FPT TELECOM INTERNATIONAL ĐẠT GIẢI ĐỐI TÁC TIER 2 TIÊU BIỂU CỦA CISCO TRONG 2 NĂM LIÊN TIẾP

Tin tức , 24-12-2019 14:46

Ngày 20 tháng 12 vừa qua, Cisco Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Cisco Vietnam Partner Appreciation Day 2019” tại JW Marriott Hotel Hà Nội với hơn 30 đối tác của Cisco và hơn 120 khách mời tham dự sự kiện.

CISCO Vietnam Partner Appreciation Day – Tiệc tri ân các đối tác Cisco Việt Nam là sự kiện thường niên của Cisco để chia sẻ chiến lược kinh doanh cùng các đối tác Việt Nam trong năm tới và tôn vinh các đối tác tiêu biểu trong năm vừa qua.

Năm nay, FPT Telecom International (FTI) đã giành được giải thưởng đối tác TIER 2 tiêu biểu (FY2019 - Top 2T Partner) tôn vinh các đối tác cung cấp, nhà phân phối các sản phẩm và giải pháp quản lý dịch vụ của Cisco có hiệu suất tốt nhất đến khách hàng. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp FTI nhận được danh hiệu này.

 

Hiện nay, FTI tập trung cung cấp các sản phẩm và giải pháp của Cisco như networking, hội nghị truyền hình (Giải pháp WebEx), Wi-Fi (Meraki), trung tâm dữ liệu, bảo mật,…

Anh Trần Văn Cường, đại diện của FTI chia sẻ “FTI luôn nỗ lực cung cấp các giải pháp dịch vụ ổn định, hiệu suất cao cho khách hàng với chi phí hiệu quả bằng việc chuyển đổi mô hình kinh doanh từ chi phí đầu tư (CAPEX) sang chi phí hoạt động (OPEX). Năm 2020, FTI đặt mục tiêu tiếp tục trở thành đối tác chiến lược và vững chắc với Cisco để mang đến nhiều dịch vụ và giải pháp thông minh hơn cho khách hàng.”