1900 6600
Live Chat
1900 6600

Xem gì mùa dịch? Đừng bỏ qua list các bộ phim hay trên FPT Play

Tin FPT , 22-06-2021 11:00

Xem phim chính là cách để giải tỏa sự buồn chán trong những ngày ở nhà mùa dịch. Hãy điểm qua list những bộ phim hay dưới đây để giúp “mùa cách ly” tràn đầy niềm vui nhé. 

Thám tử phố Tàu 3

 

0LLnvYCNhsCI9hRTTdd209qVkqNUYR96UYYZYtK_XnsXgO94o__ssBFmrja7bexlerBS4K_dTo3n0H7w2fxhycJfwfNLFksG2nDNVI6LVIhTAAitaGOQ4TGgd3Nk6MWz5zMqBtyT


Phim "Thám tử phố Tàu 3" - quy tụ loạt sao Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc - thu vượt 155 triệu USD kể từ ngày đầu ra mắt. "Thám tử phố Tàu 3" là tác phẩm hài - trinh thám nằm trong loạt phim điện ảnh ăn khách của đạo diễn Trần Tư Thành. Phim có sự góp mặt của hai nam diễn viên Lưu Hạo Nhiên và Vương Bảo Cường. Lấy bối cảnh nước Nhật, phim đi sâu khai thác câu chuyện của thám tử Tần Phong và người chú Đường Nhân trên đường phố Tokyo. Mặc dù nội dung bị đánh giá là tẻ nhạt cũng như phim có số điểm đánh giá là 5,5 trên trang phê bình Douban nhưng "Thám tử phố Tàu 3" lại thu hút hơn 11 triệu người dùng bày tỏ sự quan tâm đến bộ phim qua Taopiaopiao và Maoyan, hai hạ tầng bán vé lớn của Trung Quốc. Phim đứng đầu phòng vé trong số 10 tác phẩm ra rạp dịp Tết Tân Sửu. 

Đón xem Thám tử phố Tàu 3 trên FPT Play. 

Chết để hồi sinh (Dying to Survive)

“Dying to Survive” có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Từ Tranh, Chu Nhất Vi, Vương Truyền Quân, Đàm Trác. Phim kể về chủ đường dây nhập lậu thuốc chữa bệnh bạch cầu (máu trắng) từ Ấn Độ được các bệnh nhân nghèo yêu quý nhưng gặp nhiều rắc rối với luật pháp.
 

kRjmVuhWPm-QHtofB-YwFddSItuKmxhMPHwwKljbJRl6TwsE4LeRRNfs7QyTBtAIzXP8BStMBtsEx7v7Y0qAFlHG0bHFGKx6fvfn5S4wkrQ6oYxo_T3Hk9kOn7X1lDMWlX1u8aB0


“Dying to Survive” dựa trên câu chuyện có thật về Lục Dũng – một doanh nhân trong ngành dệt may Trung Quốc mắc bệnh bạch cầu năm 2002 buôn lậu thuốc chữa ung thư giá rẻ Gleevec (hoạt chất Imatinib) do Ấn Độ sản xuất. Ở Trung Quốc đại lục, “Dying to Survive” đạt tổng doanh thu 3,1 tỷ nhân dân tệ (10.540 tỷ đồng).  Bộ phim chứa đựng những yếu tố nhẹ nhàng, cảm động nhưng vẫn không mất đi sự kịch tính, hấp dẫn. 

Đón xem Chết để hồi sinh trên FPT Play.

Chốt chặn cuối cùng (The Last Stand)

Cảnh sát trưởng Ray Owens (Arnold Schwarzenegger) rời khỏi Los Angeles hào nhoáng và chuyển tới công tác tại thị trấn vùng biên Sommerton Junction yên tĩnh. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của người dân nơi đây bị xáo trộn hoàn toàn khi Gabriel Cortez (Eduardo Noriega), một tên trùm ma túy khét tiếng, đào tẩu ngoạn mục khỏi tay của FBI. Với sự trợ giúp của một nhóm sống ngoài vòng pháp luật, Cortez bắt theo một con tin và bắt đầu hành trình chạy trốn hướng về biên giới Mỹ - Mexico. Khi FBI bất lực thì Ray Owens là niềm hy vọng cuối cùng để tóm được Cortez trước khi tên trùm nguy hiểm này trốn thoát sang phía bên kia biên giới.
 

2mMiGWaQgpXS35q43btpv4C2oDHB_iQ_56pX9IQ79bVqQmrqpJ0XGSbX8KI276XRVI829NsZY_dcN1U0gMVx1Bi1xv-Rr8HPmdzovXAAeyA1U4GnjY4THPdWQlNQAEuTnyZz4ANe
 

Sự hài hước là một điểm cộng rất lớn cho The Last Stand. Không quá nếu nói rằng nét vui nhộn, dí dỏm đã lấn át cả phần hành động của phim. Các tình huống hài trong phim rất dí dỏm và được cài cắm hợp lý, tinh tế. Nhiều tình huống tưởng như không có gì đặc biệt nhưng lại khiến khán giả bật cười nhờ bối cảnh và câu thoại lý thú. Cái hài của The Last Stand mang phong cách Hàn Quốc khá rõ nét thay vì phong cách hài kiểu Mỹ.

Đón xem Chốt chặn cuối cùng trên FPT Play.