1900 6600
Live Chat
1900 6600

Xem lại bộ phim huyền thoại Những Thiên Thần Của Charlie trên FPT Play

Tin FPT , 17-06-2021 16:00

Bộ phim vốn nổi tiếng khắp đất Mỹ và Châu Á khoảng giữa năm 2019 về nội dung mới mẻ cuốn hút, dàn diễn viên chất lượng và âm thanh kỹ xảo tinh tế, hiện đại hiện đã có mặt trên HBO GO của FPT Play. 

“Những thiên thần của Charlie” là một trong những bom tấn hành động được chờ đợi nhất cuối năm 2019 khi gây ấn tượng với khán giả bởi trailer cực ngầu và dàn cast xinh đẹp, lộng lẫy, quyến rũ nhưng cũng đầy nguy hiểm. Tác phẩm đã gây được tiếng vang lớn, trở thành top một trong những bộ phim ăn khách nhất ngay tại thời điểm ra mắt. 


Nội dung phim khẳng định sức mạnh của nữ quyền 

Bộ phim lấy bối cảnh nhiều năm sau khi tổ chức Townsend Agency ngày càng lớn mạnh, có nhiều trụ sở trên toàn cầu và các thiên thần có mặt khắp nơi trên thế giới. Nội dung phim kể về Elena – kỹ sư sáng chế của một tập đoàn lớn đã phát minh ra một sản phẩm trí tuệ nhân tạo có thể tự phát ra năng lượng điện. Tuy nhiên sản phẩm chưa chạm đến ngưỡng hoàn thiện, vẫn còn những lỗ hổng trên sản phẩm có thể cướp đi tính mạng của người trực tiếp điều khiển và sử dụng sản phẩm, nhưng ông chủ của Elena đã giấu nhẹm đi lỗ hổng sản phẩm và vẫn bán cho khách hàng. Điều này khiến lương tâm của Elena trỗi dậy và cô muốn cảnh báo khách hàng về hiểm họa có thể xảy đến.

So với 2 phần trước, “Những thiên thần của Charlie” lần này đã đầu tư nhiều hơn về súng ống đạn dược, với những vũ khí công nghệ siêu cấp khiến cả hai phe phải dè chừng lẫn nhau. Nhưng không vì vậy mà đạo diễn lại bỏ quên những màn chiến đấu võ thuật tay đôi vốn đã thành thương hiệu của những thiên thần. Nhờ vậy nên khán giả được thưởng thức một bộ phim với những pha hành động mãn nhãn, những pha chiến đấu tay đôi cận chiến được chăm chút đẹp mắt với màn lăn xả của các thiên thần không kém gì cánh đàn ông.

N7ObjUCMD40iZ-ZjJmvfMDSJrtfwLY3lTQyQMIPpBCP8_bIOWbA4cnSyjG1iEK5Lub2_qg2KQGUu8UE3apwTovziF3EZOhErAI9MUsW7S9Ag2FyzrGX3FaIB8spslduob3J3U5nr
 

Nội dung bộ phim đã thể hiện thành công được sự mạnh mẽ, tự chủ trong việc bảo vệ bản thân lẫn bảo vệ cộng đồng của phụ nữ - vẫn luôn được coi là “phái yếu” trong xã hội. “Những thiên thần của Charlie” đã gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi thông điệp nhân văn và ý nghĩa: Phụ nữ cũng có thể bảo vệ chính mình, góp phần thay đổi thế giới. 

Mãn nhãn với dàn diễn viên đỉnh cao, diễn xuất chuyên nghiệp 


Với phiên bản mới nhất, Những thiên thần của Charlie sẽ là những cô gái xinh đẹp, cá tính đại diện cho Thế hệ Z năng động đang làm từng bước làm chủ thế giới. Ba thiên thần mới mỗi người một vẻ và đều đại diện cho một phong cách thời trang riêng biệt. Nếu như Kristen Stewart gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính, mạnh mẽ cùng những trang phục mang hơi hướng Unisex, Ella Balinska là vẻ yêu kiều, rắn giỏi với làn da nâu khỏe khoắn thì Naomi Scott chuộng phong cách mềm mại, nữ tính và ngọt ngào.
 

CCgRH8FWM-4IAgu2g1nQH6izxbUS-GWJQc7RFjGBV4d7rLw5kQUYDX0eYE-2pGp5KwVCx61v5pba78YqmkVE2DjEmoPGpfifPE3H3xkPtm7gGZakgUTjouBdUD81RVPxsRKfv4lO
 

Điểm sáng của bộ phim vẫn là cô nàng Kristen Stewart trong vai Sabina với kỹ năng diễn xuất tốt và khả năng biến hóa đa dạng vào nhiều hình tượng khác nhau. Khi cô nàng để mái tóc tém cá tính thì cô vô cùng mạnh mẽ và nam tính. Nhưng đến khi hóa trang lại mang đến cho người xem một cô gái khi thì xinh đẹp nữ tính, khi thì quyến rũ và lôi cuốn.

Sự đầu tư về địa điểm, kỹ xảo điện ảnh 

Bối cảnh của Những thiên thần của Charlie được quay tại nhiều quốc gia khác nhau từ Âu tới Mỹ, nên khán giả sẽ được thưởng thức những khung hình đẹp như tranh vẽ. Kết hợp với những màn xử lý đồ họa tốt, mang đến cho khán giả một bộ phim hành động đủ sức hấp dẫn, đặc biệt là những cảnh cháy nổ được xây dựng hoành tráng và rất chân thực. Âm thanh của bộ phim được đánh giá ở mức tốt khi có nhiều cảnh quay có phần âm thanh và tiếng động tận dụng được hệ thống âm thanh vòm trong rạp. 


Đón xem “Những thiên thần của Charlie” trên HBO Go ứng dụng FPT Play.