1900 6600
Live Chat
1900 6600

2 sản phẩm của FPT Telecom lọt chung kết Tech Awards 2021, hạn cuối bình chọn đến 30/12

Tin tức  |  Tin FPT , 16-12-2021 16:00

Vượt qua nhiều đối thủ lớn, FPT Smart Home và FPT OnMeeting tiếp tục có mặt trong Vòng chung kết bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc 2021 do VnExpress tổ chức. 

Vòng Chung kết kéo dài đến 12 giờ ngày 30/12. Đây là cuộc đua của loạt sản phẩm và thương hiệu được độc giả đánh giá cao nhất ở Sơ loại, thuộc 19 hạng mục và chia thành ba nội dung: Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng và Thương hiệu – ứng dụng Việt.

Khác với việc lấy 100% kết quả bình chọn từ độc giả như vòng Sơ loại, thứ hạng trong vòng Chung kết Tech Awards 2021 được tính dựa trên 40% bình chọn của độc giả. 60% điểm còn lại là đánh giá từ Ban giám khảo – những chuyên gia, nhà báo công nghệ uy tín tại Việt Nam. 

Tỷ lệ điểm được chuyên gia công nghệ Phạm hồng Phước - "Hiệp Sĩ Công nghệ thông tin" nhận định là thỏa đáng và tạo được giá trị của một giải thưởng công nghệ toàn diện. Độc giả sẽ chấm điểm cho từng sản phẩm theo thang điểm từ 1 tới 5 hoặc 1 tới 3 với từng hạng mục. Ban giám khảo sẽ chấm điểm chi tiết cho từng sản phẩm dựa trên các tiêu chí quan trọng, như thiết kế, thời lượng pin, trải nghiệm người dùng, hiệu năng - tính năng... Điểm chung cuộc của mỗi sản phẩm bao gồm 40% đánh giá của độc giả và 60% từ Ban giám khảo. Giải thưởng của chương trình sẽ trao cho sản phẩm và thương hiệu nào có tổng điểm cao nhất trong từng hạng mục.

Vòng Sơ loại Tech Awards năm nay ghi nhận sự quan tâm lớn của độc giả với các hạng mục thương hiệu gia dụng và nhà thông minh so với các hạng mục thiết bị. 
Trong đó, FPT Smart Home lọt danh sách Nền tảng nhà thông minh thuộc Thương hiệu Việt và FPT Onmeeting lọt đề cử Nền tảng họp, học trực tuyến thuộc Sản phẩm Việt.
 


FPT Smart Home lọt danh sách Nền tảng nhà thông minh thuộc Thương hiệu Việt

Từ 2018, FPT Telecom đã nghiên cứu và phát triển hệ thống nhà thông minh dành cho người Việt. Đánh dấu cho sự ra đời của dự án là sản phẩm FPT Play Box -  Truyền hình điều khiển giọng nói có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà. Tiếp đó, FPT liên tục đưa ra những sản phẩm trong hệ sinh thái nhà thông minh của mình như cảm biến cửa iHome, Camera IQ... Tháng 4, công ty phối hợp với Google cho ra mắt  FPT Play Box S - TV Box kết hợp loa thông minh đầu tiên trên thế giới. Đây là điểm nhấn của hệ sinh thái, khơi nguồn cho dự án FPT Smart Home bùng nổ. FPT Smart Home đã đưa ra nhiều giải pháp cho ngôi nhà thông minh như giải pháp chiếu sáng, giải pháp điều khiển, giải pháp an ninh, giải pháp truyền hình.
 


FPT OnMeeting lọt đề cử Nền tảng họp, học trực tuyến thuộc Sản phẩm Việt

OnMeeting, được FPT cho ra mắt từ tháng 8, ngay trong thời điểm dịch bệnh lên đến đỉnh điểm, hỗ trợ thực hiện các cuộc họp trực tuyến với số lượng lên tới 1.000 điểm cầu cùng lúc. Giải pháp họp trực tuyến OnMeeting được nhà cung cấp khẳng định ưu tiên về mặt băng thông và kết nối cho thị trường Việt Nam. Ứng dụng hoạt động trên cả máy tính và thiết bị di động, có sẵn trên các hệ điều hành Windows, Mac OS, iOS, Android.

Bình chọn cho FPT OnMeeting tại https://vnexpress.net/so-hoa/tech-awards-2021/san-pham/989-fpt-on-meeting

Bình chọn cho FPT Smart Home tại: https://vnexpress.net/so-hoa/tech-awards-2021/san-pham/1129-fpt-smarthome