FPT TELECOM INTERNATIONAL LÀ TOP 12 ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU CỦA HPE TRONG NĂM 2019

Tin tức , 15-12-2019 15:00

Ngày 10/12 vừa qua, Hewlett Packard Enterprise Việt Nam đã tổ chức sự kiện “HPE FY20 Partner Summit and Awards” tại khách sạn Sheraton Sài Gòn.

HPE Partner Summit and Awards là sự kiện hàng năm của Hewlett Packard Enterprise (HPE) Việt Nam để chia sẻ các định hướng kinh doanh trong tương lai, cũng như tri ân và vinh danh các Đối tác đã có những thành tích ấn tượng trong năm vừa qua.

Tháng 4/2015, FPT Telecom International (FTI) trở thành Silver Partner của HPE cung cấp các giải pháp hạ tầng CNTT như Networking, servers, lưu trữ, HCI (Simplivity, DX). FTI đã chứng minh được năng lực vượt trội khi mang các giải pháp công nghệ của HPE đến hàng nghìn doanh nghiệp. Và trong năm 2019, FTI vinh dự là top 12 đối tác tiêu biểu của HPE. Giải thưởng được đánh giá trên tiêu chí top đối tác có doanh thu cao nhất.



Chia sẻ cùng các đối tác tại sự kiện, HPE cam kết sẽ luôn phát triển các giải pháp công nghệ và đưa các chính sách tốt nhất để hỗ trợ Quý Đối tác tiến xa hơn trên con đường riêng và cùng hướng đến tương lai của sự hợp tác bền chặt và thành công lớn hơn nữa trong năm 2020.

Với chiến lược trở thành đối tác vững chắc của HPE, FTI định hướng tới trở thành Gold Partner của HPE đẩy mạnh cung cấp các giải pháp theo xu hướng công nghệ và tập trung vào khách hàng trong các lĩnh vực ngân hàng, tài chính, viễn thông, chính phủ và sản xuất.