1900 6600
Live Chat
1900 6600

Xem trực tiếp Leipzig vs Atletico Madrid - Cúp C1 ở đâu, kênh nào?

Tin FPT , 13-08-2020 14:54

RB Leipzig vs Atletico Madrid sẽ gặp nhau tại khuôn khổ vòng tứ kết Champions League năm nay. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu đầy kịch tính và bất ngờ bởi cả hai đang sở hữu lối chơi trái ngược nhau. 

Dù phải cạnh tranh với những đội bóng mạnh nhất châu Âu, nhưng RB Leipzig và Atletico Madrid đều có cho mình những hướng đi riêng và thu được thành công.

Điểm chung của RB Leipzig và Atletico Madrid, đó là đều duy trì được sự ổn định từ đội ngũ lãnh đạo. Với RB Leipzig, họ là 1 trong số các đội bóng do tập đoàn Red Bull sở hữu. Người đứng đầu mảng bóng đá là Ralf Rangnick - với biệt danh Giáo sư. Ông đã làm việc tại mảng bóng đá của tập đoàn Red Bull từ năm 2012 trước khi từ chức vào hè này. 

Trong 8 năm qua, RB Leipzig từ 1 đội bóng ở hạng dưới, dần vươn lên nhóm dự cúp châu Âu, với 1 hệ thống chuyên gia săn tìm tài năng và chiến lược mua sắm có tính toán.
 

 
Còn với Atletico Madrid, kiến trúc sư cho thành công của CLB những năm qua là Diego Simeone. Nhà cầm quân người Argentina dẫn dắt Atletico Madrid từ năm 2011 và sẽ còn tiếp tục gắn bó lâu dài với đội. Dưới thời HLV Simeone, Atletico Madrid đã nhiều lần tạo ra cuộc đua vô địch với 2 CLB lớn nhất Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona. Lối chơi thực dụng và sử dụng những cá nhân hợp với hệ thống đã giúp Simeone có được 1 đội hình ổn định, đủ khả năng cạnh tranh các danh hiệu.

Nếu Atletico của HLV Simeone là bậc thầy của lối đá phòng ngự phản công thì Leipzig dù là đội trẻ nhất (với tuổi trung bình 24,2 và HLV Nagelsmann chỉ mới 33 tuổi) nhưng cũng sở trường lối chơi chắc chắn giúp họ loại Tottenham của HLV Mourinho ở vòng 1/8. Khá đáng tiếc khi đội bóng Đức đã bán cho Chelsea Timo Werner, chân sút chủ lực đã ghi đến 34 bàn mùa này, tương đương 1/3 số bàn thắng của Leipzig. Trọng trách ghi bàn sẽ đặt hết vào Patrik Schick cùng hy vọng Poulsen kịp trở lại sau chấn thương.

Với lối chơi cù cưa, nếu cầu thủ 2 đội không mắc những sai lầm cá nhân, nhiều khả năng trận đấu sẽ kéo dài đến hiệp phụ, thậm chí đưa nhau đến loạt sút luân lưu.

Trận đấu giữa Leipzig vs Atletico Madrid trong khuôn khổ trận Tứ kết Cup C1 Châu Âu diễn ra lúc 2h ngày 14/8 được tường thuật trực tiếp trên FPT Play.