1900 6600
Live Chat
1900 6600

Vũ Cát Tường và nhạc sĩ Huy Tuấn gặp lại nhau trong Music Home tháng 9

Tin FPT , 23-09-2020 15:01

Là một trong những ca sĩ có giọng hát đặc biệt, kỹ thuật tốt cùng khả năng sáng tác xuất sắc, Vũ Cát Tường không chỉ gây ấn tượng với giới chuyên môn và khán giả trong nước mà còn được bạn bè quốc tế biết đến như một điểm sáng trong làng âm nhạc thế giới. Trong Music Home tháng 9, cô sẽ tham gia chương trình với tư cách chân dung âm nhạc chính cùng ca sĩ khách mời được giới thiệu Đạt G. 


Vũ Cát Tường là nữ ca sĩ có giọng ca phi giới tính hiếm có trong làng nhạc Việt. Cô có thể vừa hát giọng âm sắc trầm ấm, chín chắn của nam nhưng cũng có thể hát giọng cao lanh lảnh của nữ khiến bao người ngưỡng mộ. Khác với những nghệ sĩ khác, sau khi ra mắt Vũ Cát Tường không chỉ theo đuổi con đường ca sĩ chuyên đi hát, cô còn khám phá bản thân trong lĩnh vực sáng tác ca khúc và làm nhà sản xuất âm nhạc tài năng. Tất cả những tác phẩm của cô đều được giới chuyên môn đánh giá cao và được người hâm mộ yêu thích.

Trong suốt chặng đường nghệ thuật, Vũ Cát Tường chủ yếu sáng tác các thể loại R&B và Neo Soul. Ngoài ra, cô cũng thử sức trên các dòng nhạc Electropop, Pop, Blues, Jazz, Alternative rock, Funk, Ballad, Hiphop, … và đều đạt được thành công nhất định. Tính đến thời điểm hiện tại, Vũ Cát Tường đã ra 3 album cho riêng mình là Giải Mã (2014), Stardom (2018) và Inner Me (2019).


Mỗi album của cô đều có mang phong cách riêng và mang lại nhiều thành công cho Vũ Cát Tường. Đặc biệt là album Inner Me mới ra mắt năm 2019. Đây chính là điểm lực giúp cô  vươn xa hơn trong thị trường âm nhạc quốc tế khi hát song ca Anh – Việt. Tháng 3/2020, tạp chí âm nhạc Billboard nổi tiếng của Mỹ bất ngờ đăng tải  về Vũ Cát Tường cùng album mới.

“Nếu như album thứ hai Stardom mang đầy sự táo bạo, nổi loạn và mạnh mẽ thì Inner me cho thấy một khía cạnh âm nhạc mềm mại và dễ tổn thương hơn của Vũ Cát Tường”, tạp chí Billboard viết. Đồng thời, tạp chí cũng đề cập đến việc Vũ Cát Tường mong muốn trở thành một hoàng tử tự do để thoải mái sáng tạo trong thế giới của chính mình và Inner me chính là một vùng đất đầy tham vọng, liều lĩnh và mới mẻ để cô có thể ngao du.
 

Ngoài ra, giọng ca Yêu xa còn cho biết cô đã dành nhiều tâm huyết để đầu tư cho Inner me với mong muốn album sẽ là bước đầu tiên âm nhạc của cô chạm đến trái tim của khán giả quốc tế cũng như xây dựng một nền tảng cho âm nhạc Việt Nam ở thị trường quốc tế. Đồng thời, nữ ca sĩ còn khẳng định Inner me không phải là vùng an toàn và cô luôn khao khát khai phá những vùng đất mới.

Nhà sản xuất âm nhạc Michael Choi đã dành nhiều lời khen cho Vũ Cát Tường trên tạp chí, ông cho biết: “Vũ Cát Tường không có gì ngoài sự dấn thân và chấp nhận những rủi ro. Tôi nhìn thấy tiềm năng và năng lượng của Vũ Cát Tường. Hi vọng rằng âm nhạc của cô ấy có thể chạm đến những người yêu âm nhạc ở thị trường quốc tế và vươn xa hơn từ đây. Tôi rất hoan nghênh cô ấy thực hiện bước đầu tiên này”.


Để có được thành công ngày hôm nay, Vũ Cát Tường đã phải cố gắng rất nhiều và sự trưởng thành của cô được thể hiện rõ ràng qua từng ca khúc. Nếu Inner Me thể hiện một Cát Tường trưởng thành, chín chắn nhưng vẫn có sự phá cách của tuổi trẻ thì Giải Mã lại mang sự trẻ trung với những màu sắc khác nhau của dòng nhạc: Pop, Ballad, RnB, Neo soul… Một điểm vô cùng trùng hợp là nhà sản xuất chính của album chính là nhạc sĩ Huy Tuấn, giám đốc âm nhạc của chương trình Music Home. Liệu sự kết hợp giữa Cát Tường và nhạc sĩ Huy Tuấn trên sân khấu Music Home số này sẽ mang lại bất ngờ gì cho khán giả? Cùng đón xem chương trình để thưởng thức những ca khúc tuyệt vời nhất bạn nhé!


Đồng hành cùng Vũ Cát Tường là nghệ sĩ được giới thiệu Đạt G. Anh là nam ca sĩ có khả năng hát live tốt và bắn rap cực đỉnh. Anh được biết đến với những bản hit Buồn Không Em, Điều Khác Lạ, Buông Bàn Tay Thật Nhanh, … Đặc biệt, Đạt G có khả năng sáng tác tốt nên các bài hát của anh đều được người hâm mộ chào đón nhiệt liệt. Dòng nhạc mà giọng ca Buồn Không Em theo đuổi là RnB/ Pop / EDM và Hip-hop rap. Các dòng nhạc này đều có nét tương đồng với chân dung âm nhạc Vũ Cát Tường nên sự kết hợp giữa 2 ca sĩ sẽ có sự đồng điệu giúp khán giả phiêu hết mình cùng âm nhạc trong đêm diễn.

Chương trình Music Home phát sóng trực tiếp vào 20:30 tối thứ 6 ngày 25/09/2020 trên ứng dụng Trực tiếp và ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT.

Hướng dẫn xem chương trình trên tivi:

Bước 1: Nhấn nút HOME trên điều khiển

Bước 2: Chọn ứng dụng Trực tiếp

Bước 3: Chọn chương trình Music Home và thưởng thức

Hướng dẫn xem chương trình trên điện thoại

Cách 1: Mở ứng dụng di động Foxy, chọn chương trình tại mục Trực tiếp

Cách 2: Xem livestream trên fanpage Truyền hình FPT

Chúc quý khách có phút giây thư giãn thoải mái nhất cùng Truyền hình FPT.