1900 6600
Live Chat
1900 6600

Xem tuyển Việt Nam đấu tuyển Thái Lan, tuyển Nga tại FIFA Days tháng 9 trên FPT Play

Tin FPT , 22-08-2024 16:03

Tuyển Việt Nam sẽ tiếp tuyển Nga và Thái Lan trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình tại giải giao hữu quốc tế 2024, diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp Nga và Thái Lan trên sân Mỹ Đình lần lượt vào lúc 20h00 ngày 5/9 và ngày 10/9. Các trận đấu này đều được truyền hình trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play.

Tại giải giao hữu quốc tế, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng. Đội vô địch nhận thưởng 10.000 USD, hạng nhì nhận thưởng 7.000 USD và hạng ba nhận thưởng 5.000 USD.

Dự kiến, huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ sớm công bố danh sách đội tuyển Việt Nam và hội quân vào ngày 30.8 tới.
 

 
HLV Kim Sang Sik  quyết tâm đổi mới đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: VFF)
Ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết: "Tại giải giao hữu quốc tế 2024, cả hai đội khách mời đều có chất lượng chuyên môn cao, hứa hẹn mang đến những trận đấu hấp dẫn, kịch tính. VFF tin tưởng giải đấu không chỉ là sự kiện bóng đá giàu sức hút mà còn là nơi giao lưu văn hóa, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp".
 

 
Ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
Đội tuyển Nga hiện đang xếp thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh của châu  u và thế giới. Đội tuyển xứ sở Bạch Dương từng 11 lần góp mặt tại đấu trường World Cup và từng lọt vào tới bán kết và tứ kết lần lượt các năm 1966 và 2018. Trong thời gian gần đây, dù không tham dự các giải đấu chính thức của UEFA và FIFA, nhưng đội tuyển Nga vẫn duy trì phong độ cao thông qua các trận đấu giao hữu. Mới đây, đội tuyển Nga đã giành chiến thắng với cùng tỷ số 4-0 trước Serbia và Belarus.
 

 
Việt Nam (áo đỏ) tiếp Indonesia (áo trắng) 2 lần trong tháng Ba. (Ảnh: KARIM JAAFAR/Getty)
 
Trong khi đó, đội tuyển Thái Lan đã quá quen thuộc với khán giả hâm mộ Việt Nam và được xem là đối thủ “truyền thống” của đội tuyển Việt Nam. Thời gian gần đây, đội tuyển xứ chùa Vàng đã thi đấu rất khởi sắc, liên tục tích lũy điểm số và vượt qua đội tuyển Việt Nam để vươn lên dẫn đầu khu vực Đông Nam Á trên Bảng xếp hạng FIFA. Hiện nay, đội tuyển Thái Lan đang được HLV Masatada Ishii (Nhật Bản) dẫn dắt. 

Chất lượng đội hình của đội tuyển Thái Lan với những cái tên nổi bật như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta, Sarach Yooyen, Supachai Chaided, Theerathon Bunmathan… hứa hẹn là "thuốc thử" mạnh đối với đội tuyển Việt Nam, đồng thời cũng là cơ hội để thầy trò HLV Kim Sang Sik kiểm chứng sức mạnh và chuẩn bị tốt nhất cho giải Đông Nam Á 2024.

FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp hai trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu trên hệ thống FPT Play.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6600 hoặc fpt.vn