắm đa kênh - trải nghiệm tiện ích

OMNI shop đảm bảo trải nghiệm mua sắm của người dùng xuyên suốt và trơn mượt trên mọi thiết bị thông minh. Ứng dụng mua sắm điện tử OMNI shop được phát triển trên điện thoại, website và TV nâng cấp trải nghiệm mua sắm mượt mà và giải trí trên đa nền tảng. 
 

 
Đa dạng sản phẩm, nhiều “deal” giảm giá cực hời 

Nếu các gia đình đang lăn tăn liệu Omni Shop có đủ các mặt hàng như ở siêu thị và chợ hay không thì câu trả lời là: “yên tâm”. Hiện tại Omni Shop có hơn 5.000 sản phẩm với nhiều loại mặt hàng đa dạng: điện gia dụng, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, điện tử và phụ kiện, may mặc và thời trang,...các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm với xuất xứ, giá thành của các sản phẩm. 
 
Đặc biệt hơn tại Omni Shop, những tín đồ shopping còn có thể tìm được những mặt hàng hot mới mức giá cực hời, Omni Shop luôn hoàn thành tốt trong vai trò săn “deal” giảm giá khủng, để Khách hàng vừa có thể sử dụng những mặt hàng hot nhất trên thị trường chỉ với mức giá cực kỳ hợp lý.  Đặc biệt trong thời điểm COVID khi các chính sách về “tiết kiệm tài chính” luôn được ưu tiên, Omni Shop như là một giải pháp hữu ích cho các chị em phụ nữ khi mua đồ sắm sửa cho gia đình. 

Thông tin chi tiết về Omni Shop quý vị có thể xem TẠI ĐÂY.