1900 6600
Live Chat
1900 6600

Xem trực tiếp trận Việt Nam - Oman trên FPT Play

Tin FPT , 12-10-2021 16:14

Thông qua các nền tảng của FPT Play, người hâm mộ tiếp tục được dõi theo và tiếp lửa cho tuyển Việt Nam ở trận đấu với Oman tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Vào 23h hôm nay (ngày 12/10, giờ Hà Nội), tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân Sultan Qaboos để đối đầu chủ nhà Oman trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022. Trận đấu sẽ được FPT Play phát sóng miễn phí trên website và các mạng xã hội.

Kỳ vọng điểm số đầu tiên

Trận đấu với Trung Quốc đã để lại cho tuyển Việt Nam và người hâm mộ nhiều tiếc nuối. Từ thế bị dẫn trước 2 bàn, thầy trò HLV Park Hang-seo kiên cường đáp trả và có thời điểm đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, sau khi Nguyễn Tiến Linh "nổ súng" vào đúng phút 90. Nếu may mắn hơn, tuyển Việt Nam đã có thể giành điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối World Cup 2022.
 
tuyen-viet-nam-1-jpeg-5763-1634009724.jp

Dù vậy, hành trình trước mắt còn rất dài và cơ hội để "Những chiến binh sao vàng" kiếm điểm số vẫn còn. Quan trọng hơn, sau 3 trận đấu vừa qua, toàn đội đã rút ra nhiều kinh nghiệm và bài học quý giá để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Oman vào tối 12/10.

Tuyển Oman từng gây bất ngờ tại giải lần này khi đánh bại Nhật Bản ở lượt trận ra quân. Tuy nhiên, đại diện Tây Á nhanh chóng thất bại liên tiếp trước Saudi Arabia và Australia.

Trong trận thua 1-3 trước Australia, đội bóng của HLV Branko Ivankovic bộc lộ nhiều sai lầm ở hàng phòng ngự. Tiền vệ trụ Harib Al-Saadi thường xuyên mất vị trí, tạo điều kiện cho các mũi nhọn của "Socceroos" tấn công trực diện.
 
tuyen-viet-nam-2-jpeg-9129-1634009724.jp

Ở hàng thủ, cặp trung vệ Al Khamisi và Al Gheilani xoay xở chậm trong những tình huống bị đối phương gây áp lực. Đó là điểm yếu của đội bóng Tây Á mà thầy trò HLV Park có thể khai thác trong trận đấu tới.

Song, tuyển Oman chắc chắn không phải đối thủ dễ chơi, đặc biệt sau những gì đã thể hiện trước Nhật Bản. Nếu muốn hiện thực hóa mục tiêu có điểm, bên cạnh việc xây dựng hàng thủ vững chắc, tuyển Việt Nam nên thay đổi cách tiếp cận trận đấu.

Trong các cuộc đối đầu trước đó, "những chiến binh sao vàng" chỉ thực sự vùng lên khi bị đối thủ dẫn bàn. Dù vậy, khoảng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để Tiến Linh cùng đồng đội tạo nên bất ngờ.
 
tuyen-viet-nam-3-jpeg-5379-1634009724.jp

Để tránh lặp lại những trận thua đáng tiếc như trước Trung Quốc, tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể giành quyền chủ động cầm bóng và tấn công sớm hơn. Nguyễn Tuấn Anh hoặc Nguyễn Hoàng Đức có thể được xếp đá cao hơn ở hàng tiền vệ để "chia bài" cùng Nguyễn Quang Hải.

Trong khi đó, ở hàng công, mẫu cầu thủ giàu tốc độ và kỹ thuật như Nguyễn Văn Toàn hay Nguyễn Công Phượng hoàn toàn có thể tạo đột biến nếu được cân nhắc đưa vào sân ngay từ đầu.

Trong quá khứ, tuyển Việt Nam từng nhận 2 thất bại trước Oman, lần gần nhất vào năm 2004. Dù vậy, người hâm mộ hoàn toàn có quyền hy vọng vào một kết quả thuận lợi cho "những chiến binh sao vàng" vào lúc này, đặc biệt sau nhiều thành công dưới thời HLV Park.

Đồng hành cùng tuyển Việt Nam trên nhiều nền tảng

Là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền thông vòng loại cuối World Cup 2022 tại Việt Nam, FPT Play sẽ phát sóng trọn vẹn các trận đấu của giải thông qua những nền tảng được đơn vị phát triển.

Hệ sinh thái phát sóng đa dạng của FPT Play cho phép khán giả lựa chọn phương thức theo dõi phù hợp điều kiện riêng. Với những thuê bao của FPT Play, khán giả có thể theo dõi trực tiếp trên FPT Play Box, tại mục Sự kiện hoặc tại Trực tiếp.
 
tuyen-viet-nam-4-jpeg-5831-1634009724.jp

Khán giả cũng có thể theo dõi trận đấu trên ứng dụng FPT Play được tích hợp sẵn trên các dòng tivi thông minh. Nếu sử dụng các thiết bị di động, khách hàng có thể tải ứng dụng tại đây, truy cập app FPT Play để thưởng thức trận đấu. Trận đấu còn được phát sóng trực tiếp miễn phí tại website fptplay.vn.

Ngoài những nền tảng tự phát triển, FPT Play sẽ phát sóng miễn phí trực tiếp các trận đấu của thầy trò HLV Park trên fanpage FPT Play và kênh YouTube FPT Bóng Đá Việt.

Việc phát sóng thể thao trên Facebook và YouTube là hướng tiếp cận mới của FPT Play trong thời đại mạng xã hội phát triển mạnh mẽ. Không chỉ giúp hình ảnh của tuyển Việt Nam đến gần hơn với khán giả trên Internet, đây còn là cách để FPT Play thêm thấu hiểu, nắm được tâm tư nguyện vọng, từ đó đổi mới và sản xuất những chương trình phù hợp với thị hiếu khán giả.

FPT Play là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền thông vòng loại cuối World Cup 2022 tại Việt Nam.

Bên cạnh kênh truyền hình, YouTube và fanpage, khán giả vẫn có thể theo dõi trận đấu thông qua những nền tảng khác của FPT Play như ứng dụng FPT Play và Website của FPT Play. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 19006600.