1900 6600
Live Chat
1900 6600

Vietnam Mobile Day 2019: Trải nghiệm chuyển kênh bằng giọng nói ‘trong một nốt nhạc’ với FPT Playbox

Tin FPT , 14-06-2019 15:03

Tại sự kiện Vietnam Mobile Day 2019, gian giới thiệu sản phẩm FPT Playbox của FPT Telecom luôn tấp nập người tới xem. Đặc biệt, người tham dự vô cùng thích thú trải nghiệm việc chuyển kênh bằng giọng nói trên TV – công nghệ mà chỉ có FPT Playbox sở hữu.

Vietnam Mobile Day là ngày hội thường niên lớn nhất trong lĩnh vực ứng dụng di động thu hút được hàng ngàn người tham gia mỗi năm. Đây không chỉ là dịp để những người yêu công nghệ hay làm việc trong lĩnh vực này cập nhật các kiến thức mới, chuyên sâu từ các diễn giả mà còn đem lại nhiều cơ hội việc làm khi đến với các nhà tuyển dụng. Với nhiều năm tham gia, FPT Telecom trở thành đơn vị đối tác quen thuộc đồng hành cùng sự kiện.

Vào ngày 6/6/2019 tại TP HCM, anh Vũ Anh Tú – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom và anh Đinh Lê Đạt – Sáng lập kiêm CEO ANTS đã chia sẻ trong phiên tọa đàm “Chuyển đổi số – Digital Transformation”.  Phiên tọa đàm còn có sự tham gia của ông Gaurang Kotak – Giám đốc, ông Nielsen – Trưởng bộ phận Consumer Insight và ông Lê Hải Bình – Chủ tịch Mắt Bão.



Sáu nội dung chính tại Vietnam Mobile 2019 bao gồm: Chuyển đổi số & Mobilization; Phụ nữ trong công nghệ; 5G & Internet của vạn vật, Trí tuệ nhân tạo và tương lai của công nghệ di động; Công nghệ tài chính/ Thanh toán di động/ Thương mại điện tử & Thương mại trên di động; Tiếp thị kỹ thuật số & Tiếp thị trên di động; Các nội dung trên di động (AR/VR/Livestream) và trò chơi trực tuyến.

Nối tiếp ngày hội diễn ra tại TP HCM vừa qua (6/6/2019), Vietnam Mobile Day trở lại Hà Nội tại TMC Palace trên đường Nguyễn Phong Sắc và đã thu hút đông đảo người tham dự có mặt trước giờ khai mạc. Gian trưng bày sản phẩm FPT Playbox của FPT Telecom đã trở nên “nóng” từ những phút đầu tiên khi liên tục đón chào khách tới trải nghiệm. Đa phần quan khách đã biết tới hay từng nghe về sản phẩm làm nên “thương hiệu” này của FPT Telecom, qua việc đến với gian hàng, họ đã có hiểu biết sâu hơn về FPT Playbox và biết về những tính năng đặc biệt có “một không hai” của sản phẩm.
 

Anh Trần Văn Thu – Kỹ thuật viên FPT Playbox là một trong những thành viên đại diện phụ trách tư vấn cho người tham dự tại sự kiện Vietnam Mobile Day 2019. Theo anh, khi đến với ngày hội, anh và những người đồng nghiệp cảm thấy rất tự hào khi có thể đem sản phẩm FPT Playbox tới giới thiệu cho đông đảo khách tham dự. Tại sự kiện, các quan khách sẽ được trực tiếp trải nghiệm các thao tác trên TV thông qua FPT Playbox, biết tới các tính năng hiện đại, tiện lợi mà chỉ có đầu thu này sở hữu và nhận được những phần quà hấp dẫn như mũ bảo hiểm, áo mưa tiện dụng và  hàng ngàn chiếc voucher khuyến mãi.
 


 
Đặc biệt, theo anh Trần Văn Thu, các quan khách tỏ ra khá thích thú khi được trải nghiệm việc chuyển kênh bằng giọng nói qua FPT Playbox. Cụ thể, chỉ cần nói câu lệnh “Hãy chuyển kênh” qua thiết bị cầm tay – TV sẽ ngay lập tức đưa người xem tới kênh mà họ muốn chỉ trong “một nốt nhạc”. Với tính năng thông minh này, FPT Playbox chính là đầu thu đầu tiên có và cũng góp phần tạo nên đặc điểm nổi trội, bứt phá của FPT trên thị trường.

Đến với gian trưng bày của FPT Playbox, bạn Thu Uyên đến từ Hà Nội chia sẻ rằng bạn rất thích thú với những trải nghiệm với sản phẩm này. “Hiện tại ở nhà, gia đình mình cũng sử dụng FPT Playbox, nhìn chung mình khá hài lòng, dù đôi lúc cũng gặp sự cố lag, nhiễu nhưng đều khắc phục tốt.”
Bạn Thu Uyên khẳng định bạn khá ấn tượng với gian trưng bày của FPT Playbox tại Vietnam Mobile Day với sự tư vấn gần gũi, thân thiện của các thành viên FPT Telecom. “Dịch vụ chăm sóc khách hàng của FPT rất tốt. Và mình cũng chưa bao giờ trải nghiệm việc tương tác bằng giọng nói qua TV nên khá tò mò khi đến với gian FPT Playbox.”
 

Tới với ngày hội Vietnam Mobile Day, các quan khách còn có cơ hội tham trải nghiệm thực tế tại các gian hàng khác như TikTok, Zalo, LINE và vô số các doanh nghiệp, start-up mới lạ. Các diễn giả đến từ các doanh nghiệp cũng chia sẻ, phân tích thông tin cùng các quan khách như việc làm thế nào để nắm bắt cơ hội từ người tiêu dùng kỹ thuật số tại Việt Nam, những bước tiến của thương mại điện tử, cơ hội cho các doanh nghiệp hiện nay.