1900 6600
Live Chat
1900 6600

Xem khách hàng như người thân, nhân viên FPT Telecom tặng món quà ý nghĩa cho bà cụ lớn tuổi khó khăn

Tin FPT , 18-05-2023 10:50

Trước hoàn cảnh khó khăn sống đơn độc của một khách hàng là bà cụ, nhân viên FPT Telecom chi nhánh Điện Biên đã không ngần ngại mang tặng chiếc Tivi ở nhà mình cho bà cụ có phương tiện giải trí khuây khỏa. 
 

Món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa dành cho vị khách hàng lớn tuổi mà chị Thanh gửi gắm


Đó là câu chuyện ý nghĩa của chị Lê Thị Thanh, một nhân viên thu cước tại FPT Telecom Điện Biên dành cho vị khách hàng lớn tuổi của mình. Sau mỗi lần qua nhà thăm hỏi, hướng dẫn dịch vụ cho bà, chị Thanh dần trở nên thân thiết hơn. Hoàn cảnh gia đình bà cụ rất khó khăn, con trai bà chẳng may sa vào tệ nạn xã hội nên đã mang hết đồ đạc có giá trị trong nhà từ tivi, máy tính, đến điện thoại… đi bán để cầm cố. 

Nhiều lần thấy bà cụ cứ buồn ngẩn ngơ kể từ ngày người con trai phải đi cải tạo để cụ sống một mình đơn độc, chị Thanh quyết định biếu bà một chiếc Tivi ở nhà mình để bà có cái giải trí cho khuây khỏa. 

“Nhận được chiếc Tivi bà vui lắm, nước mắt lưng tròng, tôi đã ôm bà và an ủi, bà nói cảm ơn tôi mãi. Giờ cứ nhìn thấy tôi đi làm qua là bà gọi tôi lại hỏi thăm ngay.” –
chị Thanh xúc động kể lại.
 

Chị Lê Thị Thanh - Nhân viên Thu cước FPT Telecom chi nhánh Điện Biên


Đối với chị Thanh, bà cụ khách hàng như người thân trong gia đình, như bậc cha mẹ của mình. Hoàn cảnh của bà cụ đã thôi thúc chị cần phải làm một điều gì đó, cho dù nhỏ nhoi nhưng có thể mang đến niềm vui cho bà.

Không chỉ thế, khi thấy bà cụ không thành thạo công nghệ lại sống một mình, chị Thanh dặn dò nhờ thêm hàng xóm thi thoảng để ý giúp đỡ cũng như hỗ trợ thông báo cho đội ngũ kỹ thuật trong trường hợp thiết bị gặp sự cố. ”Tôi thấy tấm lòng của cô ấy thật ấm áp và giàu tình cảm, là tấm gương cần được lan toả. Tuy là việc làm nhỏ bé nhưng lại đầy ý nghĩa, khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng và cảm nhận được sự chăm sóc trìu mến. Cảm ơn FPT Telecom đã có những nhân viên mẫu mực góp phần tích cực trong xã hội”, chị Linh, người hàng xóm cạnh nhà Khách hàng dành lời khen cho hành động ý nghĩa của chị Thanh.

Câu chuyện ý nghĩa của chị Thanh đã nhanh chóng được chị Linh chia sẻ trên mạng xã hội và nhận về những lời khen ngợi, phản hồi tích cực. Từ sau khi câu chuyện được chia sẻ, đã có nhiều bình luận và cuộc gọi thăm hỏi, động viên từ cộng đồng gửi đến bà cụ, giúp bà có thêm được niềm vui và động lực để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Gắn bó với FPT Telecom từ năm 2015, bên cạnh nỗ lực hoàn thành công việc được giao, chị Nguyễn Thị Thanh còn hết mình giúp đỡ Khách hàng những việc trong khả năng của bản thân, sẵn sàng đồng hành và kiến tạo thêm thật nhiều giá trị hạnh phúc cho Khách hàng của FPT Telecom.