1900 6600
Live Chat
1900 6600

Xu hướng mua sắm Tết người dùng Việt trong dịp đầu năm

Tin FPT , 01-02-2021 13:18

Không còn cảnh chen lấn xếp hàng trong siêu thị, chợ truyền thống, người tiêu dùng Việt đang chuyển sang mua sắm online trong những ngày cận Tết. Không mất thời gian mua sắm, hội chị em được dịp tút lại nhan sắc trong ngày đầu năm.

Theo số liệu từ Google cho thấy, gần 44% khách hàng Việt đã thực hiện mua sắm trực tuyến những mặt hàng mà trước đây họ thường mua tại các cửa hàng. Chính vì vậy, thay vì việc phải tất bật đến mua sắm tại các cửa hàng và các trung tâm thương mại mà nhiều bà nội trợ đang có xu hướng thực hiện tất cả trên nền tảng trực tuyến.
 

 
Không riêng gì các mẹ nội trợ, đấng mày râu cũng ưa chuộng hình thức mua sắm trực tuyến, anh Minh Tuân 30 tuổi hiện đang là nhân viên văn phòng cho biết: “Tôi nghĩ mua sắm online rất tiện lợi và phù hợp cho bất kỳ ai, hiện giờ đặt hàng cũng không mất nhiều thời gian chờ đợi, muốn mua gì đó cho gia đình tôi chỉ cần lướt điện thoại đọc bình luận, so sánh giá là lựa ra được những mặt hàng với giá rất hời.”

Chị Thùy Trang 26 tuổi chia sẻ: “Mua sắm chuẩn bị cho ngày Tết không còn quá trở ngại với tôi nữa, đợi đến ngày cận Tết các chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên, tôi chỉ cần liệt kê những món đồ cần mua và đặt hàng thôi, vài ngày là sẽ nhận được. Thời gian rảnh rỗi tôi có thể làm đẹp, đi làm nail, uốn tóc.” 
 

 
Cập nhật xu hướng mua sắm trực tuyến hiện nay, FPT Play Box+ cho phép người dùng mua sắm trực tiếp trên ứng dụng Omni Shop. Giờ đây chỉ cần ngồi xem TV bất kỳ ai  cũng có thể mua sắm và thanh toán online. Điểm đặc biệt khi trải nghiệm mua sắm tại Omni Shop chính là các thành viên trong gia đình có thể mua sắm bằng chính giọng nói của mình. 

Hiện tại Omni Shop có hơn 5.000 sản phẩm với nhiều loại mặt hàng đa dạng: điện gia dụng, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, điện tử và phụ kiện, may mặc và thời trang,...Các tín đồ mua sắm tha hồ so sánh giá cả, lựa chọn món đồ phù hợp trong dịp đầu năm mới.

Các chương trình khuyến mãi trên ứng dụng Omni Shop đều được cập nhật liên tục tại fanpage Omni Shop

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập TẠI ĐÂY .
FPT Telecom