1900 6600
Live Chat
1900 6600

Xem trực tiếp Hà Lan vs Ý Nations League ở đâu, kênh nào?

Tin FPT , 07-09-2020 14:58

Trận đấu giữa Hà Lan vs Ý tại vòng 2 Nations League 2020/2021 sẽ diễn ra trên sân vận động Amsterdam Arena vào lúc 1h45 ngày 8.9, theo giờ Việt Nam.

Cuối tuần trước, Ý vừa chạm trán Bosnia tại vòng 1 UEFA Nations League. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, nhưng thầy trò Mancini chỉ có trận hòa 1-1 trên sân nhà.

Trong khi đó, Hà Lan có trận mở màn ấn tượng hơn khi giành chiến thắng 1-0 trước Ba Lan. Dù vừa mất huấn luyện viên Ronald Koeman về tay Barcelona, tuy nhiên "cơn lốc màu da cam" cho thấy họ không bị ảnh hưởng nhiều.

 
Trở lại thực tại, Hà Lan và Italia đang trong quá trình phục hưng sau một thời kỳ quá độ, kể từ những hành trình kỳ diệu như chức vô địch World Cup 2006 của Italia, Á quân World Cup 2010 của Hà Lan và phần nào là Á quân EURO 2012 cũng của Italia.

Xét về mặt con người, Hà Lan có quyền tự hào với những cá nhân kiệt xuất như Memphis Depay, Virgin Van Dijk hay Frankie de Jong. Họ đều là những ngôi sao đẳng cấp và đang trên con đường tiếp nối danh tiếng của những huyền thoại Hà Lan thế hệ trước. 

Trong khi đó, Italia lại được đề cao ở lối chơi và tinh thần. Đó cũng là "chất liệu" chính để họ vượt qua Hà Lan tại trận bán kết định mệnh năm 2000. Thời điểm này, Italia không còn nhiều cái tên đẳng cấp như những Paolo Maldini, Nesta, Cannavaro, Totti hay Andrea Pirlo nữa. Điểm tựa của Thiên thanh trong cuộc đối đầu sắp tới là hàng thủ với bộ đôi cựu binh Chiellini và Bonucci. Ngoài ra, những cái tên trên hàng công như vua phá lưới Serie A Immobile hay tài năng trẻ Zaniolo cũng là những mối nguy đáng gờm cho Van Dijk và các đồng đội. 

Trận đại chiến tới đây giữa "Những đóa hoa Tulip" đang trong thời kỳ bung nở với "Những chiến binh La Mã" trong giai đoạn xây dựng lại đế chế sẽ là một trong những trận đấu đáng chờ đợi nhất tại vòng 2 Nations League 2020/2021.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Ý:

Hà Lan:
Cillessen; Hateboer, Veltman, Van Dijk, Ake; F. de Jong, De Roon; Depay, Wijnaldum, Bergwijn, L. de Jong

Ý: Donnarumma; Florenzi, Bonucci, Chiellini, Biraghi; Barella, Sensi, Pellegrini; Insigne, Immobile, Zaniolo

Tại Việt Nam, trận đấu giữa Hà Lan vs Ý cũng được phát trực tiếp trên kênh FPT Play.