1900 6600
Live Chat
1900 6600

Xem bóng mùa dịch, đỉnh cao cảm xúc với Truyền hình FPT

Tin FPT , 20-05-2021 10:40

Các Fan cứng của bóng đá thế giới chắc chắn không thể bỏ qua những trận bóng cam go và kịch tính nhất trên mục “Thể Thao” của Truyền hình FPT. 
Bóng đá luôn là bộ môn thể thao được yêu thích nhất trên toàn thế giới, và được hàng triệu Fan hâm mộ đón chờ. Chính vì vậy, chuyên mục “Bóng đá” trên Truyền hình FPT luôn là một trong những kênh sở hữu lượt theo dõi lớn nhất. Dưới đây sẽ là toàn bộ thông tin về những giải đấu bóng đá đang được truyền trực tiếp trên Truyền hình FPT. 

Bóng đá Ý – Series A 
 

Truyền hình FPT có bản quyền Giải bóng đá vô địch quốc gia Ý 3 mùa giải từ 2018 – 2021. erie A được coi là một trong những giải đấu bóng đá hay nhất trên thế giới và thường được mô tả như một giải đấu vô địch quốc gia mang tính chiến thuật nhất khi sở hữu 3 câu lạc bộ nổi tiếng nhất thế giới như Juventus, AC Milan và Inter Milan, cả ba đều là thành viên sáng lập của nhóm G-14, một nhóm đại diện các câu lạc bộ bóng đá lớn nhất châu Âu và có uy tín nhất từ năm 2000 đến năm 2008. 

Trận FA CUP 
 
Xem AFC trên hệ thống Truyền hình FPT | Bạn cần biết | Thanh Niên

Cúp FA là một giải bóng đá loại trực tiếp hàng năm dành cho Nam ở Anh. Được tổ chức lần đầu tiên trong mùa giải 1871–72, đây là giải bóng đá lâu đời nhất trên thế giới khi được tổ chức và được đặt theo tên của Liên đoàn bóng đá Anh. Tính đến năm 2020, Arsenal là đội đoạt nhiều Cúp FA nhất với 14 lần đăng quang. Đương kim vô địch hiện tại là câu lạc bộ Leicester City, sau khi giành thắng lợi 1-0 trước đối thủ Chelsea ở trận chung kết cúp FA 2021. 

Truyền hình FPT sở hữu trọn vẹn bàn quyền các giải đấu bóng đá thuộc hệ thống AFC (Liên đoàn bóng đá Châu Á) trong 4 năm liên tiếp từ 2021 – 2024. Người hâm mộ bóng đá trong và ngoài nước sẽ có thể dễ dàng theo dõi bước chân Tuyển Quốc gia Việt Nam, U23 Việt Nam của cả nam và nữ. 

Bóng đá Đức – Bundesliga
 
Xem bóng đá trên Truyền hình FPT - Truyền Hình FPT

Truyền hinh FPT đã mua bản quyền Giải bóng đá Vô địch quốc gia Đức mùa giải 2020 – 2021, là một giải bóng đá chuyên nghiệp ở Đức và là giải bóng đá với lượng khán giả đến sân vận động trung bình cao nhất thế giới. Đứng đầu hệ thống giải đấu bóng đá Đức, Bundesliga là giải đấu bóng đá bậc nhất của Đức. Bundesliga bao gồm 18 đội và hoạt động theo hệ thống thăng hạng và xuống hạng với Bundesliga 2. Mùa giải bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 5.

Ngoại hạng Anh – Premier League 
 
XEM GIẢI NGOẠI HẠNG ANH CÙNG TRUYỀN HÌNH FPT 

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh, thường được biết đến với tên gọi English Premier League hoặc EPL, là hạng đấu cao nhất của hệ thống các giải bóng đá ở Anh. Gồm 20 câu lạc bộ, giải đấu sử dụng hệ thống thăng hạng và xuống hạng với English Football League. Hiện tại, Premier League là giải đấu bóng đá được xem nhiều nhất trên thế giới, phát sóng trên 212 vùng lãnh thổ tới 643 triệu hộ gia đình và khoảng 4,7 tỉ khán giả truyền hình. Trong mùa giải 2014–15, trung bình 1 trận đấu tại Premier League thu hút khoảng 36,000 khán giả tới sân, cao thứ 2 trong các giải bóng đá chuyên nghiệp sau Bundesliga với 43.500 khán giả.

Đã có tất cả 47 câu lạc bộ của Anh và 2 câu lạc bộ của xứ Wales tham dự kể từ mùa giải đầu tiên của Premier League năm 1992, nhưng mới chỉ có 7 trong số đó giành được chức vô địch: Manchester United, Chelsea, Manchester City, Arsenal, Blackburn Rovers, Leicester City và Liverpool. 

Ngoài ra, Truyền hình FPT còn có bản quyền cho rất nhiều giải bóng đá nổi tiếng toàn thế giới khác mà các fan hâm mộ không thể bỏ qua. Hãy tham khảo các gói chi phí hợp lý của kênh Truyền hình FPT tại đây