1900 6600
Live Chat
1900 6600

Xem phim Tết trên Truyền hình FPT và FPT Play

Tin FPT , 07-02-2021 10:09

Trong bối cảnh các biện pháp phòng ngừa dịch Covid-19 vẫn đang triển khai nghiêm ngặt và những hoạt động văn hóa bị hạn chế thì xem phim tại nhà là giải pháp hợp lý, an toàn nhất dành cho khán giả nhà F trong dịp Tết Nguyên đán.

Viện Pháp tại Việt Nam và BHD triển khai chương trình "Điện ảnh tết: Xem phim mới, đón xuân tới" dành tặng khán giả 10 bộ phim mới của Pháp, chiếu trực tuyến miễn phí từ ngày 29/1 đến 24h ngày 28/2, không giới hạn trên FPT Play. 10 phim chiếu trong dịp này là những phim hài, lãng mạn, phim phiêu lưu dành cho trẻ em, mang đến cảm xúc nhẹ nhàng cho người xem.
 

 
10 bộ phim mới của Pháp, chiếu trực tuyến miễn phí từ ngày 29/1 đến 24h ngày 28/2, không giới hạn trên FPT Play.

Các tựa phim hài tình cảm gồm: “Yêu là chết,” “Tamara 2, cuộc sống quá khổ” và “Mối tình oan gia”. Loạt phim đề cao sự gắn kết tình cảm gia đình, phim phiêu lưu trẻ em gồm: “Đâu là tôi?”, “Cậu bé Spirou”, “Đứa con từ trên trời rơi xuống”, “Người bà quái đản”. Cùng thể loại hài, “Radin! Người đàn ông keo kiệt” sẽ xoay quanh chủ đề lòng tham của con người, trong khi “Dịch vụ bằng chứng ngoại phạm” theo đuổi đề tài tội phạm với nhiều yếu tố pha trò cười. “Những điều chia cách chúng ta” là phim duy nhất ở thể loại tâm lý và không có nội dung gây cười, đề cập các vấn đề người khuyết tật, bạo lực, ma túy, tấn công tình dục, tống tiền và khủng bố tinh thần.

Ngoài ra, ba phim Việt Nam “Tiệc trăng máu” cùng “Ròm”, “Màu cỏ úa” sẽ đến với khán giả qua ứng dụng Galaxy Play trên Truyền hình FPT. Theo đó, “Tiệc trăng máu” sẽ ra mắt trên nền tảng này từ 30 Tết (11/2), “Ròm” ra mắt Mùng 4 Tết (15/2). Hai tác phẩm này đều thuộc hạng phim cho thuê với mức giá thuê phim theo 1 tháng (60.000 đồng) hoặc 6 tháng (100.000 đồng). Đặc biệt, từ ngày 1/1 đến 24h ngày 31/3, tất cả các thuê bao kích hoạt gói phim Galaxy Play cao cấp của Truyền hình FPT sẽ được mua 2 tháng sử dụng với giá 5.000 đồng, thay vì trả 100.000 đồng.
 

 
Khán giả có thể đoán xem 'Tiệc trăng máu' qua ứng dụng Galaxy Play trên Truyền hình FPT.

Năm 2020 ghi dấu “Tiệc trăng máu” là một trong những phim remake (phim làm lại) có hiệu ứng truyền miệng rộng rãi và tốt nhất, “Ròm” trở thành hiện tượng phòng vé khi là phim độc lập có doanh thu ấn tượng dù phải chịu ảnh hưởng mạnh bởi dịch bệnh. Còn “Màu cỏ úa” là trường hợp đặc biệt khi đây là phim tài liệu độc lập về nhạc sĩ Trần Tiến. Khi chiếu rạp vào đầu tháng 12, phim chỉ được chiếu hạn chế ở hệ thống rạp nhỏ, không quá ăn khách nhưng lại có sức lan tỏa nhất định trong cộng đồng người yêu nhạc. Đây cũng là bộ phim nhẹ nhàng, phù hợp cho ngày 30 Tết.

Khán giả nhà F cũng có thể đón xem các bộ phim đặc sắc, phát sóng song song với nhà đài Trung Quốc và Hàn Quốc trên Truyền hình FPT. Trong đó, phim “Đại Đường Minh Nguyệt” lấy bối cảnh đời Đường, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết xuyên không cùng tên của tác giả Lam Vân Thư gồm 40 tập, lên sóng hằng ngày với lựa chọn thuyết minh và phụ đề; phim Hàn “Sắc thái tình yêu” là bộ phim đa hồi, đa tuyến xoay quanh góc khuất tình yêu của bốn người phụ nữ ở những độ tuổi khác nhau, mỗi người trong số họ có những cuộc tình bí mật và ngã rẽ riêng; “Mật thất vây cá lội” xoay quanh câu chuyện tình cảm của Ngãi Tình (Lý Nhất Đồng đóng) và Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên đóng)...

 
Nhiều diễn viên hài gạo cội xuất hiện trong "Có giời mới biết".

Dàn sao Táo Quân cũng sẽ tái xuất trên Truyền hình FPT trong bộ phim “Có giời mới biết” được chấp bút bởi “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng. Các vị gia thần được xây dựng với ba tính cách rất đặc trưng: Thổ Công (NSƯT Đức Khuê) thuộc tuýp thần linh kiên định, nguyên tắc, thậm chí có phần bảo thủ. Trái lại, Thổ Địa (NSƯT Quang Thắng) lại xuề xòa, giải quyết vấn đề linh hoạt, mềm dẻo. Trong khi đó, vợ chung của hai ông là Thổ Kỳ (Nghệ sĩ Vân Dung) rất “cứng đầu”, có lúc lại đanh đá, thường xuyên “bật” lại hai ông chồng sợ vợ kia. “Có giời mới biết” lên sóng từ ngày 25/1 trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT nhân dịp Tết Tân Sửu cận kề. Bộ phim gồm 52 tập, lên sóng hằng ngày vào hai khung giờ 12h30 và 21h.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/.
FPT Telecom