1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ý tưởng quả tặng cho Ngày của Cha ý nghĩa nhất

Tin FPT , 20-06-2021 15:00

Những gợi ý quà tặng bố dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà bất ngờ cho người bố thân yêu của mình nhân Ngày Của Cha. Hãy lựa chọn món quà phù hợp để thay lời cảm ơn và thể hiện sự quan tâm của mình tới đấng sinh thành nhé!
 

Giày thể thao 

Nếu bố bạn là một người rất quan tâm đến vấn đề sức khoẻ và thường xuyên đi dạo, thích vận động nhẹ nhàng, chắc chắn một đôi giày thể thao sẽ là món quà vô cùng thích hợp trong dịp 21/6 này. Hãy chọn đôi giày thể thao có thiết kế gọn, nhẹ và có bộ đế êm ái. Điều này không chỉ giúp cho đôi chân luôn được thoải mái, mà còn đảm bảo được tính thời trang khi diện cùng những bộ đồ đơn giản.

JTS5IfFj9JMYABB_4OCeEBueJQSrXDRBUUsXciLPmI9Nzhz9scUaGc_xwvpnAaH3s8gvZiMxdch4zXjxV7lpyTMA0UTXdW7b_cj9qItVjBtbd2_YpeKSONRRokjJemPVLdlF1ktk
 

Bộ ấm trà

Hầu như đàn ông tuổi trung niên đều có sở thích nhâm nhi trà, ngồi đọc báo hoặc hàn huyên tâm sự cùng những người “bạn già”. Vì vậy con cái có thể lựa chọn bộ ấm trà để tặng bố nhân dịp Ngày Của Cha để thể hiện sự quan tâm với sở thích cá nhân của các ông bố. Đi kèm với những bộ ấm độc đáo, bạn đọc cần chuẩn bị thêm các loại trà đặc biệt để tặng cho các ông bố. Biết đâu khi mời trà những người bạn, các ông bố sẽ tự hào kể với họ đó chính là ấm trà mà bạn đã tặng ông. 
 

D0pm9VpFNrwxdgJUKRTJWWIs67hnzGSER4jvRnBO0QYpcMNm6nfnom4TZY2FbiwGdYUBovPVwzRq6zJbvll9ifcrWWW7v2lsMBwJCCGBdM3pwITL7K1SNdbXgcEYEh_RBW3mDiJb
 

Thực phẩm chức năng

Người lớn tuổi là đối tượng cần được quan tâm và lo lắng đến sức khoẻ. Vì vậy, nhân Ngày Của Cha, bạn đọc hãy thử tặng cho bố một loại thực phẩm chức năng để gìn giữ sức khoẻ. Hãy tìm hiểu và lựa chọn các loại thực phẩm chức năng thiên nhiên và lành tính như: dầu cá, vitamin, glucosamin hỗ trợ cho xương khớp,...Đây chắc chắn sẽ là một món quà rất thiết thực mà không kém phần ý nghĩa dành tặng đến bố.

Thiết bị công nghệ giải trí 

Hầu như các ông bố đều yêu thích khám phá các sản phẩm dịch vụ mới. Vậy thì còn chần chừ gì mà không dành tặng những món quà công nghệ cho bố mình. Bố mẹ thường không quá rành công nghệ, đối với họ, điện thoại cũ hay mới, xấu hay đẹp cũng chỉ để liên lạc và gọi cho con cái. Tuy nhiên nếu thấy điện thoại của bố đã cũ, hay lag và hỏng, chập chờn thì bạn có thể mua tặng bố cái mới. Chúng sẽ giúp bạn và bố có thể gọi video call cho nhau, giúp bố sử dụng mangj xã hội và nghe nhạc dễ dàng hơn.

Anh Minh Tân, 30 tuổi đã gợi ý một món quà đặc biệt cho bố nhân ngày 21/6. Các ông bố thường thích zem các chương trình giải trí trên TV gia đình, vì vậy anh Tân đã đưa ra đề nghị tặng quà cho bố chính là một chiếc FPT Play Box để nâng cấp chiếc TV cũ kỹ của gia đình. Không những có thể giải trí thả ga mà còn dễ dàng điều khiển bằng giọng nói. 
 

-MzuPnexOsqyuQWrNWJ8OpNgKLFXgiq8GCT3LL-qnhIZQxp_qLd8UTQvvBOHz4mZEKYMYCcf78i9jxX7O6kxBm9Sjk1vSax7c9p_xnuUbBIKlCvZp3x7B7i72nVl9tZ6Uzmlb2-w


Hiện nay, FPT Play Box S chính là sản phẩm mới nhất của dòng sản phầm FPT Play Box. Đây chính là Hands-free Android TV Box đầu tiên trên thế giới cho phép người dùng tìm kiếm bằng giọng nói chỉ với câu lệnh "OK Google". Các ông bố có thể tận hưởng các chương trình thời sự, các trận bóng đá siêu kinh điển, những bộ phim hấp dẫn và hát karaoke thả ga cùng gia đình. Ngoài ra, khi dùng FPT Play Box S người dùng đồng thời có thể điều khiển các sản phẩm công nghệ trong hệ sinh thái công nghệ của gia đình. 

Thông tin chi tiết về FPT Play Box xem TẠI ĐÂY.